100% sure boy na po ba talaga?
Every check up check sya ni dra sa utz
12 weeks - Parang boy ksi may lawit
13 weeks - Boy daw talaga
17 weeks - Sure boy na daw talaga
Vô danh
33 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
ito nmn po sakin..16weeks plng cia jan..ngaun 24 and 3days na diq pa alam gender sav kac ni ob sa 28weeks na dw aq ulit magpaultrasoun..pero sana girl na😊
Nurturer of 1 handsome boy