โดนทำร้ายร่างกาย

แม่ๆคนใหนเลิกกับแฟนตอนท้องเพราะเค้าทำร้ายร่างกายใหมค่ะของเราเพิ่งโดนหมาดๆค่ะแฟนเราไปกินเหล้าจนเมาคุมสติตัวเองหาว่าเรามีชู้ค่ะทั้งๆที่เราไม่เคยมีเลยสักครั้งค่ะบริสุทธิ์ใจตลอดที่เจ็บใจที่สุดคือรู้ทั้งรู้ๆว่าท้องก็ยังทำเดินมาในบ้านต่อยหน้าเรากระชากคอเสื้อคนแบบนี้เราต้องอยู่ด้วยต่อใหมค่ะหรือแยกทางดีกว่า

โดนทำร้ายร่างกาย
138 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผู้ชายแบบนี้ แม่คิดว่าเป็นพ่อที่ดีของลูก ได้ไหมคะ? ลองตั้งสติ แล้วถามตัวเองดูนะคะ ว่า "ผู้ชายคนนี้ดีพอที่จะเป็นพ่อที่ดีให้ลูกเราหรือเปล่า?" / "อยากได้พ่อของลูกแบบนี้จริงๆไหม?" / "จะอดทนกับผู้ชายแบบนี้ไปได้ตลอดจนวันตายไหม?" บนโลกนี้มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ***จำนวนคนในครอบครัว'น้อยลง' แต่ความสุขกลับเพิ่ม'มากขึ้น'*** .. ฟังดูแปลกใช่ไหมคะ แต่เป็นเรื่องจริงเลยล่ะค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่งให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

Đọc thêm
5y trước

ออกมาแล้วค่ะแจ้งความแล้วค่ะ

หนูเคยโดนค่ะแต่หนูสู้หยิบกรรไกรได้กรีดหน้ามันกลับ ที่ทำไม่ใช่แค้นแต่เรียกสติเค้าให้กลับมาว่านี่เมีย ท้องอยู่ พอเค้ามีสติ รู้สึกผิด เค้ามาสัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว แล้วหนูก็ขู่เค้าว่าถ้าทำอีกกุจะพาลูกหนี หน้าลูกก็อย่าหวังจะได้เห็นตั้งแต่วันนั้นแฟนหนูก็ไม่เคยทำอีกเลย มีแต่มาอ้อน มาหอมเหมือนรักกว่าเดิมใจเย็นกว่าเดิม แม่ต้องใช้คำพูดดีดีนะคะพูดให้เค้าคิดด่าสวนไปสวนมา จะยิ่งทำให้เค้าโกดและไม่ยอมหยุดทำร้ายเราไงก็สู้ๆนะคะ💜

Đọc thêm

เคยเจอเหมือนกันค่ะ แฟนเราเป็นฝรั่ง เขาไปกินเหล้าไปเที่ยวดื่มกับผู้หญิงมาแล้วเราเห็นเขาคุยกันในเฟส ในไอจี แล้วเราทะเลาะกัน มันทั้งตบทั้งต่อยบีบคอเรา ทั้งที่เราท้องได้4เดือน เจ็บมาก ทุกวันนี้ยังอยู่ด้วยกันเพราะอยากให้ลูกออกมามีพ่อ เห็นเขาพยายามทำตัวใหม่ ทำดี เอาใจใส่เรามากขึ้นทุกอย่าง ขอโทดเราทุกวันที่เคยทำแบบนั้น #แต่จะไม่ลืมสิ่งที่มันทำกับเราเด็ดขาด😭

Đọc thêm

เป็นค่ะติดยาพูดอะไรก็ผิดไปหมดเราหนีมาตั้งแต่ท้องได้5weeks มันกระทืบเราจนน่าเขียวน่าช้ำหมดแถมจะกระทืบท้องเราอีกมันไม่มีความเป็นคนหรอกค่ะ ผช.ที่ทำร้าย ผญ.ตอนท้องพวกนี้มันไม่มีแม่คอย สอนเหมือนไม่ไดเออกมาจากมดลูกมันเลยกล้าทำร้ายแม้กระทั่งเพศแม่ ออกมาจากตรงนั้นนะคะชีวิตจะดีขึ้นมากลูกคนเดียวเลี้ยงได้ค่ะขอให้มันรับกรรมของมันไวๆค่ะ

