ฝากครรภ์

ฝากครรภ์ ร.พ..ใช้เวลานานไหมคะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราฝากโรงพยาบาลรัฐค่ะ​ ไปแต่เช้าใช้เวลาประมาณ​ 2​ ชั่วโมง​กว่าๆ​ ไม่เกิน​ 10​ โมงก็เสร็จค่ะ​ อัลตราซาวทุกครั้ง​ เจาะเลือก​ ตรวจนู้นนี่นั่น​ รวมถึงค่ายาก็ฟรีหมด​ ถ้ามีเวลาไปโรงพยาบาลรัฐประหยัดไปเยอะค่ะ​ แต่ถ้าคุณแม่ทำงานไม่มีเวลาก็ฝากคลินิกก็จะสะดวกกว่า​ แต่ก็นานนะคะ​ คลินิกแถวนี้คนก็เยอะใช่ย่อย​ แค่สะดวกเพราะเปิดตอนเย็นแค่นั้นเอง

Đọc thêm

บ้านนี้ก็ฝากรพ.รัฐค่ะ ไปตอนเช้าถึงรพ.ก็8โมงเช้าถ้าตรวจปกติ เช่น ตรวจฉี่ ชั่งน้ำหนัก วัดความดัน ฟังเสียงหัวใจลูก วัดความสูงของมดลูก ฯลฯ จะได้กลับประมาณเที่ยง ถ้ามีตรวจอย่างอื่น เช่น ฉีดวัคซีน กินน้ำตาลตรวจเบาหวาน เป็นต้น จะกลับประมาณบ่าย2ค่ะ ขึ้นอยู่กับรพ.นั้นๆด้วยค่ะ

แนะนำค่ะ ถ้าคุณแม่ทำงานให้ฝากคลีนิคก่อนค่ะแล้วใกล้คลอดค่อยไป รพ.ต่อค่ะ เพราะเวลาเจาะเลือด ตรวจน้ำตาล และรายละเอียดต่างๆ ของคลินิคจะละเอียดกว่าค่ะ และใช้เวลาไม่นานค่ะ แม่บ้านนี้ไปคลินิคตลอดพอ 35 w ไป รพ. ไม่นานไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพราะมีข้อมูลครบแล้ว

4y trước

ถูกกว่าเยอะค่ะ

เราไปฝากตั้งแต่ 7 โมงเช้า กว่าจะได้กลับก็ บ่าย 3 กว่าแล้ว วันนั้นมีทั้งสอบถามต่างๆ จากพยาบาลก่อน ได้สมุดสีชมพู ไปตรวจฉี่ ตรวจเลือด ตรวจน้ำตาลด้วย รอผล อีกชั่วโมงนึง ติดพักเที่ยงของพยาบาล เจอหมอตอน บ่ายสองแล้วค่ะ 😂😂

Thành viên VIP

ส่วนมาก รพ.รัฐ ก้อจะครึ่งวันแหล่ะค่ะ รอรับยาด้วย รวมกับคนไข้ทั้งรพ. ถ้าไปเช้าๆ7โมง ก้อเร็วหน่อยเสร็จก่อนเที่ยงประมาณสิบโมง ถ้าไป8โมงกว่าๆ อาจได้คิวบ่ายเลยค่ะ

เราฝากร.พ รัฐไป 8โมงกว่า กลับ4โมงเย็น รอทำประวัติ รอผลเลือด รอเข้าโรงเรียนพ่อแม่ 4โมงเย็นเสร็จ

รัฐบาลก็จะช้า ไปช่วงเช้าๆ ช่วยได้ค่ะ ถ้าเอกชนแค่แปปเดียวชม.นึงไม่เกินก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ไป2ครั้ง ไม่เสดสักวันคะ ฝากคลีนิคแม่งเลย555. คนเยอะจัด

บ้านนี้ฝาก เอกชน. ไปตามเวลาหมอนัด 1ชั่วโมก็ได้กลับบ้านคะ

บ้านนี้ไป8โมง กลับตอนบ่าย3ค่ะ โรงพยาบาลจังหวัด คนเยอะ

Câu hỏi liên quan