กินนำ้มะพร้าว

ตั้งครรภ์ 14w5d กินนำ้มะพร้าวเป็นอันตรายไหมคะ เราศึกษาดูท้องสามารถกินได้ แต่บางคนบอกท้องอ่อนกินไม่ได้เสี่ยงแท้ง ตกลงอันตรายไหมคะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กินช่วงแพ้ท้องเลยค่ะ จนถึง ไตรมาส สอง กินแล้วสดชื่นมากๆค่ะกินวันละ 3 ลูกค่ะ 5555 และแบบปั่นนี้ชอบมากๆแต่สั่งแบบหวานน้อยค่ะและชอบกินเมจิฟาร์มด้วยค่ะ อร่อย กินจนหายแพ้ท้องเลยค่ะ ไม่เห็นเป็นอันตรายนะค่ะ น้องแข็งแรงมากค่ะ กินได้ค่ะแม่ อย่ากังวลค่ะ แต่ละคนไม่เหมือนกันบ้างคนกินชอบปวดท้องเลยกินน้ำมะพร้าวไม่ได้แต่บ้างคนไม่เป็นอะไรก็กินได้ค่ะ แม่ก็ลองนิดนึ่งดูกอ่นค่ะ ถ้าแม่ไม่ปวดท้องก็กินได้ค่ะ ประโยชน์ของน้ำมะพร้าวมีเยอะนะค่ะ คนท้องกินได้แน่นอนค่ะ ไม่อัตรายค่ะแม่ ลองเข้าไปอ่านดูนะค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ชอบกินนำ้มะพร้าวมากเลยคะ กินแล้วสดชื่นแต่บางคนก็บอกอันตรายเสี่ยงแท้ง เลยกังวลไม่ค่อยกล้ากินเยอะ ขอบคุณมากๆนะคะ

แล้วแต่คนค่ะแม่ บ้านนี้ลองชิมคำนึงตอนท้องอ่อน มันจี๊ดๆลงก้นเลยไม่กล้ากินต่อกลัวตัวเองไม่โชคดีเหมือนคนอื่น ตอนนี้ท้อง36+4 wพึ่งจะกล้ากินค่ะ😅😅 ปล.น้ำมะพร้าวน้ำตาลสูงมากนะคะกินมากก็ไม่ใช่จะดีน้ำตาลในเลือดสูงค่ะ

บ้านนี้34วีค มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด พึ่งโดนยาระงับคลอดไปหมอบอกงดน้ำมะพร้าวค่ะ เป็นที่แต่ละคนค่ะแม่ บางคนก็กินได้ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่บ้านนี้เคยกินตอนไตรมาสแรกรุ้สีกหน่วงท้องทุกครั้งที่กิน

4y trước

อยากกินแต่ไม่กล้ากินเยอะ กังวลมากคะ ขอบคุณมากนะคะ

ของเราหมอไม่แนะนำให้กินค่ะ เพราะเสี่ยงทำให้คลอดก่อนกำหนด หมอให้กินช่วงไตรมาสสุดท้าย หรือถ้าไม่กินก็ไม่เป็นไรค่ะ กินมากเสี่ยงเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

4y trước

ขอบคุณมากนะคะ

ตอนเราไม่รู้ว่าท้อง นี่อัดน้ำมะพร้าวเกือบทุกวัน บังเอิญว่าชอบกิน แช่เย็นไว้นี่ยิ่งชืนใจ ตอนนั้นท้องได้แค่ 4 วีคเอง แต่น้องก็ไม่หลุดนะคะ โขคดีมากเลย

ท้องอ่อนไม่ควรทานค่ะ ของเราหมอห้าม จนตอนนี้ 18วีคแล้วก็ยังไม่กล้าทานเลย ทั้งที่เป็นคนชอบน้ำมะพร้าวมาก #แล้วแต่คุณแม่นะคะจะไม่เชื่อก็ได้

Đọc thêm

ทานวันละ 1 ลูก หรือ 2-3 วันทานที อย่าทานบ่อยนะคะท้องอ่อน บ้านนี้เคยทานตอน 3 เดือน รู้สึกปวดท้องน้อย รอสัก 5-6 เดือนทานได้ปกติคะ

บ้านนี้กินตอน2เดือนกว่าคะ หิวมากกก แต่แม่ก็บอกนะคะว่ากินแล้วลุกจะไม่มีไขตอนคลอดแถมลุกจะขาวด้วยคะ แต่ไม่รู้ว่าจิงไหม

เรากินตั้งแต่ท้องแรกๆจนตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว ยังกินอยู่ค่ะ แต่หากินยากมากค่ะ น้ำมะพร้าวสดๆจากลูกมะพร้าว 😅😂🤣

Thành viên VIP

บ้านนี้ กินตั้งอต่12 วีค. ค้ะ กินได้แต่อย่า เย้อะ อย่ากินบ่ายค่ะ. กินพอให้ชื่นใจ