สิ้นสุดการรอคอยเกือบ 6 ปี?

แต่งงานตอนอายุ 29 ปี ไม่เคยกินยาคุมเลยคะ ปีนี้อายุ 35แล้ว ก่อนนี้รอกันทุกเดือนเลยจริงๆ เพิ่งปล่อยวางเพราะคิดว่าถ้าไม่มีก็จะทำเลย..ตั้งใจไว้ว่าถ้าปีนี้ไม่มีจริงๆคงต้องพึ่งหมอแล้วแหละ เพราะอายุเยอะแล้ว เดือนไหนแฟนรู้ว่าปจด.มาก็จะนอยไป2-3วันเลย? ตอนตรวจก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะปจด.เคยเลทอยู่แล้ว แต่รอบนี้นานกว่าปกติ แถมตรวจตอนกลับบ้านตัวเองตจว.ด้วย video call บอกแฟน .. แฟนดีใจจนร้องให้เลยคะ? รู้ว่ารอและอยากมีมาก แต่ไม่คิดว่าแฟนจะดีใจจนร้องให้พูดไม่ออกเลย...มันเป็นโมเม้นที่ดีที่สุดในชีวิตเลย...ดีใจมากคะ??

สิ้นสุดการรอคอยเกือบ 6 ปี?
180 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดีใจด้วยครับ ที่บ้านก็รอน้องนานมากครับเช่นกัน แต่งงานมา3ปี ปล่อยตลอดแต่ก็ไม่มี พยายามหาหมอก็แล้วก็ไม่มี สุดท้ายแล้วไปไหว้พระขอสิ่งศักดิ์ที่นครพนม สำเร็จ กลับมาอีกเดือนภรรยาก็ท้องครับ ตอนนี้20weekแล้ว การท้องหลายอย่างให้เตรียมพร้อมดีนะครับสำหรับคุณแม่35ปีขึ้นไป สู้ๆเป็นกำลังใจให้ครับ

ยินดีด้วยนะคะ แม่บ้านนี้เริ่มตั้งครรภ์​ปลายๆปี62 ตอนนั้นก็35เหมือนกันค่ะ ไม่เคยกินยาคุมปล่อยมา12ปี กว่าจะมีน้องก็แก่เต็มที ยังนึกกังวลกลัวลูกไม่แข็งแรง พอผลเจาะน้ำคร่ำออกมาว่าลูกปกติ ดีใจยิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่1เลยค่ะแม่

4y trước

ไม่ใช่ว่าผิดปกติแล้วไม่อยากเลี้ยงนะคะแม่ แต่เขาจะมาทั้งทีแม่ก็อยากให้เค้าแข็งแรงใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะพ่อกับแม่เตรียมทุกอย่างไว้ให้เค้ามานานมากเหลือเกินค่ะ ยังไงก็ขอให้น้องแข็งแรง, สมบูรณ์​และคลอดอย่างปลอดภัยเหมือนๆกันนะคะ❤️

Thành viên VIP

ยินดีด้วยค่ะ ช่วงนี้ควบคุมอาหารที่ไม่ควรทานควรหยุดก่อนนะค่ะ เพราะอายุเยอะแล้ว ดิฉันเองมีตอน37ก็เสี่ยงค่ะ พอถึงเวลา12วีค อย่าลืมตรวจNifty or Panorama นะค่ะ😀

Post reply image
4y trước

ขอบคุณคะแม่❤️

ยินดีด้วยนะคะ เป็นการรอคอยที่นานมากค่ะขนาดบ้านนี้มาติดตอนเดือนที่ 8 ยังว่านานเลยแต่พอท้องก็ดันท้องลมอีก ขอให้โชคดีตลอดการตั้งครรภ์นะคะ 😊

ดีใจด้วยค่ะ บ้านนี้คบกันมา 8 ปี ยาคุมไม่เคยกินให้แฟนใสถุงยางเอา แต่งงาน พ.ย. 62 ปล่อยให้มีลูกเดือน พ.ย. 63 ประจำเดือนขาดไปวันเดียว ก็ท้องเลยค่ะ

Post reply image
4y trước

อะไรทีเราตั้งใจ ก็มีอะไรดีเกิดขึ้นค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นคน ปล่อยมานาน ลุ้นทุกเดือน จนคุยกันว่า ไม่มีก็ไม่เป็นไรน้อ คือไม่หวังแล้ว และอยู่ๆน้องก็มาค่ะ จนตอนนี้คลอดได้10วันแล้วค่ะ

ดีใจด้วยค่ะ ของหนูแต่งงานตอนอายุ23 เพิ่งจะมีน้องตอนอายุ28 รอมา5ปีกว่าจะมีน้อง ตอนนี้น้องได้9เดือนแล้วค่ะ

Post reply image

ขอแสดงความยินดีด้วยด้วยนะครับ ผมแต่งงานก็อยากมีมาก 1 ปี 4 เดือน ที่รอ พอรู้ว่ามีมันดีใจและน้ำตาไหลออกมาเอง

4y trước

ยินดีด้วยนะคะ😊

เราแต่ง25มีลูกคนแรกอายุ33 นานจนคิดว่าคงไม่มีแล้วอยู่ๆก็โผล่มาตอนไปตรวจร้องไห้กันทั้งสองคนเลยคะดีใจมาก

4y trước

ยินดีด้วยนะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยคะ🥳

ดีเนอะ มีลูกแล้วแฟนดีใจ ต่างกันเราสิ้นเชิง มีแต่ทำให้เสียใจ ไม่รู้จะพอแค่นี้หรือไปต่อเพื่อลูก

4y trước

สู้ๆนะคะคุณแม่ ไม่ว่าใครจะอยู่ใครจะไป ใครจะทำอะไร ก็นึกถึงลูกไว้นะคะ❤️ เป็นกำลังใจให้คะ

Câu hỏi liên quan