Pregnancy Preparation

Hello! 1 year na kaming kasal ni hubby and plan narin namin mag baby so we’re planning everything (hopefully) to be more organized and para hindi rin kami mabigla especially sa gastos… Anyone here na nag health cards during their pregnancy? any recommendations po na may pregnancy/ Maternity coverage? Also, if there is someone here living in Ortigas, any suggestions rin po sa Ob and Hospital nearby na hindi masyadong mahal? #tryingtoconceive #pregnancy #pleasehelp

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Congrats sa plans mo! Honestly, a few of us nag-invest sa health cards talaga, super helpful especially pag may complications or prolonged stay sa hospital, kaya worth it talaga ang peace of mind nang may coverage. For Ortigas area, maraming moms sa group namin nagtiwala sa mga OBs around Pasig General or the private clinics near the area, pero mas affordable ang government hospitals kung budget is tight, ask your OB for referrals based sa coverage ng health card mo kasi ang providers differ.

Đọc thêm