ท้องอายุมาก

อายุ41ลูกคนที่สองเพิ่งมาทั้งทึ่ปล่อยมาตลอด12ปีตั้งแต่มีลูกคนแรก..แต่ก็ไม่มาจนคิดว่าไม่มีแล้ว...แต่ก็ดีใจมากแค่มีความเครียดแฝงอยู่..41มีลูกอันตรายมากไม๊คะ

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ก้ท้องตอนอายุเยอะค่ะ อายุ 38 อีก 2อาทิตย์คุณหมอนัดตรวจดูปริมาณน้ำคร่ำ เพื่อเจาะคัดกรองดาวซินโดรมค่ะ จริงๆจะได้เจาะเมื่อวันที่15ที่ผ่านมา แต่ว่า..ปริมาณน้ำคร่ำมีน้อย ตามอายุครรภ์ คุณหมอเลยเลื่อนให้มีปริมาณน้ำคร่ำเยอะขึ้นอีกหน่อยค่ะ แต่คุณหมอก้แจ้งนะค้ะว่า ซาวด์ดูน้องแล้วก้ไม่มีความผิดปกติที่จะเป็นดาวน์ แต่ว่า..ดาวซินโดรมมันไม่ได้เกิดจากกรรมพันธุ์ ถ้ามันจะเกิดก้สามารถเกิดขึ้นเองได้เลย คุณแม่จะไม่ตรวจก้ได้ แต่พร้อมที่จะรับเค้าไหม ถ้าเขาเป็นดาวน์ แม่ต้องเลี้ยงเค้าจนถึงอายุ50ปี ค่าใช้จ่ายมันสูงถ้าต้องเลี้ยงเค้าในสภาพนั้น แล้วเราจะมีอายุถึงวันที่เค้าครบ50ปีไหม ก้น่าคิดอยุ่นะค้ะ😥

Đọc thêm
4y trước

อายุเท่าเราเลยค่ะเราหมอนัดเจาะน้ำคร่ำ25พ.ค.ค่ะ

คุณแม่เรา ท่านท้องเราตอนอายุสี่สิบกว่าค่ะ เราออกมาแข็งแรงดี ตัวโตมากค่ะ ตอนคลอดหนัก 4 โลกว่า จนคุณหมอยังตกใจ ทำใจให้สบาย ฝากครรภ์ตั้งแต่เนิ่นๆ อยู่ในการดูแลของคุณหมอ ปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอบอกนะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้ ก็40 ค่ะ ลูกคนที่สองเหมือนกันห่างลูกคนแรก สิบกว่าปีเหมือนกัน คลอดประมานธันวาคม ตอนนี้รอผลตรวจคัดกรองอยู่ คุณหมอบอกถ้าเสี่ยงสูงค่อยเจาะนำ้ครำ่. แต่ถ้าเสี่ยงตำ่ก็ไม่ต้องเจาะ ลุ้นอยู่ค่ะ

ใจเย็นๆนะคะ คุณแม่อาจจะต้องดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เพราะมีบุตรในตอนอายุมาก แต่วิวัฒนาการแพทย์ปัจจุบัน พัฒนามาก ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ อย่าเครียดนะคะ อย่าคิดมาก สู้ๆ✌️✌️

บ้านนี้39 ตอนนี้ท้องได้15w+2d ห่างจากลูกคนแรก 12ปี ไม่นึกเหมือนกันค่ะว่าจะติดอีก เราได้เจาะเลือดตรวจดาวซินโดรมแล้วปกติค่ะความเสี่ยงต่ำแถมรู้เพศด้วย

ยินดีด้วยนะคะ บ้านนี้ท้องตอน 46 ค่ะ ความเสี่ยงเรื่องต่างๆ ก็สูงกว่าแม่อายุน้อย ก็ไหวอยู่แต่ต้องระวังตัวเองมากนิดนึง มีอะไรก็ปรึกษาคุณหมอตลอดค่ะ

ข้างบ้านหนูเค้ามีลูกตอน40กว่าๆค่ะลูกเค้าเรียนเก่งมากเป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์เค้าเก่งมากๆค่ะ❤❤❤❤

Super Mom

แนะนำให้ตรวจหาความผิดปกติด้วยนะคะ พวกดาว ปากแหว่ง หรือโรคทางพันธุกรรมค่ะ บ้านนี้สามี 39 จับตรวจหมดเลยค่ะ ผลออกมาปลอดภัยหายห่วง ☺️

ใจเย็นๆค่ะแม่ บ้านนี้ท้องแรก 41 ตอนนี้ท้องสอง 43 ตรวจคัดกรองผ่านฉลุยทุกตัวค่ะ ดูแลตัวเองดีดีค่ะแม่ ยินดีด้วยนะคะ

เราคลอดตอนอายุ 42 ค่ะ ปล่อยมา 5 ปี ทำเด็กหลอดแก้วไป 2 รอบ จนถอดใจ แล้วเค้าก็มาเองค่ะ ลูกแข็งแรงดีนะคะ

Câu hỏi liên quan