358 Các câu trả lời

VIP Member

🎁 ประกาศผลผู้โชคดีที่ทำตามกติกาทุกข้อสำหรับกิจกรรมนี้ - ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ Nichaphat Jarupisitrak ด้วยนะค่า 🥰 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง ประมาณ 1-2 เดือน

ยินดีด้วยนะคะ

เมนูลูกรักแม่ปลื้มใจ ไข่ตุ๋นไมโครเวฟ ส่วนผสมง่ายๆ 🥚ไข่2ฟอง 🥛น้ำเปล่า1ถ้วย 🦐เนื้อกุ้งสับหยาบ2ช้อนโต๊ะ 🐷หมูบด1ช้อนโต๊ะ 🥕แครทลวก1ช้อนโต๊ะ ต้นหอมซอย1ช้อนโต๊ะ พริกไทยขาวป่น1ช้อนชา มีทั้งประโยช์ มีทั้งวิตามิน สารอาหารครบถ้วน อร่อยถูกปาก เป็นเมนูที่ลูกรัก ไม่ว่าเด็กๆวัยไหนก็ต้องหลงรัก

เมนูที่ทำจากอาหารจำพวกผัก ผลไม้ ธัญพืช เนื้อสัตว์ และไข่ เช่น ซุปเนื้อปลา ผักผลไม้บด กล้วยน้ำว้า ฟักทอง แครอท ทุกเมนูจะผสมนมแม่ด้วยก็ได้ค่ะ เพื่อให้ลูกได้รับสารอาหารที่กลากหลายและมีประโยชน์

กล้วยน้ำหว้าบด+ข้าวกล้องสุก+น้ำนมแม่ ประโยชน์สุดปัง กล้วยช่วยในการเจริญเติบโตทางร่างกายของทารก, กล้วยเพิ่มประสิทธิภาพสมองของเด็ก, กล้วยช่วยเพิ่มพลังงานแก่เด็ก

เมนูแรกที่ทำให้ลูกทาน คือข้าวต้มบดราดนมแม่ค่ะ และเริ่มใส่ผักใบเขียว ฟักทอง แครอท ไข่แดง เป็นการเทสอาหารลูกไปเรื่อยๆ และอาหารเสริมที่ลูกชอบมาก คือรสแอปเปิลค่ะ

เมนูแรกของลูก น้ำซุปไก่/หมูสับ ใส่ผักรวมมิตร เช่น แครอท ฟักทอง ผักตำลึง หอมหัวใหญ่ มะเขือเทศ บล็อคโครี่ ผักโขม (แยกทำน้ำสต็อกและผักไว้บดใส่ข้าวลูกน้อย )

VIP Member

จำได้ว่า เมนูเริ่มต้น น้องในวัย6เดือน มื้อแรกแม่จัด5หมู่เลย คือ ข้าว อกไก่ ฟักทอง ตำลึง น้ำซุปกระดูกหมู ผลลัพธ์เกินคาดเกลี้ยงถ้วย และ กินเก่งมาจนถึงทุก

VIP Member

มื้อแรกครบ 5 หมู่สารอาหารครบถ้วน ด้วยข้าวตุ๋น แครอทบด ตับไก่บด ตุ๋นด้วยน้ำสต๊อกไก่+ผักรวม ไม่ปรุง ใช้รสหวานจากผัก กลมกล่อม อร่อยเหาะค๊าาาา

VIP Member

เมนูแรกของเจ้าตัวน้อย คือ แครอท ฟักทอง ข้าวกล้อง ไข่แดง ราดนมแม่ อร่อย ประโยชน์มากมาย ได้ความหวานจากฟักทอง และ แครอท แถมถ่ายคล่องด้วยค่ะ

เมนู ผัก เช่น แครอท ฟักทอง หอมใหญ่ บล๊อคโครี่ ตำลึง มะเขือเทศ แล้วก็กระดูกหมู ทำน้ำสต๊อก เอาไว้บดกับข้าว ให้ลูกทานค่ะ เพิ่มไข่แดงด้วย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan