เตรียมของใช้เด็กแรกเกิด ห้ามไม่ให้ซื้อของ !

อยากทราบว่า ถ้าเราเตรียมของแรกเกิด ทยอยซื้อหรือรอซื้อทีเดียวค่ะ ตอนนี้กังวลมาก 28wแล้ว แต่ไม่มีของใช้ลูกเลย ท้องแรกด้วยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะทยอยซื้อ พอคนที่บ้านรู้ โดนว่าชุดใหญ่เลยค่ะ [แต่คุณพ่อเข้าใจแม่นะคะ ให้ซื้อเลย] ขอคำแนะนำแม่ๆหน่อย ตอนนี้กังวลมากกกก#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คนเถ้าคนแก่เค้าคงหวังดี เคสของเราซื้อของตั้งแต่รู้เพศ ซื้อจนครบหมดทุกอย่าง 7เดือนเเล้วคงคิดว่าเรื่องแท้งคงไม่เกิดขึ้นกะเราหรอก สุดท้าย7เดือน น้องเสียชีวิต เราไม่ได้ทำงานอยู่แต่บ้าน หมอบอกช่วยน้องไม่ได้ น้อง7เดือนยังไม่แข็งเเรง พอกลับมาบ้านทรมานสุดๆไปเลยคะ เห็นทุกอย่างที่เราเตรียมใว้ เข้าใจคนเถ้าคนแก่ก็วันนั้นเลยกว่าจะทำใจได้ ตอนนี้เราท้องที่2เเล้ว ไม่เตรียมอะไรสักอย่าง รอไปซื้อ รพ ทีเดียว อย่างน้อยซื้อแค่เสื้อก็พอเเร้วไม่ต้องครบเซ็ต เอาไห้ออกจาก รพ ก่อนอยากซื้ออะไรซื้อเลยจ้า

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️✌️

เอาที่เราสดวกแม่ ความเชื่อก็ส่วนความเชื่อส่วนมากที่ซื้อของเตรียมไว้แล้วแท้งมันเป็นเพราะน้องไม่สมบูรณ์ไม่แข็งแรงหรือแม่ที่ตั้งครรภ์ไม่แข็งแรง ถ้าน้องแข็งแรงมากๆแล้วมาเสียมันเป็นไปได้ยากมากเลยค่ะ เราไปซื้อเลยเราจะได้เลือกของที่ถูกใจและมีคุณภาพราคาโอเค ถ้าไปซื้อเดือนคลอดมันกะทันหัน+กับไม่ได้ของที่ถูกใจแม่ แล้วเหนื่อยมากๆตอนไปเดินเลือกของไหนจะต้องซักผ้าเตรียมรอน้องคลอดอีก

Đọc thêm
1y trước

ความคิดเหมือนกันเลยค่ะ ขอบคุณนะคะแม่ๆ 🥰

เตรียมก่อนเลยค่ะ ขนาดบ้านนี้29+4วีค จะไม่ไหวเเล้วค่ะลุกเดินยากลำบากมาก คิดจะซักผ้าตอน32-34วีคไม่รู้จะไหวรึป่าว ขนาดตอนนี้นั่งยังลำบากมากเลยค่ะจะหงายหลัง🤣

1y trước

เสื้อผ้า ผ้าห่อตัว ผ้าเช็ดตัว กะละมังอาบน้ำ ตระกร้าที่จะใส่เสื้อผ้าหิ้วไป รพ แพมเพิส ครีมอาบน้ำ สำลี/ทิชชู่เปียก แพลนเราเลยล่ะ เปลถ้าจะให้ลูกนอนเปล เราจะให้ลูกแบบไหนเลี้ยงแบบไหนดี มันเยอะๆมากๆค่ะของ

ทยอยซื้อเลยค่ะเเม่ บ้านนี้28+4 เดินนิดๆก็เมื่อยเเล้วคะ ถ้าท้องเเก่ไปซื้อจะไม่ไหวนะคะ จะเดินซื้อเเบบไม่สนุกด้วยเพราะเมื่อยคะเเม่🥰

1y trước

ขอบคุณมากคะแม่ๆ ค่อยสบายใจหน่อยค่ะ🥰

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่4เดือนจนจะ8เดือนแล้วคะของน้องยังไม่ครบเลย แม่ทยอยซื้อได้เลยคะ เพราะถ้าท้องใหญ่เดี๋ยวจะเดินซื้อไม่ไหว

1y trước

ขอบคุณนะคะแม่ๆ ใจแม่ที่อยากทยอยซื้อเพราะกลัวหนักกระเป๋าทีเดียว แต่โดนคนที่บ้านห้ามมากๆเลยค่ะ 🤣🤣

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่รู้เพศเลยค่ะ ทยอยซื้อได้เลยค่ะไม่ต้องเครียด ตอนนี้27+3ของใกล้ครบแล้วค่ะ

1y trước

ขอบคุณนะคะแม่ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อนดี ท้องแรกด้วยค่ะ🙏🙏

เหมือนกันเลยค่ะ นี่ก็ 29w แล้ว แต่ที่บ้านแฟนก็ยังไม่ให้ซื้อ บอกรอเดือนสุดก่อนคลอดค่อยซื้อ

1y trước

กลัวจะไปไม่ไหวแล้วที่สำคัญกลัวหนักกระเป๋าทีเดียวค่ะ🤣🤣🤣

Thành viên VIP

ส่วนตัวเอาที่เราสะดวกค่ะ เพราะว่าถ้าท้องใหญ่กว่านี้กลัวจะเดินเลือกของไม่ไหว

1y trước

ที่อยากทยอยซื้อเพราะกลัวหนักกระเป๋าทีเดียว เป็นท้องแรกเลยกังวลค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะแม่🥰

บ้านนี้37+5วันแล้วค่ะยังไม่ซื้ออะไรซื้อแต่เสื้อผ้ากะว่าจะซื้อตอนคลอดทีเดียว

1y trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะแม่ๆ 🥰🙏

ของเค้าก็โดนห้ามเหมือนกันค่ะแม่แต่แอบสั่งในติ๊กต๊อกกับช็อปปี้เอาค่ะ55

1y trước

คิดเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ตะกร้าจะเต็มแล้วว🤣🤣