ฝากท้องเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ อินเตอร์ ประสบการณ์ผ่าคลอด

ทำ ICSI มาค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 6สัปดาห์ 2 วัน หมอที่คลินิคให้หาข้อมูลเตรียมฝากครรภ์ข้างนอกได้แล้ว ดูำว้ที่เกษมราษฎร์ อินเตอร์กับนนทเวช สะดวกย่านนทบุรี อยากถามคุณแม่เคยผ่าคลอดกับหมอสูติ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์ มีคุณหมอ เบญจมาศ กิจนิธี คุณหมอ วารางคณา ว่องมงคล อาจารย์ ชลธิดาเอี่ยมสำอางค์ เป็นอย่างไรบ้างคะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยฝากครรภ์และผ่าคลอดกับคุณหมอชลธิดา เอี่ยมสำอาง เมื่อ12ปีที่แล้ว แผลสวยมากค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่ฝากกับคุณหมอเบญจมาศ เพราะคุณหมอชลธิดา เคสน่าจะเยอะ เลือกคุณหมอชลธิดาไปแต่ไม่ได้ แต่คุณหมอเบญจมาศก็ดูแลดีค่ะ

1y trước

แม่ค่ะที่รพนี้ มีเตรียมของให้ตอนคลอดมั้ยค่ะหรือเราต้องเครียมไปทั้งหมด

อยากบอกว่า ถ้าจะให้นมเอง อย่ามาที่นี่เลยค่ะ เราบอกพยาบาลว่าอย่าเพิ่งป้อนนมนะ จะให้เต้าตอนล้างตัวลูกเสร็จ พยาบาลบอกป้อนนมไปแล้ว อยากจะเอารกเขวี้ยงใส่ ฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องรึแกล้งโง่

เราฝากท้องเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ แต่ไม่ได้ฝากกับคุณหมอทั้งสามที่กล่าวมาค่ะ ตอนนั้นผ่าคลอดสี่หมื่นต้น ๆ ค่ะ ยังไม่รวมค่าฝากท้องครั้งละ 2 พันต้น ๆ นะคะ ถ้าซาวด์ก็ 3 พันกว่าค่ะ

เพื่อนเราฝากครรภ์ และก็คลอดที่เกษมราษฎร์ อินเตอร์ค่ะ จำไม่ได้ว่าหมอคนไหน ที่นี่เค้าไมได้เอาลูกมาให้ที่ห้องนะคะ ลูกเราจะอยู่เนิสตลอดคะ เราต้องเดินไปดูหรือไปให้นมเอง

น้องแฟนเราฝากท้องเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์เหมือนกันค่ะ ตอนปีห้าสองฝากครั้งละประมาณพันนึง คลอดเหมาเหมือนกันสองหมื่นปลาย ๆ น่าจะได้ค่ะ จำคุณหมอไม่ได้แล้วนานมากก

ประกันสังคมเราอยู่ที่นี่ เลยฝากท้องเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ค่ เราคลอดเอง นอนห้องพิเศษ ลูกไม่ได้เข้าตู้อบนะคะ ตอนนั้นเบิกได้ 13,000 สรุปเราจ่ายไปประมาณ 9,000-10,000 คะ

3y trước

สอบถามหน่อยค่ะ ไปฝากท้องแต่ละครั้ง เสียค่าหาหมอเท่าไหร่คะ พอดีมีประกันสังคมที่นี่เหมือนกันค่ะ

ตอนอยู่ที่ กทม เราก็ฝากครรภ์ ที่เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนี่ยแหละค่ะ แต่คลอดธรรมดานะคะ เลยไม่รู้หมอคนไหนผ่าคลอดเก่ง ตอนนี้ย้ายตามสามีมาอยู่เชียงใหม่แล้วค่ะ

4y trước

คลอดธรรมดาค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะแม่

เราฝากครรภ์ ที่เกษมราษฎร์ อินเตอร์ แต่หมอที่ทำคลอดไม่ใช่หมอทั้งสามคนที่พูดถึงค่ะ หมอดูแลดีนะคะ เรามี ปกสค ที่นี่แต่เบิกได้แค่ค่าคลอดค่ะ

เราฝากครรภ์ธรรมดา ที่เกษมราษฎร์ อินเตอร์ค่ะ ไม่ได้ฝากพิเศษกับหมอคนไหนเลย คุณหมอก็ดูแลดีนะคะ เสียอย่างเดียวตอนคลอดต้องเดินไปให้นมลูก

2y trước

ค่าคลอดเกินแพ็กเกจมั้ยค่ะ

ส่วนตัวเรามองว่าคุณหมอคนไหนก็เก่งค่ะ ถ้าเราฝากครรภ์กับทาง รพ. แล้วยังไงหมอเค้าก็ต้องดูแลเราอย่างสุดความสามารถอยู่ละค่ะ

Câu hỏi liên quan