คนท้องห้ามดื่ม กาแฟ ชา น้ำอัดลม

อยากทราบว่า..ชาเขียว กับ ชานม นี้ห้ามด้วยหรือเปล่าค่ะดื่มได้ไหม.

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริง ๆ แล้วทานได้หมดนะคะ แต่ต้องทานในปริมาณที่เหมาะสม แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงเถอะค่ะ.. ไม่มีประโยชน์ ทำให้น้ำหนักขึ้นไวด้วย บ้านนี้ ทานชานมไข่มุกบ่อย อาทิตย์นึง 3-4 แก้ว ภายในเวลา 1 เดือน น้ำกนักขึ้น 2 โล เดือนนี้ต้องคุมอาหารเลยจ้า กลัวเป็นเบาหวานด้วย

Thành viên VIP

เรากินกาแฟปั่นทุกวัน โกโก้ ชาเขียว ตั้งแต่ท้องจนถึงตอนนี้จะ 7 เดือนแล้ว คุณหมอก็อนุญาตินะคะ เพราะยังไม่ได้มีผลวิจัยว่าอันตรายต่อเด็ก แต่แค่เค้ากลัวคุณแม่น้ำตาลจะขึ้นเฉยๆจ้า **ซาวด์ทุกเดือนลูกแข็งแรงดี น้ำหนักตามเกณฑ์ ครบ 32 น้ำคล่ำโอเคร**

ชาทุกชนิด มีคาเฟอีนค่ะ ทานบ่อยๆไม่ดีต่อลูกในท้องค่ะ และน้ำตาลที่ใส่ในเครื่องดื่มพวกนี้ก็ทำให้แม่เสี่ยงเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ง่ายมากค่ะ ทานนานๆที ในปริมาณน้อยๆพอนะคะ

Đọc thêm

ในชา มีคาฟีอิน คนท้องไม่ควรดื่มค่ะ ชาเขียว ชานม น้ำตาลสูง ครีมเทียม(ไขมัน)สูง แทบไม่มีนมสดอยู่เลยค่ะ หากคุณแม่อยากดื่มแนะนำชง ชาเขียวใบออนใส่นมสดน้ำผึ้งพอหายอยากพอค่ะ

เราก็ดื่มนะคะ ดื่มชาเขียวนานๆทีถึงดื่ม ชานมก็ดื่ม พลัดวันกัน 😂 น้ำอัดลมก็ดื่ม วันละ1ขวด/ทานได้2แก้ว แต่ซาวด์ดูแล้วลูกก็ปกติดี แขนขาครบ

กินได้จ้าวันละแก้ว และในปริมาณที่เหมาะสม เราก็กินทุกวัน แต่เน้นหวานน้อย และเลือกร้านที่ไม่เข้มค่ะ

เรากินทุกอย่างเลย แต่นานๆทีนะ ชานมกินบ่อยมาก ชาเขียวไม่ค่อยกิน กาแฟ ไม่กิน โอเลี้ยงนานๆที

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-48754)

นานๆทีได้อยู่จ้า​ ทานทุกวันลูกจะใจเต้นเร็วผิดจังหวะจากฤทธิ์ของคาเฟอีนค่ะ​

ทานได้ แต่อย่าทานติดต่อกันบ่อยๆค่ะ มันไม่มีประโยชน์ และน้ำตาลสูง

Câu hỏi liên quan