อาการตั้งครรภ์

อาการตั้งครรภ์ในไตรมาสแรก แม่ๆมีอาการยังไงบ้างคะ และตรวจเจอว่าตัวเองตั้งครรภ์ตอนกี่วีคคะ😊🙏 #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องที่ 2 ปกติประจำเดือนจะมาตรงสม่ำๆเสมอทุกเดือน พอประจำเดือนขาด ก็ตรวจขึ้น 2 ขีด อาการแพ้ท้องไม่มีอาการอะไรเหมือนคนไม่ท้องปกติ ไปหาหมอซาว์ด ตอน 6 สปด เจอหัวใจแต่ยังเล็กอยู่หมอบอกเด็กแข็งแรงดี ตอนนี้ก็ประมาณ 8 สปด แล้วคะ ก็ยังไม่มีอาการอะไร ไม่หน่วงท้อง ไม่ฉี่บ่อย ไม่เวียนศรีษะทานอาหารได้ปกติทุกอย่าง ไม่ค่อยเจ็บหรือคัดนม แต่จะมีอาการบางครั้งในเวลานอนตอนกลางคืนนิดหน่อยไม่มาก แต่พวกสารเคมีต่างๆ แอลกอฮอล์ น้ำยาล้างห้องน้ำ หรืออะไรมีกลิ่นฉุนถึงจะมีอาการคลื่นไส้คะ แต่ละคนแต่ละท้องจะมีอาการแตกต่างไป อย่าเครียดพอคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

แม่แต่ละท่านแสดงอาการต่างกันไปหรือไม่มีอาการเลยก็มี บ้านนี้ตรวจเจอตั้งแต่ปจด.ยังไม่ขาด เพราะมีอาการแพ้ท้อง นมคัดเต้าเร็วก่อนประจำเดือนมาถึง 10 กว่าวัน อ่อนเพลีย ไปฝากครรภ์ตอน 3 week กว่าๆค่ะ บ้านนี้ HCG สูงเลยเจอเร็ว

ตรวจเจอก่อนกำหนดป้าแดงมา 5 วัน ไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากเจ็บเต้านมปกติ (แต่ก็เจ็บยาวมาตั้งแต่ไข่ตก) ที่ตรวจเพราะแฟนมั่นใจว่าติด เริ่มแพ้ตอนได้ 5 วีคค่ะ

บ้านนี้ตรวจเจอตอน8วิกค่ะ เวียนหัวคลื่นไส้ กินอะไรก้ออ้วกออกมาหมดเนยค่ะ ตอนนี้22วิกแร้วค่ะอาการเริ่มดีขึ้นแร้วค่ะ กินอะไรได้มากขึ้นแล้วค่ะ

บ้านนี้พอรู้ว่าท้อง แพ้หนัก กินอะไรไม่ได้เลยจ้า อ้วกหมด จนต้องนอนโรงบาล ตอนนี้ 10wก็ยังกินอะไรไม่ได้เลย เวียนหัวคลื่นไส้อาเจียนตลอด

ตรวจเจอตอน5wค่ะ​ ทำงานไปเหนื่อยง่ายหน้ามืดคลื่นใส้​ กินอะไรก็ไม่ได้​ แม่เจ้าของเห็นท่าไม่ดีเลยไห้ไปตรวจค่ะ​ สรุปท้อง🤣

Thành viên VIP

บ้านนี้เบื่ออาหารมากค่ะ กินยาก โดนสามีบังคับให้กินตลอด มีอาการเวียนหัวบ่อยๆ นอนพักก็หาย เหนื่อยตลอดเวลาเลยค่ะ

คัดเต้านมพะอืดพะอมเวียนหัวมีไข้ตัวร้อนตอนกลางคืน เพลีย เบื่ออาหารประจำเดือนขาด6 วันตรวจเจอสองขีดเลยค่ะค่ะ

Post reply image

เจอตอนน้อง 5 w คะ มีอาการไม่อยากอาหาร เบื่อไปหมด กินเจ้าไปก็อิ่มเร็วแต่หิวบ่อย สิวขึ้นทั้งหน้าหลัง

บ้านนี้ตรวจเจอก่อนประจำเดือนมา4 วันเพราะมีอาการเจ็บหน่วงท้องแล้วแพ้เลยตรวจก้อรุ้ว่าท้องค่ะ