1 Các câu trả lời

Uy, importante talaga na i-check mo yan ng doctor mo kaagad, lalo na kung ang sakit ay biglaan or malakas, better safe than sorry, no? Maraming moms sa circle ko nag-experience ng iba't ibang pregnancy aches, pero ang bawat mama at bawat pregnancy ay unique, kaya kailangan talaga ng personalized check from your OB. Kung ang pain ay kasama ng bleeding, dizziness, or parang emergency, please go to the hospital na agad. Rooting for you!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan