ระบบใช้อะไรเลือกในการโชว์หน้าฟีดคะ

สงสัยค่ะ จะได้ทำให้ถูกต้อง เราเคยตั้งถามเรื่องทั่วๆไป ไม่ขึ้นไม่มีคนเห็น แต่พวกที่ขึ้นสองขีดจะท้องมั๊ย? ท้องแบบนี้ ญ/ช? ท้องเล็กไปมั๊ย? สิบกว่าวีคลูกยังยังไม่ดิ้นเลย? ทำไมโพสแบบนี้เห็นบ่อยจังคะ บางทีมันก็เป็นคำถามที่คนตั้งครรภ์ควรศึกษามาบ้าง แต่มีขึ้นฟีดทุกวัน ไม่ไหวจะเลื่อนหนีค่ะ

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใช่ค่ะ บางวันเห็นคำถามขึ้น2ขีดแบบนี้ท้องไหม 3-4กระทู้ติดกันเลย. เอาจริงๆคุณไม่ได้ศึกษาหรืออ่านฉลากข้างกล่องเลยหรอค่ะ. แทนที่คำถามที่มันอาจจะสำคัญจริงๆที่ต้องอาศัยผู้มีประสบการณ์การที่ท้องมาก่อนมาตอบ. สำหรับพวกคนท้องแรกจริงๆอ่ะค่ะ😓😓 อย่างเช่นบ้างคำถามจะขี่รถไปถามหมอก็อย่างไงอยู่

4y trước

👍🏻👍🏻

ใช่ค่ะ เราก็เป็น เราโพสถามเรื่องความแตกต่างระหว่างการดิ้น การตอด การสะอึกของลูก เพราะเราท้องแรก ไม่ค่อยรู้ หาอ่านแล้วก็ไม่ค่อยเข้าใจ เรยมาถาม แต่ไม่มีคนตอบเลยค่ะ แต่คนที่โพสถาม 2 ขีดแบบนี้ท้องไหม คนตอบเป็นพัน 🙄🙄

เราเคยเป็น คิดว่าน่าจะเป็นปัญหาของแอพค่ะ ถามไปบางที 5 วันเพิ่งมีคนมาตอบ และเคยเห็ยของึนอื่นเค้าตั้งโพสตั้งนานแล้วจนคลอดลูก เพิ่งมีคนมาตอบโพสที่เค้าถาม 5555 งงกะแอพมากไม่ทีบอหวันเวลาโพสด้วย

คำถามแบบนั้นมันตอบง่ายเลยมีคนตอบเยอะ แล้วมันก็เด้งขึ้นฟีดบ่อยๆมั้งคะแม่ ถ้าแม่ถามคำถามแบบเป็นทางการ, ยากๆหน่อยหรือต้องใช้ความรู้เฉพาะทางจริงๆอาจไม่มีใครกล้าตอบ

4y trước

ถ้าหน้าฟีดมีแต่แบบนี้ ไม่มีสาระให้อ่าน ไม่มีคนแชร์ประสบการณ์​ที่มีค่า หาความรู้ไม่เจอ แม่ๆหลายคนก็อาจเทแอปนี้นะคะแม่ว่า

เห็นด้วยเลยค่ะ และยิ่งเลื่อนดูไปเรื่อยๆ ก็มีโพสที่เลื่อนผ่านไปมาโชว์อีกเป็นชุดๆเลย เลื่อนไปสองสามอันก็วนมาซ้ำโพสเดิมๆเพิ่งผ่านตาไปเอง บางทีก็จะเบื่อๆหน่อยๆ

ถ้าแม่ไม่ตอบ มันก็ไม่ฟีดค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่ามาตอบซ้ำๆ ทำไม แค่บอกว่าท้อง สัก 3-4 เม้นก็พอแล้ว แต่นี่ขยันมาย้ำกันจังมันก็เห็นอยู่อย่างงั้น

4y trước

ใช่ค่ะ ท้องค่ะ ท้องค่ะ ตอบกันเยอะมากกกกก

เห็นด้วยอย่างแรงค่ะ ยิ่งใอ2ขีดท้องไหม? อยากจะเอาที่ตรวจฟาดจริงๆ ข้างกล่องก็เขียนอยู่ ใอเรื่องที่เราสงสัยจริง ไม่มีคนตอบ 😅

4y trước

ในใจนี่แบบ อ่านคู่มือการใช้สิค้าาาาส

Thành viên VIP

คะแนน รวมตอบคำถาม ก็ 1600 นึกว่าเยอะแล้วนะเนี่ย 555 แต่ไม่เป็นไรค่ะ ส่วนมากก็หาอ่านเอาตามเพจคุณหมอ นึกว่าจะได้ถามในนี้บ้างแค่นั้นเองค่ะ

ทำใจเลยค่ะ คนเรามีลูกมันต้องศึกษากันมามั้ง อันนี้จะถามคนอื่นอย่างเดียวไม่รู้จักศึกษาถ้าไม่มีคนตอบเด็กคงแย่ก่อนอ่ะ

ข้องใจเหมือนกันค่ะ เบื่อ2ขีด /ญหรือช /ท้องใหญ่ไหม/ เลือดออกอันตรายไหม เจอแต่โพสเดิมๆๆๆๆ