แท้งธรรมชาติ

ท้องลมค่ะ แท้งธรรมชาติ 12วีค. เลือดออกเยอะมาก เจ็บๆมดลูก ปวดๆหายๆ ตั้งแต่6โมงเช้า ถึง6โมงเย็นเลยค่ะ และก้อนสุดท้ายตามภาพเมื่ออันนี้หลุดออกมาแล้ว อาการทรมาน ปวดท้องเจียนตายนั่นหายไปเลยค่ะ ปวดหลังอะไรก็ไม่มีแล้ว เหมือนคนปกติทุกอย่าง แต่เลือดยังไหลอยู่นะคะ ปริมานเหมือนเลือด ปจด ไม่ทราบว่าแท้งสมบูรณ์หรือเปล่าค่ะแบบนี้ แล้วก้อนที่ออกมาตามภาพนั้นคืออะไรค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องลม #แท้ง

แท้งธรรมชาติ
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้แท้งตอน4เดือน คะ แรกๆปวดหน่วงท้องน้อยเหมือนเป็นปจด.ปวดประมาณ1วันเต็มๆตกกลางคือประมาณทุ่มนึงแม่ก็แท้งเป็นตัวคนออกมาเลยคะ แล้วตามด้วยเลือดเหมือนเป็นปจด.ไหลอยู่ประมาณ1อาทิตย์ก็หายแต่แม่ไม่ได้ไปหาหมอขูดมดลูกนะคะ แต่หละงจากนั้นก็หายาหลังคลอดมาทานประมาณ5เดือนกว่าๆน้องก็มาอยู่ด้วยแล้วคะ ตอนนี้อายุครรภ์ได้35วีค5วันแล้วจ้า

Đọc thêm
Thành viên VIP

ต้องไปหาคุณหมอค่ะ จะได้ตรวจวืายังมีเศษชิ้นเนื้ออยู่อีกมั้ย ถ้ามีเค้าจะคีบออกให้ หรือถ้าเยอะเค้าจะขูดให้ค่ะ ส่วนเลือดที่ออกก็จะเป็นประจำเดือนไปเลยค่ะแต่ต้องสังเกตุหากมีลิ่มเลือดก้อนใหญ่มากๆหรือหลายวันแล้วเลือดสีไม่เปลี่ยน ยังเป็นสีแดงสดควรรีบไปพบแพทย์นะคะ

3y trước

เพิ่งไปตรวจมาค่ะ หมอบอกแท้งสมบูรณ์ค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ

เเนะนำลองไปให้หมอซาวดูข้างในอีกทีน่ะค่ะ บางทีจะมีก้อนเลือดลิ่มเลือดตกค้างยุข้างในค่ะ ของเราเคยท้องลมมาก่อนค่ะ ทุกส่วนของการตั้งครรภ์ออกหมด แต่หมอก็ต้องขูดมดลูกไห้ค่ะ เพราะก้อนเลือดออกไม่หมด เสี่ยงต่อการตกเลือดค่

Post reply image

บ้านนี้ก็เคยแท้งมีก้อนเลือดหลุดออกมาตอน8สัปดาห์คล้ายๆกันเลยตอนนั้นเสียใจมาก พอนำไปให้คุณหมอดู คุณหมอบอกแท้งสมบูรณ์ แล้วคุณหมอก็ตรวจภายในให้จ้าแม่ ผ่านมาอีก6เดือนท้องอีกรอบปัจจุบันน้องอายุ20วันแล้วจ้า สู้ๆน่ะแม่

เสียใจด้วยน่ะคะ ของเราก็ท้องลมพึ่งแท้งธรรมชาติเหมือนกันค่ะ หลังแท้งก็ไปหาหมอตรวจภายในค่ะปกติไม่ตกค้างค่ะ หาหมอดีกว่าน่ะคะ ผ่านมาสี่เดือนตอนนี้ท้องอีกแล้วค่ะได้6วีคแล้วค่ะ สู้ๆน่ะค่ะคุนแม่

Post reply image

แท้งสมบูรณ์​ค่ะ บ้าน​นี้​ก้อ​เป็น​แบบนี้​เลย ิิออกมาหมดก้อหายปวดท้อง​เลยค่ะ

3y trước

เลือดคาวปลาค่ะ หมอเคยบอก​ แต่จะไม่นานเหมือนคนคลอดลูก​ปกติ​

Thành viên VIP

ไปหาคุณหมอดีกว่าค่ะ เผื่อได้ขูดมดลูก เสียใจด้วยนะคะ รักษาสุขภาพนะคะแม่

Thành viên VIP

ให้คุณหมอตรวจซ้ำนะคะ ถ้าแท้งสมบูรณ์นะได้ไม่ต้องขูดมดลูก😊

เสียใจด้วยนะคะเเม่ สู้ๆค่ะเดี๋ยวน้องก็กลับมานะคะ😊✌️💕

ไปหาหมอนะคะเสี่ยงออกไม่หมดติดเชื้อในกระแสเลือดได้