Đọc thêm

สู้ๆค่ะคุณแม่ เรื่องแบบนี้คุณแม่ไม่ได้เจอคนเดียวหรอกค่ะ ยังมีแม่อีกหลายบ้านที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายตอนท้อง 1ในนั้นก็มีแม่บ้านนี้แหละที่โดนมา (ไม่อยากพูดค่ะเพราะเขียนสัก3หน้ากระดาษคงบรรยายไม่หมด)แต่สามีแบบนี้เลิกได้ควรเลิกน่ะค่ะแม่ มีครั้งที่1มันต้องมีครั้งที่2และครั้งต่อๆไป ทางที่ดีเลิกดีกว่าค่ะ เพื่อเราเพื่อลูก สู้ๆค่ะ

Đọc thêm

ถ้าคิดยังรักตัวเองกับลูกในท้องอยู่ก็เดินออกมาค่ะ ผู้ชายแบบนี้ทำได้แม้กระทั่งผู้หญิงที่อุ้มท้องลูกตัวเองได้ขนาดนี้ ก็ไม่สมควรเป็นพ่อ หรือลูกผู้ชาย ถ้าคุณคิดว่าการที่ทนๆอยู่ไป สักวันเดี่ยวเขาคงกลับตัว บอกก่อนเลยค่ะ 90% เป็นเหมือนเดิม ยังทนอยู่เขาคืดว่าเราเป็นของตาย ขนาดทำขนาดนี้คุณก็ยังทน... สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้

Đọc thêm
Thành viên VIP

เคยเจอเหตุการแบบนี้ค่ะ หัยอภัยตลอด ถ้าทำร้ายร่างกายรอบแรกแล้วจะมีครั้งต่อไปค่ะ ไอเราโง้ยอมอยู่ทนเพราะลูกเพราะท้อง สุดท้ายรู้ตัวอีกที เราก็ออกจากจุดๆนั้นแล้วเพราะไม่ไหวจิงๆเราเป็นเพศแม่นะ เป็นแม่ของลูกเขาแต่เขากับทำร้ายร่างกายเรา ขอเดินออกมาค่ะ ดีกว่าอยู่ให้ทำร้ายร่างกายทำร้ายจิตใจ

เคยโดนค่ะ เราทนนะเพราะรักมากตอนนั้น ลองให้โอกาสคิดว่าคนเราอาจผิดพลาดมีอารมณ์ชั่ววูบกันได้ แต่สุดท้ายไปไม่รอดค่ะ ถ้าเขารักเรากับลูกในท้อง เขาจะเปลี่ยนตัวเองเปลี่ยนนิสัยเพื่อเรากับลูกนะคะ ลองคิดดูค่ะว่าควรอยุ่ต่อหรือออกมามีชีวิตใหม่กับลูก ❤️

ตอนนี้ตัดขาดจากผู้ชายคนนี้แล้วค่ะ แจ้งความลงบันทึกประจำเรียบร้อยค่ะว่าต่อจากนี้เค้ากับเราไม่มีอะไรต้องเกี่ยวข้องกันอีกรวมถึงเรื่องลูกจะขอรับเลี้ยงเองค่ะถ้าหากเค้าเข้าบ้านเรามาอีกเราจะถือเป็นการบุกรุกค่ะ

5y trước

ตัดสินใจได้ดีมากค่ะ ชีวิตคุณต่อจากนี้จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาแน่นนอน โฟกัสที่ลูกไว้นะคะ ลูกจะเป็นทุกอย่างในชีวิต จะมีพลังให้คุณสร้างชีวิตใหม่ที่สดใสกว่าเดิมได้ สู้ๆค่ะ

การทำร้ายร่างกายไม่ใช่เรื่องปกติโดยเฉพาะผู้ชายทำร้ายร่างกายผู้หญิง สำหรับเราไม่โอเคมาก ๆ ค่ะ แนะนำว่าถ้าเดินออกมาได้ให้ออกมาเลยค่ะ เราจะให้คนแบบนี้เลี้ยงลูกเราเหรอคะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่เข้มแข็งและทำในสิ่งที่ดีที่ควรทำนะคะ