น้องไม่อยู่กับใครเลย

ไม่ทราบว่ามีแม่ๆท่านไหนเป็นบ้างคะ น้องไม่อยู่กับใครเลยค่ะ ตอนนี้น้อง6เดือนค่ะ ไม่ยอมห่างแม่เลย ใครอุ้มก็ไม่ได้ร้องไห้จนทุกคนต้องยอมแพ้เลย แม่ออกไปทำธุระไปไหนไม่ได้เลยแม้แต่ออกห่างนิดก็ไม่ได้เลย..น้องเป็นเฉพาะช่วงนี้หรือตลอดคะ..ขอคำแนะนำจากแม่ๆค่ะ

น้องไม่อยู่กับใครเลย
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาจจะเพราะแม่เลี้ยงคนเดียวตลอดป่าวคะ น้องเลยคุ้นเคยกับแม่คนเดียวค่ะ เด็กจะติดคนเลี้ยงค่ะ เหมือนหลานติดยายมาก เพราะยายเลี้ยงคนเดียวไม่เอาพ่อแม่เลย จะอยู่แต่กับยาย รอน้องโตขึ้นจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ เมื่อก่อนแม่เล่าให้ฟังว่าเราติดแม่มากๆ ไม่อยู่กับใครเลย ลับตาเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ต้องตัวติดตลอดเวลา พอสัก5ขวบขึ้นก็ไม่ติดแม่แล้วค่ะ เริ่มอยู่คนเดียวได้ ติดเพื่อน ติดปู่ย่าแทน

Đọc thêm

ลูกสาวบ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตอนนี้1.1ขวบแล้ว ยังไม่ค่อยให้ใครอุ้มหรืออยู่กับใครนานๆเลยค่ะ อาจเป็นเพราะเขาอยู่กับแม่ตลอดเวลาค่ะ เขาจึงติดและคุ้นเคยกับแม่มากกว่า ลองให้เขาคุ้นเคยกับญาติพี่น้องพาไปพบกันบ่อยๆเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ แต่ก็ไม่สนิทใจเขานะคะ ส่วนลูกชายบ้านนี้เป็นจนโตค่ะ

บ้านนี่ก็เปนค่ะ ช่วง3-5เดือนติดแม่มากไม่เอาใครนอกจากแม่กะย่าตอนนี้เริ่มหัดให้พ่อกะคนอื่นลองอุ้มบ้างแรกๆก็ร้องตอนนี้พออุ้มได้บ้าง5-10นาทีค่ะ

น้องบ้านนี้ก็ติดแม่เหมือนกันคะต้องอยุ่ด้วยตลอดขนาดเข้าห้องน้ำยังเอาไปด้วย555น้อง10เดือน

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นค่ะน้องสามเดือนไม่เอาใครเลยค่ะเพราะเราเลี้ยงคนเดียว

ที่บ้าน5เดือนแล้วลูกอ้อนร้องจะหาแต่คุณแม่ ไม่มีเวลาไปไหนได้เลย

บ้านนี้ก็เป็นค่ะลูกเพิ่งได้2เดือนกว่าเครียดมาก

เป็นเหมือนกันค่ะอุ้มแค่พ่อกับแม่และยายค่ะ

ปกติค่ะ เด็กติดแม่ เดี๋ยวโตมาก็ดีขึ้นค่ะ

ลูกเรา10เดือนยังร้องตามอยู่เลย

Câu hỏi liên quan