3 Các câu trả lời

มีความเสี่ยงค่ะ เนื่องจากมีเชื้อที่ติดผ่านนมแม่ได้ค่ะ เช่น HIV ซิฟิลิส เด็กสามารถทานนมจากแม่ตัวเองโดยไม่ติดโรคอื่นๆ (ยกเว้น HIV) ได้เนื่องจากลูกได้รับภูมิคุ้มกันจากโรคนั้นๆตั้งแต่ตอนอยู่ในท้องแม่ค่ะ แต่ถ้าทานนมจากแม่คนอื่นลูกของเราจะยังไม่ได้รับภูมิคุ้มกันตัวนั้นค่ะ ถ้ากังวลว่าจะเป็นคนที่มีน้ำนมน้อย ลองศึกษาเคล็ดลับการเพิ่มน้ำนมดูได้นะคะ และถ้ายังมีน้ำนมไม่พอจริงๆ การเสริมนมผงจะเป็นทางเลือกสุดท้ายค่ะ ข้อดีและข้อเสียการรับและบริจาคนมแม่ค่ะ http://www.thairath.co.th/content/503744

ขอบคุณค่ะ

ความจริงแล้วการบริจาคนมแม่ ต้องมีธนาคารกลาง เพืีอตรวจคัดกรองน้ำนมแม่ เพราะการบริจาคนมก้เหมือนบริจาคเลือดซึ่งต้องมีการคัดกรองโรคร้ายแรง และดูว่าเลือดเข้ากันไหม เพราะนมแม่มีส่วนประกอบของเม็ดเบือดขาว ซึ่งโดยหลึกทั่วไปแล้วลูกของใครก้ควรกินนมจากแม่คนนั้น และแม่ทุกคนมีน้ำนมพอที่สามารถเลี้ยงลูกค่ะ เพียงมีผู้แนะนำและคุณแม่เข้าใจเรื่องนมแม่ โดยใช้หลัก 3 ดูด ดูดเร็ว ดูดบ่อย ดูดถูกวิธี ตามนี้ค่ะ

ขอบคุณมากเลยค่ะ จะเอาข้อมูลนร้ไปบอกเพื่อนๆ เพราะยังเห็นหลายคน แชร์น้ำนมกันอยู่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-6917)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan