คุณเเม่ที่คลอดเองเดือนตุลา ตื่นเต้นหรือกลัวกันไหมค่ะเเม่บ้านนี้กลัวตอนหมอกรีดจิมิสดๆอีกค่ะ

วันคลอดกลัวหมอกรีดจิมิสดๆค่ะนอกนั้นไม่กลัวค่ะ

คุณเเม่ที่คลอดเองเดือนตุลา ตื่นเต้นหรือกลัวกันไหมค่ะเเม่บ้านนี้กลัวตอนหมอกรีดจิมิสดๆอีกค่ะ
58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คลอดธรรมชาติมา3ท้องแล้วค่ะ ตอนนี้ท้องที่4 ได้24สัปดาห์ คลอดธรรมชาติเหมือนเดิม ตอนกรีดจิมิไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ สบายมากแทบไม่เจ็บเลยค่ะ เพราะลมเบ่งคลอดกับตอนปวดท้องจะกลบปัญหาในการเจ็บจิมิแทนค่ะ🤣 #ตอนนี้แม่กลัวอย่างเดียวขออย่าให้ปวดท้องนาน 3ท้องที่ผ่านมาปวดทรมานยาวนานมาราธอนมากจ๊ะแม่จ๋า ปวดข้ามวันข้ามคืน 3ท้องปวดท้องไม่ต่ำกว่า8ชม.เพราะบ้านนี้แม่ปากมดลูกเปิดช้า บอกได้คำเดียวปวดที (แทบขาดใจ) ร้องไห้หมอผ่าออกให้หมอก็ไม่ผ่า คลอดทีเข็ดเลยจ้าไม่อยากมีอีกแล้วลูกชาตินี้ขอคนเดียวพอ คุมยังไงก็ไม่อยู่จ้า ทั้งกิน ทั้งฉีด กระทั่งยอมตัดสินใจทำหมัน สุดท้ายก็ไม่พ้นมาอีกจนได้🤣 #ขอให้แม่กับตัวเล็กคลอดง่ายๆนะคะ 💪🏻✌🏻🥰

Đọc thêm
4y trước

ใช่ค่ะ ทำหมันได้1ปี10เดือนท้องต่อค่ะ ตอนนี้24สัปดาห์แล้วค่ะ

ตอนกรีดคุณแม่แค่รู้สึกคะ เพราะความเจ็บปวดมันอยู่ที่ปวดท้องจะคลอดคะ ส่วนตอนเย็บหมอฉีดยาชาให้อยู่คะ แต่ก็ยังรู้สึกเจ็บเหมือนมดกัดคะ พอถึงเวลาจริงๆตอนคุณหมอเย็บแผล เราไม่สนใจแล้วคะ สนใจแต่ลูก มองตามลูกตลอดคะ ✌️✌️✌️

ไม่ต้องกลัวคะ ปวดท้องคลอดทรมานกว่าโดนกรีดเยอะ ใจเราคิดไปแค่ต้องเบ่งเบ่งให้ลูกออกมา รอได้ยินเสียงร้องเค้าเท่านั้นคะ ตอนหมอกรีดรู้คะได้ยินเสียงดังบึ้ก แอบจิ๊ดตอนเย็บนิดหน่อยแต่พอทนได้ สู้ๆจ้า

บ้านนี้รู้สึกแค่ว่าหมอกรีด​ กับหมอเย็บแผลให้...มันไม่เจ็บค่ะ​ เจ็บจริงคือเจ็บท้องรอคลอดค่ะ​ ทรมานสุดๆเหมือน​คนบ้าเลยค่ะบ้านนี้😂แต่ก็ผ่านมาได้​ คลอด​ได้2เดือนแล้วค่ะ

Thành viên VIP

กลัวเหมือนกันคะ ท้องแรก คลอดธันวา เท่าที่อ่าน หรือตามคำบอกเล่าแม่ๆแต่ละคน บอกว่าเจ็บท้องรอปากมดลูกเปิด มากกว่าโดนกรีด หรือโดนตัด ทุกคนบ่นเป็นเสียงเดียว

Thành viên VIP

เราเจ็บท้องทรมานกว่าหมอกรีดอีกนะคะ เราไม่รู้สึกเลยเราเพลียเราเหนื่อยเหมือนคนใกล้ตายนาทีนั้นขอแค่หมอทำคลอดไวๆค่ะ รู้สึกตอนหมอฉีดยาชากับเย็บแผลค่ะ

ท้องแรกก้กลัวค่ะท้องนี้ชิวๆ36wแล้วไม่ต้องกลัวนะคะตอนหมอกรีดก้รู้สึกนะคะแต่ไม่เจ็บเพราะเจ็บท้องมากกว่านาทีนั้นคืออยากเบ่งอย่างเดียว5555

Thành viên VIP

ตอนกรีดไม่รู้สึกเจ็บค่ะ แต่กว่ามดลูกจะเปิด10เซนครบทำเอาร้องเสียงหลงเลยค่ะเจ็บมาก แต่พอลูกออกมาทุกอย่างคือโล่ง สู้ๆนะค่ะคุณแม่

เพิ่งคลอดมาวันที่19ส.ค. ตอนกรีดช่องคลอดรู้สึกฉึกๆๆๆ...แต่ไม่เจ็บค่ะ จะเจ็บเอาตอนเย็บมากกว่า ยิ่งหมอดึงไหมโอ๊ยจี๊ดเลย

คลอดคนพี่ไม่รู้สึกตอนหมอกรีด แต่คลอดคนน้องนี้สิเหมือนกรีดสดๆไม่ฉีดยาชา คงเพราะว่าไม่ได้คลอดกับหมอคนเดิม