มีใครมีประสบการณ์หัวใจน้องหยุดเต้นบ้างคะ

วันนี้ครบ 11w2d คุณหมอนัดไปอัลตราซาวด์อีกครั้ง ปรากฎว่าหัวใจน้องไม่เต้นแล้ว น้องหยุดการเจริญเติบโตแล้ว ต้องยุติการตั้งครรภ์ มีแม่ๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ จัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไงกันคะ ตอนนี้เสียใจมากเลยค่ะ เพิ่งท้องแรกด้วย ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไม่รู้ ทั้งๆที่ดูแล บำรุงอย่างดีทุกอย่างตามที่หมอบอก ผลตรวจ nipt ก็ออกมาดีทุกอย่าง ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น 😭😭

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่เมื่อพร้อมนะคะ มองในแง่ดี ดีแล้วที่ธรรมชาติคัดสรรตั้งแต่ตอนนี้ ดีกว่าน้องออกมาลำบากที่โลกภายนอก 💗 ขอสอบถามไว้เป็นความรู้หน่อยได้ไหมคะ ว่าซาวด์ล่าสุดตอนกี่วีคคะ ปกติดีไหมคะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ เราซาวด์น้องล่าสุดตอน 8w2d น้องยังปกติดีอยู่ค่ะ ได้ยินเสียงหัวใจ เห็นตัวน้องขยับดุ๊กดิ๊กๆ ปกติเลยค่ะ ตอนแรกทำใจไม่ได้เลย ตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้วค่ะ เดี๋ยวน้องคงกลับมาใหม่อีกครั้งค่ะ

เสียใจด้วยนะคะแม่ของเราก็เคยเป็นท้อง2ได้24wทั้งที่หมอบอกแข็งแรงดีจู่ๆหัวใจหยุดเต้นเหมือนกันค่ะยุติการตั้งคัน..เสียใจมาก.แต่บังเอิญปล่อยต่อน้องก็มาเลย..พอได้คลายความคิดถึง..

2y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ ของเราได้ขูดมดลูก เลยต้องรอ 3 เดือนก่อนถึงจะปล่อยได้ค่ะ กะว่าถ้าครบ 3 เดือนแล้วเราจะลองปล่อยอีกค่ะ เผื่อน้องมาเลย

เราท้องแรกก็เสียน้องแฝดแบบแม่เลยค่ะตอน13w (หมอให้ขูดมดลูก) หมอบอกว่าดีกว่าอุ้มท้องหรือเกิดมาแล้วมีปัญหาทันเป็นธรรมชาติคัดสรร

2y trước

ตอนแรกยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ทำใจได้แล้วค่ะ คิดว่าเดี๋ยวถึงเวลาน้องคงกลับมาใหม่อีกครั้งค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะคิดอีกทางหนึ่งถ้าน้องออกมาแล้วไม่สมบูรณ์ยิ่งจะแย่รอสามเดือนค่อยปล่อยใหม่ตอนนี้14สัปดาห์แล้วค่ะ

2y trước

ค่ะ เมื่อวานเพิ่งขูดมดลูกมา ตอนนี้คุณหมอให้รอสักสามเดือนค่อยปล่อยใหม่เหมือนกันค่ะ

บ้านนี้1.8เดือน น้องกลับมาใหม่ค่ะ

เคยเจอค่ะ