อยู่ในช่วงตัดสินใจย้ายออกจากคอนโด แล้วหาซื้อบ้านใหม่ค่ะ มีลูกสองคน หญิงคน(6ขวบ) ชายคน(2ขวบ) ควรซื้อบ้านเดี่ยวดี หรือทาวน์โฮมดี คิดไม่ตก อยากให้มีพื้นที่ลูกๆเล่นด้วย มองๆแถวโซนบางนาค่ะ งบประมาณ 5ล้านกำลังดี ทำงานแถวๆอโศกค่ะ สามีทำงานแถว CTW ค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เมื่อก่อนก็ทำงานแถวเซ็นทรัลเวิลด์นะคะ ตอนนี้ก็มาซื้อบ้านอยู่แถวอ่อนนุช-ลาดกระบังค่ะ เดินทางไปทำงานได้สะดวก เนื่องจากออกจากหมู่บ้านก็วิ่งเข้ามอเตอร์เวย์ต่อขึ้นทางด่วนตรงพระรามเก้าทันทีแล้วก็ไปลงตรงทางลงเพลินจิตค่ะ ถึงที่ทำงานสะดวกรวดเร็ว เราเลือกที่จะซื้อบ้านค่ะเพราะมีพื้นที่และเลือกซื้อในหมู่บ้านที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดี. ตอนนี้ลูกสามขวบก็มีเพื่อนบ้านที่มีลูกอายุใกล้เคียงกันสามารถที่จะปั่นจักรยานตอนเย็นเล่นในหมู่บ้านได้แต่ถ้าตัดสินใจจะอยู่ทาวน์เฮ้าส์ก็ทำใจนิดหนึ่งว่ามันเป็นอาคารที่ติดๆกัน. ถ้าข้างบ้านทำเสียงดังเราก็จะได้ยินด้วย ค่อยๆคิดค่ะเพราะการลงทุนกับเงิน 5,000,000 ไม่ใช่น้อย แต่ถ้าเป็นไปได้ก็จะแนะนำว่าให้ซื้อบ้านเดี่ยวค่ะ

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-6541)

Câu hỏi liên quan