น้อง9เดือนน้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์ ทำไงดีคะ

ป้าพาน้องไปฉีดวัคซีน ชั่งน้ำหนักน้อง 7.8 โลเองค่ะ น้อง9เดือนแล้วตอนนี้ป้าบอกให้เปลี่ยนนมให้น้องดู เราไม่อยากเปลี่ยนเลยเพราะสารอาหารเยอะ น้องกิน s26 gold สีทอง น้องก็แข็งแรงดีแต่ตัวเล็ก ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับกรรมพันธุ์รึเปล่าเพราะเราก็ผอมแม่ก็ตัวเล็ก สามีเราก็ตัวเล็ก ถ้าเปลี่ยนนมจะเปลี่ยนไปกินยี่ห้อดูแลคจะดีไหมคะ? #ลูกคนแรก #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 10 เดือนละ น้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์เหมือนกัน แต่น้องพัฒนาการโอเค แข็งแรง กิน S26 gold เหมือนกันค่ะ ตอนแรกก็กังวล แต่ตอนนี้ไม่สนใจแล้วค่ะ ขอให้ลูกกินข้าว กินนม กินสารอาหารครบก็พอค่ะ รอให้โตกว่านี้ค่อยเสริมเอาค่ะ เราคิดแบบนี้ค่ะ

บ้านนี้ตอน 9 เดือนก็ 7-8 โลค่ะ 😂 ก่อนขวบไม่เคยขึ้น 9 โลเลย กินนมโหด กินข้าวครบ ขนมของว่างตามวัยแต่น้ำหนักคาบเส้นตลอดไป พอพ้นขวบกินนม UHT ก็ขึ้น 9-10 โลกับเขามั่ง ล่าสุด 1-1.3 ขวบ น้ำหนักขึ้นมา 0.3 ขีดค่ะ 555555

บ้านนี้อีก10กว่าวันจะ9เดือนค่ะ หนัก7.3-.4 อยู่เลยค่ะแต่ก่อนแม่ก็เป็นไปหาหมอกับมาเปลี่บนตลอด จนตอนนี้ไม่รู้จะเป็นเปลี่ยนเป็นตัวใหนค่ะ ตอนนี้ก็ทาน S26 gold อยู่ค่ะ

ไม่ต้องเปลี่ยนนมค่ะ ควรไปเน้นข้าวจะดีกว่าค่ะเพราะน้องทานข้าวได้แล้ว เราให้ลูกกินนมไม่เน้นอ้วนเน้นให้บำรุงสมองฉลาดๆมากกว่าแต่ นน ก็ตามเกณฑ์ปกติ

1y trước

ขอบคุณค่ะ

ถ้าดูในแอปนี้น้อง9เดือนหนัก7.8 ถือว่าน้อยอยู่นะคะแม่​ ส่วนบ้านนี้7เดือนหนัก11.4โล​ อ้วนไป​โดนหมอบ่นอีก😂

บ้านนี้ 9 เดือน ,6.6 กก เองค่ะ แต่น้องแข็งแรงดีนะคะ ไม่ค่อยป่วย พัฒนาการก็สมวัยค่ะ

บ้านนี้2เดือน 6.5 โลค่ะ เกินเกณฑ์ไปนิด บ้านนี้น้องกินไฮคิวค่ะ

ลูกสาว4เดือนหนัก7โลแล้วคะ😂 ถ้า9เดือน7.8ถิอว่าน้อยมาก

ลูกสาว4เดือน7โลแล้วคะ ถ้า9เดือน7.8โลถือว่าน้อยมากคะ

บ้านนี้ก็9เดือนค่ะ7โลเองค่ะ หมอบอกให้หานมเสริม