แม่ๆมีครีมทาท้องตัวไหนแนะนำไหมคะ

เข้าเดือนที่8 ท้องเริ่มแตกค่ะ ส่วนตัวใช้เบบี้ออยล์+โลชั่นจอห์นสันเด็กตั้งแต่ 6-7เดือนก็ยังมาแตกอยู่ค่ะ เลยใช้ครีมตัวนี้แต่ก็ไม่เห็นผล อยากรู้ว่าแม่ๆบ้านอื่นใช้ครีมตัวไหนกันอยู่บ้างคะ

แม่ๆมีครีมทาท้องตัวไหนแนะนำไหมคะ
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ใช้3ตัวนี้จ้า ใช้ตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้อง2เดือน ทาเบบี้ออยล์ก่อน ตามด้วยครีมทาท้องของManami ตบท้ายด้วยนีเวียตลับน้ำเงิน พอกเยอะมากเพราะกลัวท้องลาย ทาที่ท้อง สะโพก ต้นขา ไม่มีรอยแตกทั้งตอนท้องและหลังคลอด ทั้งที่ท้องใหญ่มาก น้ำหนักจาก45ขึ้นมา63 หลังคลอดก็ยังทาต่อไปเพราะครีมยังไม่หมดจ้า

Post reply image

ใช้ปาล์มเหมือนกันค่ะ ท้องแรก 29 วีค ตอนนี้ยังไม่แต่เลยจ้า ใช้ตั้งแต่ 4 เดือน แต่ก่อนหน้านี้ทาน้ำมันมะพร้าวรั้งแต่ 5 วีค จนเข้าสัปดาห์ที่ 16 ก็ใช้ปาล์มมาตลอดเลยจ้า ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะรอดมั้ย😅 แต่ต้นขากับสะโพกนี่ไม่ต้องถามนะ แตกตั้งแต่ก่อนท้องอีกค่ะ😂

Thành viên VIP

เห็นว่าถ้าแตกไปแล้ว ต้องรอรักษาตอนหลังให้จางลงค่ะแม่ ผิวบาง หนา ไม่เหมือนกัน แต่ของเราใช้โลชั่นมะพร้าวยางนา ค่ะ ตั้งแต่ท้องอ่อนๆ ทาไว้ก่อนเพราะผิวบางมาก ตอนนี้ 34 Weeks ยังใสค่ะ รอลุ้นช่วงใกล้คลอดอีกทีค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

* โลชั่นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ ใช้มาขวดที่4-5แล้วคร้าบ คุณพยาบาลชมท้องสวย กลิ่นหอมด้วย ยิ่งใช้ผิวยิ่งใส ไม่คันด้วยงับ.. สลับทากับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่หาซื้อได้ทั่วไปค่ะ เน้นให้ผิวชุ่มชื้น

Post reply image

ใช้ตัวนี้ค่ะ กระปุกละ 390 ใช้ตั้งเเต่ 6 เดือนจนตอนนี้ 9 เดือนจะ 10 เดือนละคะกำลังจะหมด ตรงไหนเหมือนจะเเตกก็เน้นๆหน่อยๆรอยก้จางเเละไม่เเตกจร้า ท้องไม่เเตกเลย มีปลายทาง หอมด้วย เเนะนำจร้า🧡

Post reply image
4y trước

อยู่ที่เราใช้ด้วยนะคะ เเม่ทาบ้างไม่ทาบ้าง ซื้อมาตั้งเเต่ท้องได้6 เดือนตอนนี้ 9 เดือนจะ10 เดือนละคะ กำลังจะหมด😅

ใช้ตัวนี้เหมือนกัน โลชั่นใช้ตั้งแต่เดือนที่ 3 ถึงเดือนที่ 5 และเดือนที่ 6 เปลี่ยนเป็นตัวครีม และหลังจากนั้นลงเป็นออยก่อนแล้วค่อยทาครีมตาม จนคลอดค่ะ ไม่แตกไม่ลาย ท้องแฝดด้วยค่ะ

ปกติเราใช้นีเวียกระปุกน้ำเงินกับน้ำมันมะพร้าวเป็นประจำค่ะ และก็ช่วงหลังๆเพิ่มครีมตัวนี้ด้วย นึกว่าจะรอดสุดท้ายเริ่มแตกเยอะขึ้นตอนใกล้คลอดอยู่ดีค่ะ

Post reply image

ใช้ตัวนี้แหละค่ะ แต่ตัวนี้คือเขามีชาร์ทอยู่นะคะว่าต้องใช้ตัวไหนกัยตัวไหนในช่วงอายุครรภ์เท่าไหร่ค่ะ มาใช้ตอนแตกแล้วมันก็ทำได้แค่บรรเทาค่ะ

บ้านนี้ใช้ไบโอออย กับ ยูเซอรีนอควาฟอร์ ค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื่นดีค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่แปดเหมือนกันค่ะ ยังไม่แตก แล้วก็ภาวนาว่าอย่าให้แตกเลย 55555

ใช้ตัวนี้เหมือนกันค่ะ ตั้งแต่เริ่มท้องได้ 2 เดือนกว่า ปัจจุบัน 6 เดือนกว่า ยังไม่แตก แต่กลัวแตกตอนใกล้คลอดมากค่ะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan