สอบถามหน่อยค่ะ

สอบถามค่ะพอดีเราท้องได้เดือนกว่าแต่ยังไม่ได้บอกทางบ้านเรากะทางบ้านแฟนเลยเพราะกลัวทางบ้านจะบ่นให้ ตัวเราเองทำงานอยู่ กทม ค่ะใจนึงก็อยากบอกอีกใจก็กลัวทำยังไงดีคะ แต่เราตั้งท้องคนที่2นะคะคนแรกแม่เลี้ยงให้ที่ต่างจวัด😞😞😞

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องกังวลเลยคะท้องเเรกท้องตอนอายุ17กลัวเหมือนกันไม่กล้าบอก จนกระทั้งท้องเริ่มไหญ่เลยบอกแม่ แม่บอกว่ารู้ตั้งนานเเล้ว แฟนเราเป็นคนบอกโล่งเลยคะ แล้วแม่ก็พูดกลับมาว่า มีเเฟนทำไมจะมีลูกไม่ได้ มีเเล้วดูเเลตัวเอง คลอดออกมาเลี้ยงเค้าให้ดี เค้าคงอยากมาเกิดกลับเรา น้ำตาไหลเลยคะ บอกเถอะคะไม่ได้น่ากังวลอย่างที่คิด😁💓

Đọc thêm

บ้านนี้ท้องแรกแท้งตอนท้องก็ไม่ได้บอกที่บ้านเหมือนกันคะ มารู้กันอีกทีก็ตอนเราแท้งเข้าร.พโดนบ่นชุดใหญ่เลยคะ พอท้อง2ก็ไม่กล้าบอกเหมือนกันค่ะ กลัวจะแท้งอีกเลยจำใจต้องบอกยอมรับสภาพไปค่ะเครียดมาก ทำน้องเกิดมาแล้วก็ต้องยอมรับผลที่ตามมา ปัจจุบัน6เดือนแล้วค่ะ มีแต่คนรักคนเอ็นดูตลอดเลย

Influencer của TAP

คนแรกแม่ช่วยเลี้ยงให้แล้ว คนที่สองล่ะคะ ถ้ายังต้องรบกวนทางบ้านก็ควรรีบบอกเพราะคนเลี้ยงควรได้เตรียมตัว นอกจากว่าคุณจะเลี้ยงเองดูแลเองก็ไม่ต้องรีบบอกก็ได้ค่ะ

2y trước

แฟนบอกจะเลี้ยงเองที่กรุงเทพจ้า

เหมือนกันเลยค่ะ กลัวทางบ้านบ่น มา บอกเกือบใกล้คลอดแล้วค่ะ..พอรู้แกกะไม่บ่นนะ ยังไงกะเป็นหลาน..ลองตัดสินใจ พูดเลยคะ..ผ่านตรงนั้นได้แม่จะสบายใจมาก

Influencer của TAP

ของเราตั้งท้องคนที่ 3 แบบไม่รู้ตัวค่ะ แรกกังวลมากบอกแค่แฟนไม่กล้าบอกทางบ้านกลัวเค้าจะบ่น(โดยเฉพาะยาย)แต่พอยายรู้เท่านั้นแหละค่ะโล่งเลย

ตอนแรกก้คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ แต่พอได้บอกไปแล้วก็สบายใจ ทุกคนก็ดีใจได้หลานเพิ่ม เป็นกำลังใจให้นะคะ บอกไปแล้วแม่จะได้สบายใจค่ะ

รีบบอกตอนนี้ดีกว่าท่านมารุ้ทีหลังค่ะ..ขอเราก็เพิ่งบอกตอนได้4_5เดือน..ท่านไม่ว่า.อะไร.เเค่บอกดูเเลตัวเองเเละเด็กให้ดีดี.บำรุงเยอะๆ

ท้องสองเหมือนกันทีแรกก็กังวนพอบอกแล้วก็โล่งค่ะอาจจะไม่มีอะไรอย่างที่เราคิดก็ได้นะคะ

Influencer của TAP

เราคนที่4แล้วค่ะ แรกๆบ่นทุกวันบ่นยันท้องได้4-5เดือน ตอนนี้ไม่บ่นแล้วค่ะ ท้องเข้าเดือนที่7แล้ว

เหมิอนกันเลยค่ะ ท้องสองไม่กล้าบอก กลัวโดนบ่น ปรากฏว่า พอบอกไป เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรมากมายค่ะ😅

Câu hỏi liên quan