มีเลือดสีน้ำตาลไหลออกอีกต้องกลับไปหาหมออีกไมค่ะ

อยากถามแม่ๆที่มีประสบณ์การค่ะคือเมื่อวันที่1สิงหาเรามีเลือดออกเป็นสีน้ำตาลติดกระดาษทิชชู่ตอนประมาน21.00และก็หายตอนเช้าเลยไปหาหมอหมอตรวจและซาวด์ดูน้องปกติดีคะหัวใจเต้นแล้วคะ6w1dและหมอได้ฉีดยากันแท้งให้1เข็มได้กลับไปพักผ่อน1วันวันที่3ทำงานปกติจนถึงวันที่4ตอนเลิกงาน21.00ก็มีเลือดสีน้ำตาลไหลออกอีกประมานเท่าเหรียญ50สตางค์ตื่นเช้ามาทำงานเลือดสีน้ำตาลก็ยังออกอยู่แต่ออกนิดเดียวเท่าจุดไข่ปลาพอฉี่และเช็คออกก็ติดกระดาษทิชชูออกมาเหมือนน้ำสีน้ำตาลนิดหนึ่งคะมันจะเกี่ยวกับที่เราเดินบ่อยและขึ้นบนสะพานลอยไมคะเพราะเราจำเป็นต้องข้ามสะพานลอยมาทำงานและควรกลับไปหาหมออีกไม่คะหรือรอดูอาการก่อนตอนนี้รู้สึกเครียดๆคะตกใจว่าทำไมไม่หายสักทีทั้งๆที่หยุดไหลละยังมีโอกาสไหลอีกหราคะ?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราก็เคยเป็นค่ะ วันที่28มิ.ย62.. ตกเลือดสีแดงสดไหลเยอะมาก ไปหาหมอนอนโรงบาล2คือให้น้ำเกลือ2กระปุก​ฉีดยากันแท้ง1เข็ม.. อัต​ซาวด์​ดูเด็กยังอยุ่หมอให้กลับบ้านได้.. แล้วก็มีมูกเลือดสีน้ำตาลออกมาตลอด2อาทิตย์ แล้วก็ปวดท้อง เราจึงกลับไปหาหมออีกครั่ง หมอก็ตรวจ​ภายใน.บอกว่ามดลูกไม่ได้เปิดไม่เป็นอันตราย เรากลับบ้านมาได้อีก2อาทิตย์​ต่อมาน้ำสีน้ำตาลสดๆไหลออกมาเปลี่ยนผ้าอนามัย​2แผ่น เราจึงไปหาหมออีกรอบ.. หมอก็ตรวจภายใน​และอัต​ซาวด์.. เด็กก็ปกติ.. ทุกวันนี้ก็ไม่ไหลแล้วค่ะ.. ลูกก็ดิ้นดี.. ขอโทษ​ที่คอมเม้นยาวน่ะค่ะ..

Đọc thêm
5y trước

จ้า. เราก็ไปเลื่อยๆ.จนเลือดหายค่ะ.. ห่วงลูก

ของเราก็เป็น เลือดแดงสดเลย ไหลมา1หยด ก้อรีบไปซาวด์ ดีนะยังเจอตัวเด็ก หมอฉีดยากันแท้ง1เข็ม เลือดหยุดไหล หมอบอกไว้เลยว่าถ้า เลือดยังไม่หยุด ให้ไปหาหมออีกได้เลย คุณแม่ก็ควรไปหาหมออีกรอบด่วนๆเลยจร้า

เราออกตอน 10 w เป็นเลือดสด ฉีดยากันแท้ง 1 เข็ม. พักงาน 1 เดือน กลัวลูกจะหลุด. พักเอง หมอไม่ได้สั้ง แต่ ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว ไปทำงานแล้วไม่มีเลิอดออกนะคะ. แต่ก็แอบกังวล. เพราะกลัวมาก. ท้องไม่ควรมีเลือดออก

Thành viên VIP

ภาวะแท้งคุกคาม คุณหมอ บอกว่างดขึ้นบันได 3 เดือนเลยค่ะ บ้านนี้กินยากันแท้งยัน 5 เดือนเลยค่ะ

กลับไปหาหมอใหม่ค่ะ ของเราหมอฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์จนครบ 12 วีค และมียากินต่างหากด้วยค่ะ

5y trước

บางคนฉีดยาอาทิตย์ละ 2 เข็ม บางคนฉีดยันคลอดเลยก็มีค่ะ (พยาบาลที่ฉีดยาเล่าให้ฟังนะคะ) คุณหมอจะดูตามอาการค่ะ แต่ที่เห็นจะให้ฉีดถึง 12 วีคค่ะ ระยะเสี่ยง ถ้าไม่มีเลือดออกอีกก็หยุด ถ้ามีออกอีกต้องมาใหม่ค่ะ

ไปหาค่ะแม่

5y trước

คุณหมอจะแนะนำห้ามเดินบ่อยห้ามยกของหนักค่ะแม่ บ้านนี้ไปนอนโรงพยาบาลมา1คืน2วันค่ะ น้องปกติดี

Câu hỏi liên quan