Oo naman, normal yan! Sa baby ko, tumagal ng around 1-2 weeks bago completely matuyo at tumaas na, pero may iba na mas matagal depende sa baby talaga. Ang importante lang siguruhing linisin mo ng maayos with warm water at hayaan itong matuyo completely, at hindi mo sisirang ang area na yon, sa kapatid ko kasi medyo mahaba ang process dahil palaging may moisture, kaya mas matagal. If may unusual smell, bleeding, or pus na makikita mo, okay na kausapin ang pedia para peace of mind mo.