คลอดก่อนกำหนด 30week #ผ่าคลอด

10/05/63 20:37 น. หนูชื่อนาเดียร์ค่ะ ด.ญ.นิตยา คลอดก่อนกำหนด แต่ร่างกายหนูแข็งแรงมาก สมบูรณ์ทุกอย่าง แต่หนูตัวเล็กและน้ำหนักยังน้อย คุณหมอบอกว่าถ้าหนูกินนมเก่งแล้วน้ำหนักขึ้นเยอะใวๆ หนูจะได้มาอยู่กับป๊ากับม๊าเร็วๆ #เป็นกำลังใจให้หนูด้วยน่ะค่ะหนูอยากไปอยู่กับป๊ากับม๊าแล้ว ม๊ากับป๊าก็คิดถึงหนูแล้ว??

คลอดก่อนกำหนด 30week #ผ่าคลอด
233 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้คบอด 32+6 วีค มีน้ำเดินตอน 7:00 น. ไป รพ. 7:30 น. นอนดูอาการ ว่าน้ำหยุดเดินไหม😁 รอจนถึง 20:00 น. ปากมดลูกเปิด 2 เซน น้ำไม่หยุดเดิน เตรียมเข้าห้องผ่าตัด 20:15 น. เข้าห้องผ่าตัด 20:21 น. ทำการบล็อกหลังถึง 20:25 ผ่าคลอด 20:40 น. น้องออกมาแข็งแรงมาก ร้องไห้เสียงดังมาก🥰🥰 น้ำหนักน้อง 1945 กรัม น้ำหนักน้องไม่ตามเกณ น้องตัวเล็ก น้องเลยได้อยู่กับหมอประมาณครึ่งเดือน คลอดน้องวันที่ 19/05/63 ตอนนี้รอรับน้องกลับบ้านอย่างเดียวคะ ทุกๆวันนี้ได้ปั๊มนมไปส่งทุกวัน วันละ 3-5 ถุง ยังงัยก็สู้ๆนะคะคุณแม่

Đọc thêm
Post reply image

เหมือนกันค่ะ ตัวเล็ก น้ำหนักน้อยลง เข้าตู้อบ น้ำหนักลดลงทุกวันจนเครียดแล้วค่ะ หมอว่าจะหาว่าเหตุจากอะไร แม่น้ำหนักเยอะเลยตอนท้อง แต่คลอดมาไม่ลงลูกช่วงสามไตรมาสสุดท้าย มีใครแนะนำ ทำให้ลูกตัวโตไหมคะ

4y trước

ลูกได้กินนมแม่รึเปล่าค้ะ #สุ้ๆค้า

เป็นกำลังใจให้น้องนาเดียร์นะคะ หนูต้องสู้ๆนะลูกคนเก่ง และเป็นกำลังให้คุณพ่อคุณแม่ของน้องด้วยนะคะ รออีกแป๊บนะเดี๋ยวน้องก็ได้กลับมาอยู่ในอ้อมอกของพ่อแม่แล้วคะ 🥰🥰🥰

สู้ๆน่ะค่ะลูกหนูน่ารักมากค่ะกินนมเก่งๆน่ะค่ะขอให้หนูน้ำหนักขึ้นเยอะๆน่ะค่ะจะได้กลับไปอยู่กะป๊ากะม๊าของหนูค่ะ เป็นกำลังใจให้หนูน่ะค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้ก็คลอดก่อนกำหนด 34 วีค น้องออกมา 2750 กรัม อยู่ ร.พ ตั้งเดือนกว่า มีอาการหายใจขัด เกร็ดเลือดต่ำค่ะ ตอนนี้น้องได้ 4 เดือนแล้วค่ะ

4y trước

เกล็ดเลือดน้องต่ำเท่าไหร่คะแม่ แล้วเพิ่มขึ้นเองไหมคะ ตอนนี้ลูกเราก้อเกล็ดเลือดต่ำคะ ขึ้นแล้วก้อลงคะ เคลียดมากคะ

บ้านนี้ก้อคลอดก่อนกำหนดค่ะ น้อง2200 แต่แข็งแรงดีได้กลับบ้านพร้อมแม่เลย ✌️✌️ขอให้แข็งแรงรีบกลับมายุ่กับป๊า มะ นร้า

คุณแม่มีอาการอะไรค่ะทำให้คลอดก่อนกำหนด ขอให้น้องได้กลับบ้านเร็วๆนะคะ น้องหายใจได้เองไหมค่ะตอนคลอด

4y trước

ไม่มีอาการแทรกซ้อนอะไรที่อันตรายค้า ตอนคลอดน้องหายใจได้เองค้า

ขอถามได้ไหมคะ ทำไมถึงตัวเล็กคะ หนูก็กลัวเหมือนกันค่ะ ไม่ได้กินยาบำรุงอะไรเลย หมอก็บอกท้องเล็ก

4y trước

*น้องเลยตัวเล็ก

บ้านนี้ก็ 30week ค้ะแต่ยังไม่คลอด เป็นกำลังใจให้นะคะ โตไวๆกินนมเก่งๆแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

ขอให้หนูร่างกายแข็งแรงไวๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้หนูและพ่อแม่ค่ะ...ทีมคลอดก่อนกำหนดเหมือนกัน