39w+2d แล้ว ยังไม่มีอาการอะไรเลย กำหนดคลอด 29 ก.ค นี้ สงสัยจะได้ย้ายทีม

วันนี้หมอนัดติดตามอาการ จากที่กระตุ้นคลอดมาวันพุธ ที่แล้ว ปากมดลูกไม่มีทีท่าจะเปิดเลย วันนี้หมอไม่ได้กระตุ้นเพิ่ม มีแค่ตรวจภายใน แล้วนัดวันพุธหน้าไปหาหมอใหม่ ถ้ายังไม่คลอด มี2ทางเลือก หากซาวด์แล้วน้ำหนักเกิน ก้อต้องผ่า แต่ถ้าไม่เกิน จะใช้ยาสอดกระตุ้นคลอด ทีมกรกฎาคม มีบ้านไหนยังไม่คลอดบ้างค่ะ มาแชร์กันหน่อยค่ะ # ##ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กำหนดคลอด 22 แต่โดนผ่าฉุกเฉิน 20 ที่ผ่านมาเลยค่ะ โดนผ่า39 5 โดนกระตุ้นปากมดลูกไป มีมูกเลือดออก มีอาการเจ็บท้องน้อย ท้องแข็ง แต่ไม่มีน้ำเดิน ผ่านมา2 วันมีน้ำเดินไป แอดมิท รพ วันนั้นเลยค่ะ ปากมดลูกเปิด 3 เซน โดนยาเร่งไป 2 ถุง ก็ยังเปิด เท่าเดิม6-7 ชม ทนทรมาน จนหมอมาตรวจปาดมดลูก ก้อยัง3 เซน สรุป โดนผ่าฉุกเฉิน จำขึ้นใจเลยค่ะ 🥹

Đọc thêm

39week วันที่23ไปตามหมอนัดปกติแต่หมอกระตุ้นปากมดให้แต่มดลูกเปิดแล้ว3ซม.หมอถามอยากเกิดรึยังถ้าอยากเกิดจะให้นอนโรงบาลเจาะน้ำคล่ำเร่งคลอดเลยคะ เจาะน้ำคล่ำ13.50คลอด15.01คะ

Post reply image

ทางนี้23 เลยกำหนดมาแล้วค่ะ ยังเงียบอยู่มีแค่มูกออกเฉยๆค่ะ. 30นี่โดนเร่งคลอดค่ะ แม่จะไม่ไหว นอนกลางคืนก็ไม่ค่อยหลับ ลุกฉี่ บ่อยค่ะ อึดอัดมาก

39+1 ค่ะ กำหนดคลอด 31 ก.ค. นี้ ยังไม่มีอาการอะไรเลยแม้แต่อรการเจ็บท้องเตือนก็ยังไม่มีเลยค่ะ ยังไม่ได้ฉีดกระตุ้นค่ะ ท้องแรกด้วย กังวลมากค่ะ

39+5แล้วค่ะ ยังเงียบเหมือนกัน เลยนัดหมอผ่าสิ้นเดือนนี้ค่ะ ไม่อยากปล่อยให้อยู่ในท้องนาน หมออันตรายอยู่ค่ะ กลัวเด็กจะสำลักขี้เทา

39+4 กระตุ้นเมื่อวาน ไม่มีอาการอะไรเงียบกริบ วันศุกร์นี้หมอนัดกระตุ้นซ้ำและจะให้แอดมินวันนั้นเลยไหมหรือนัดวันนอน ลุ้นมาก

ฝากรัฐ 39+2 นัดสอบถามอาการเฉยๆ ไม่มีกระตุ้นอะไรเลยค่ะ ไม่กระตุ้นไม่อะไรจะรอให้ปวดเองอย่างเดียว ยังจะนัดต่อที่40+2อีก😑😑

2mo trước

บ้านนี้ก็ นัดวันที่31อีกรอบอายุครรภ์ก้อจะ40+2พอดี แต่นัดให้ไปนอนให้ยากระตุ้นคลอด หากเด็กตัวใหญ่ถึงจะผ่าให้

39+2 เท่ากันเลยค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลย ยังไม่โดนกระตุ้นอะไรซักอย่าง หมอนัด 28 นี้ ไม่รู้ว่าจะยังไง ลุ้นมากค่ะ

39+1 เมื่อวันไปกระตุ้นปากมดลูกมาแล้ววันนี้ปวดท้องน้อยเป็นช่วงๆและมีท้องแข็งควรไปหาหมอมั้ยคะ #ท้องแรกค่ะ

2mo trước

จับเวลาดูค่ะ ถ้าปวดถี่มากก้อไปหาหมอแต่ถ้ากระตุ้นมาแล้วก้อไม่แน่ค่ะ เพื่อปากมดลูกจะเปิด

รออีกนิดค่ะแม่ บ้านนี้คลอดตอน40+3แต่เจ็บ2ต่อเพราะน้องตัวใหญ่กะจะได้คลอดเองนอนปวดอยู่6ชม.สรุปได้ผ่า