Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭

18 weeks pregnant hindi bumababa ang infection sa ihi 😭

Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

more water mhie kung kaya 3-4 liters a day alam kung mahirap at maya2x ihi ka ng ihi pero yan ang pinaka effective na bisa jan at good sign yung ihi ka ng ihi para ma flush agad yung bacteria syaka if may pera ka bili ka din ng cranbery juice maganda din yon para sa mga may UTI at kung meron kayong niyog yun nalang gawin mong tubig

Đọc thêm