น้องตัวเล็กมากกก

พอดีว่าตั้งครรภ์ได้8สัปดาแล้วค่ะ วันนี้ไปหาคุณหมอครั้งแรก คุณหมอบอกว่าน้องตัวเล็กมากไม่ได้ยินเสียงหัวใจคุณหมอจะเอาน้องออกค่ะ อยากทราบว่า8สัปดาของแม่ๆท่านอื่นน้องตัวแค่ไหนค่ะ ตอนนี้คิดหนักมากเลยค่ะ😢

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เปลี่ยนหมอ แล้วก็ดูแลตัวเองเพิ่มค่า ของเค้าเจอน้องได้ยินเสียงหัวใจตอน 6w6d แต่เค้าก็บำรุงตัวเองหนักมากเลยเหมือนกัน วิตามินวันละ5เม็ด(หมอให้กินได้ folic, fish oil, vitC, calcium D+,Pre9+black more) ไข่ต้มมื้อละฟอง กินนมวัว นมอัลม่อนสลับกัน น้องโตเกินเกณฑ์ไปนิดหน่อยด้วย สู้ๆนะคะคุณแม่ ลองเปลี่ยนหมอละบำรุงแบบเต็มที่ก่อน บางทีเครื่องไม้เครื่องมือหมอเก่าอาจจะหาน้องไม่เจอก็ได้

Đọc thêm
Post reply image
2y trước

สู้ๆค่า ขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรงนะคะ ส่งกำลังใจไปให้น๊า❤️❤️

ของเราไปตอน6วีค​ นร.หมอบอกไม่มีน้องเพราะน้องเล็กมากก​ พอสักพักหมอมาเองแกบอกนี้ไง​ น้องแล้วบันทึก​รูปให้และบอกหัวใจน้องเต้นดียุน่ะ​ แต่ต้องดูเรื่อยๆเพราะว่า​เรามีโรคประจำตัว​ด้วยน้องอาจจะตัวเล็กกว่าคนอื่นๆ(เคยตกเลือด​เองแท้งตอน3เดือน2รอบแล้ว)​หมอเลยกลัวๆ​ รพ.รัฐ​ค่ะ

ของเราซาวน์7wค่ะ คุณหมอเปิดให้ฟังเสียงหัวใจลูกเต้นแรงมากอยู่ในเกณฑ์ ปรกติวัดขนาดให้ดูโตตามเกณฑ์ค่ะ ลองเปลี่ยนที่ฝากครรภ์ดูมั้ยค่ะตรวจหลายๆที่ ของเราฝากเอกชนเพราะอายุ35แล้วแอบกลัว แต่ก็ปรกติดีค่ะ

2y trước

ว่าจะเปลี่ยนที่ฝากดูค่ะ

Thành viên VIP

ทางนี้ก็6วีค หมอบอกยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจ บอกต่ำกว่าเกณฑ์2-3วัน นัดอีก2อาทิตย์ ตรวจอีก กลัวมากเลยคะ เพราะท้องแรกก้อแท้งด้วยเปนโควิดด้วย หวังว่าท้องนี้จะผ่านไปด้วยดีสักทีคะ ลุ้นมากๆแม่🥺

2y trước

ที่จริงต้องเป็น7สัปดาห์แต่แบบหมอต่ำกว่าเกณฑ์ไป3วันคะแม่

Post reply image

ของเราตอนไปฝากครรภ์ครั้งแรกก็ประมาณ8สัปดาเหมือนกันหมอบอกว่ายังไม่ได้ยินเสียงหัวใจเพราะน้องยังตัวเล็กอยู่เป็นเรื่องปกติค่ะ เดี่ยวมารอฟังอีกที่ ตอนอายุครรภ์12-13น่าจะชัดขึ้นนะคะ

2y trước

ลองหาหลายๆหมอก่อนก็ได้แม่เพื่อควสมชัวร์ เราท้องลม แต่กลัวไม่ชัวร์ ไปหาหมอ3ที่ก่อนเพื่อความชัดเจน เราจะได้สบายใจ

ยังไม่ต้องเอาออกนะคะ...เคยได้อ่านแม่บางคนก็เป็นแบบนี้ช่วงแรกน้องไม่โต...แต่แม่คนนั้นพยายามนอน และบำรุงตัวเองไปอีกซักพัก น้องก็โตขึ้นมาได้ค่ะ...ลองทำให้เต็มที่ก่อนค่ะ

2y trước

ยังไม่เอาออกค่ะแม่ รอเขามาตั้งนาน บำรุงและพักผ่อนต่อไปค่ะแม่🥰

แนะนำไปหาหมอ หลายๆที่ก่อนนะค่ะ ทั้ง รพ. ทั้งคลีนิคค่ะ เอาความชัวค่ะ ส่วนตัวไปโรงบาล ซาวตอน10 สัปดาห์ ไม่เจอตัวเด็ก ไปคลีนิคห่างกันวันเดียวซาวเจอค่ะ

2y trước

ลองเปลี่ยนดูค่ะ ยอมเสียค่าใช้จ่ายเพิ้ม แลกกับความสบายใจค่ะ ส่วนตัวเจอมาแล้ว จากที่เราเพิ่งเห็นตัวเด็ก พยาบาลมาบอกไม่เจอตัว ทำใจเสียมาก

รอสัก12วีค ค่อยซาวใหม่ค่ะ อายุครรภ์ยังน้อยก้คงจะเล็กอะค่ะ.ทำไมต้องถึงขั้นเอาออกละค่ะ กว่าจะได้ม่ช่เรื่องง่ายนะ.(สู้ๆแม่)

2y trước

ห้ามเอาออกนะแม่ ต้องรอดูไปก่อน น้องอาจจะยังเล็กเกินเลยม่เห็น รออายุครรภ์มากกว่านี้ค่ะ

ของเราก็ไปตอน7-8วีคค่ะ หมอบอกเสียงหัวใจน้องปกติ ซาวผ่านหน้าท้องค่ะ สู้ๆนะคะยังมีหวัง

2y trước

ตอนนี้บำรุงอย่างเดียวเลยค่ะ หวังว่าโชคชะตาจะไม่ใจร้ายขนาดนั้น ขอบคุณมากๆนะค่ะ🙏🥰

Influencer của TAP

เล็กคือ ขนาดเท่าไรคะ ของเราไปซาวด์ตอน 7w น้องขนาด 3มิลลิเมตรค่ะ แต่หมอก็บอกว่าปกติค่ะ

2y trước

หมอไม่บอกเลยค่ะว่าเท่าไหร่ แค่ว่าเล็กยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจ สัปดาหน้าถ้ายังเปนแบบนี้หมอจะเอาน้องออกค่ะ สติหลุดเลยค่ะตอนนี้

Câu hỏi liên quan