10 Các câu trả lời

ส่วนตัวพบหมอจิต เพราะอาการนอนไม่หลับคะ มีซึมเศร้าร่วมด้วย แต่ช่วงที่สงสัยว่าท้อง ก็โทรไปปรึกษากับพี่ๆนักจิตวิทยาคะ เขาให้หยุดกินเลย ไม่ควรกินอย่างยิ่ง แม่บ้านนี้เลยทิ้งไปเลย ไปฝากครรภ์ ก็กินยาหมอ ตั้งแต่ท้องก็ง่วงเอง นอนหลับดีกว่าตอนกินยาอีกคะ 555 แปลกแต่จริง ยกเว้นช่วงนี้ ไตรมาส 3 อาจจะหลับยากนิดนึง เพราะปวดตามร่างกาย คุณแม่ควรหยุดกินยาหมอที่เป็นยานอนหลับนะคะ แล้วไป รพ ไปฝากครรภ์ ถ้าไปที่ รพ ที่เรามีสิทธิ์อยู่ ก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายคะ อยากให้นึกถึงลูกตัวน้อยๆ ที่หัวใจเขากำลังเต้นอยู่นะคะ ^^ ✌️

ส่งผลค่ะ ดูซี่รีย์ the good doctor ฝั่งอเมริกา มีตอนที่ ผญ.คลอดลูกแต่ผลกระทบรุนแรง แลัแม่ก็สาระภาพกับหมอว่า เปนซึมเศร้ากินยาตลอด แต่หนังพีคค่ะ เด็กปลอดภัยดี ,, ปล.คุณแม่ปรึกษาหมอนะคะ ภาวะซึมเศร้า ระหว่างมีบุตร

หยุดกินเลยจ้า ท้อง 3 เดือนแรกจะกินยาอะไรต้องถามหมอก่อนจ้า แล้วก็รีบไปฝากท้องเลยจ้า เพราะหมอจะจ่ายยาโฟลิคให้ เป็นยาที่จำเป็นมากๆค่ะ ลดการพิการตั้งแต่กำเหนิด

หยุดยาเดี๋ยวนี้เลยค่ะแม่เรากินมาปีนึง พอตรวจว่าท้องก็หยุดกินเลยค่ะ เราไม่รู้ว่าท้อง ดีที่รู้ตัวว่าท้องเร็ว ตั้งแต่ประจำเดือนไม่มา 5 วัน ลูกเราต้องแข็งแรง

ถ้าท้องจะกินยาอะไรควรปรึกษาหมอก่อนนะคะ และต้องไปฝากท้องให้เร็วที่สุดค่ะ

กินไม่ได้คะ ต้องรีบฝากครรภ์คะ หมอจะได้แนะนำเราอีกที

สวดมน ทำสมาธิค่ะ ช่วยได้ อย่าทานเลยยา

มีผลค่ะ กินยาต้องปรึกษาหมอนะคะ

VIP Member

ปรึกษาแพทย์ชัวร์กว่านะคะ

มีผลจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến