38weeks preggy, sino po dito nakapagtry na ng EPO effevtive po ba yun magpasoft ng cervix?

1cm makapal cervix

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Grabe, alam ko yan ang nervousness na yan, lalo na kapag malapit na! Honestly, marami sa mga kaibigan ko nag-try ng EPO towards the end, pero ang results talaga ay iba-iba, some swear it helped, iba parang walang difference. The thing is, 38 weeks pa lang kayo at 1cm pa lang ang cervix, so mayroon pa kayong time para mag-soften naturally; mas sigurado talaga kung mag-consult kayo sa OB ninyo tungkol dito kasi sila ang makaka-advise ng best approach based sa inyong specific situation. Huwag mag-alala, marami pa kayong chances na mag-labor naturally in these last couple of weeks!

Đọc thêm