139 Các câu trả lời

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่5เดือนค่ะ​ ค่อยๆซื้อมาเรื่อยๆ​ เพราะซื้อทีเดียวอาจจะต้องใช้งบเยอะหน่อยและถ้าซื้อใกล้คลอดกลัวจะซื้อไม่ทัน​ คลอดวันไหนไม่มีใครรู้​เพราะฉนั้นเตรียมพร้อมไว้ดีกว่าค่ะ​ ปล.เห็นมาแล้วค่ะ​คลอดตอน8เดือนแต่ยังไม่ซื้อของ😁

ตอนนี้ 5 เดือนจะเข้า6เดือน ยังไม่เตียมอะไรเรยค่ะ คนแก่เขาบอกหรอกค่ะว่าอย่าพึ่งซื้อ ใกล้คลอดค่อยซื้อไม่รุ้ทำไม ไอ้เราก็กลัวว่า ถ้าจะรอซื้อทีเดียวมันก็จะเยอะไป แต่ก็คิดจะไปแอปซื้อไว้ทีละนิดๆเอาค้ะ😊😊

อยากบอกว่าเราก็แอบเหมือนกัน เพราะทางบ้านค่อนข้างจะเชื่อเรื่องห้ามซื้อของก่อน เราซื้อเดือนละชิ้นสองชิ้น ตอนนี้ท้อง 6 เดือน ผ้าอ้อม1 โหล ขวดนม 4 แพค ผ้าห่อตัว 6 ผืน 🤫🤫

7เดือนค่า เสื้อผ้าครบแล้วเหลือของใช้จำพวกยามหาหิงค์ ผ้าเปียก สำลี แพมเพิส ไว้ซื้อก่อนวันคลอดค่ะ เราผ่าคลอดเลยมีเวลาเตรียมตัวและรู้ทันวันคลอดน้องค่ะ

ของเราซื้อตอนไปตรวจครรภ์ช่วง 37 week ค่ะ หมอบอกใกล้แล้วให้คุณแม่จัดกระเป๋าเตรียมคลอดไว้เลย ก็เลยซื้อของเลยค่ะ ถัดมาอีก 3วันก็ไปคลอดเลย เกือบซื้อไม่ทัน

8เดือนค่ะ ที่บ้านถือมากเรื่องซื้อของ บางอย่างก็ยังไม่ให้ซื้อต้องซื้อหลังคลอด อันนี้แล้วแต่ความเชื่อแต่ล่ะบ้านจ้า เพื่อความสบายใจ

8เดือนคะ ผู้ใหญ่เค้าไม่ให้ซื้อเองเลยคะ มีแต่เค้าเริ่มทะยอยซื้อเตรียมไว้ให้ เช่นพวกเสื้อผ้า ผ้าอ้อม แป้ง ถุงมือถุงเท้า เปที่นอน อะคะ

คุณแม่เตรียมคลอดถ้าใกล้ไบเทคไปงานแม่และเด็กนะคะ​ เสื้อผูกกับกางเกง​ ตัวละ​ 7​ บาทค่ะ​ เรามีเยอะแล้วเลยเอามาแค่นี้​เสียดายมาก

ใช่ค่ะ​ วันนี้เราก้อไปอีกว่าจะเอาเสื้อเพิ่ม​ แต่หมดแล้ว

4เดืิอนก็เริ่มซื้อเเล้วค่ะถึงจะไม่รู้เพศแต่ซื้อแบบที่ใส่ได้ทั้งสองเพศเลยค่ะ ตอนนี้ยังซื้อไม่ครบเเต่กำลังทยอยซื้ออยู่ค่ะ

VIP Member

เริ่มตอน 6 เดือน ทยอยซื้อทุกเดือน นี้ก็ใกล้ครบล่ะ...และก็แพลน ซักผ้า ล้างอุปกรณ์ลูกไว้ด้วย ก่อนคลอด จัดมุม หรือห้องลูกด้วยค่ะ

ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ผู้ใหญ่ไม่ให้ซื้อ แต่มีญาติๆทยอยซื้อมาให้บ้างแล้ว แพมเพิด ที่นอน เปย์ เอาชุดหลานมาให้ รับหมดค่ะ 5555

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan