11 weeks and I been using efficascent oil ever since khit d ko pa alam na buntis ako. Sya kasi pampatulog ko pag stress ako, may insomnia din kasi ako i find the smell ang heat relaxing. So tuloy tuloy ko sya ginagamit until yesterday.. D naman araw araw pero madalas.. Till someone told me today na bawal daw. May masamang effect sa baby. Worried ako ngayon. I cant sleep i might doing something na nakakasama kay baby.. 😥😢😓 Natatakot ako mga mi.. #Mommies #AskingAsAMom