สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาสอบถาม คำแนะนำ จากคุณแม่ท่านอื่นนะคะ ตอนนี้เรากำลังตั้งครรภ์ แล้วไม่สบาย มีไข้ขึ้น ปวดหัว หนักหัว ซึ่งได้ปรึกษา หมอที่คลีนิคตัวเองได้ฝากครรภ์ อยู่ หมอก็แนะนำ ให้กินแต่ยาพารา 6

ชม. กินที กินได้ครั้งละ 1 เม็ด แต่ทีนี้ เรากินติดกันมา 3 วันแล้ว อาการยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ เป็นๆหายๆ วนเวียนกัน เราจึงอยากมาขอคำแนะนำ แม่ๆบ้านอื่น เผื่อมีเคล็ดลับ หรือ ยาตัวอื่น นอกจากนี้ ที่สามารถทานได้คะ ??

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนท้องก็เป็นไข้หนักเหมือนกันค่ะ หมอให้กินแต่พารา ยามันอ่อนมากค่ะเลยหายช้าเป็นอยู่อาทิตกว่าจะหาย แต่ต้องหมั่นเช็ดตัวค่ะบ่อยๆเลยนะคะ แปะเจลลดไข้ด้วยก็ได้ค่ะกินน้ำเยอะๆ พักผ่อนห่มผ้าหนาๆ ทำให้ตัวเองเหงื่อออกอะค่ะไข้ก็จะลด สู้ๆค่าหายเร็วๆนะคะ

เราไม่สบายช่วงท้องอ่อนๆ ทรมานมาก ทั้งแพ้ท้อง ไม่สบาย แต่เราไม่ทานยาเลย ใช้วิธี นอนพักเยอะในทีอากาศถ่ายเทสะดวก กินน้ำเปล่าเยอะกว่าเดิม ติดคูฟีเวอร์ตอนนอน ถ้าตัวร้อนแนะนำให้สามีเช็ดตัว ไม่งั้นอาบน้ำเองเลย ไม่เกินสามวันเราหาย

บ้านนี้ก็ชอบปวดหัวหนักมากเป็นไมเกรนด้วยค่ะแต่เราจะอาศัยว่าพักผ่อนเยอะๆกินน้ำบ่อยๆเพื่อให้ร่างกายขับของเสียออกจากร่างกายค่ะและสังเกตุว่าวันไหนนอนน้อยจะปวดหัวทุกทีเลยต้องพักผ่อนเยอะๆทำงานโรงงานด้วยตอนนี้16w4dค่ะ😊😊

คนท้องกินได้แต่พาราคะ ถ้ายังไม่หายต้องไปหาหมอให้หมอจัดยาให้ทาน หมอจะจัดยาแบบไม่มีผลกระทบต่อลูกให้ทาน #ห้ามซื้อยาทานเองนะคะ

บ้านนี้ ถ้าปวดหัว จะเข้าร้านทำผมค่ะให้ช่างสระผมเปิดน้ำอุ่นสระแล้วก็นวดหัวให้ ก็จะรู้สึกเบาลงหน่อยค่ะ ลองดูนะคะ✌🏻

พักผ่อน​เยอะ​ๆ​ค่ะแม่​ กินยาแล้วนอน​ หาน้ำมันอโรม่า​มาจุดไว้ในห้องจะช่วยให้ผ่อนคลาย​ค่ะ​ แล้ว​อาการ​จะดีขึ้นเอง

ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้31wไม่เคยเป็นหวัดเลยค่ะเหมือนจะเป็นแต่ไม่เป็นน่าจะกินน้ำเยอะฉี่บ่อย

ทานน้ำเยอะๆค่ะแม่ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน พยายามอย่าให้ร่างกายร้อนหรือหนาวเกินไปนะคะ

บ้านนี้ทานมา2วันแล้วยังไม่หายค่ะ ปวดหัวแต่ไม่มีไข้ หยุดทานแล้วค่ะตอนนี้ อดทนเอา✌️

Thành viên VIP

ดื่มน้ำเยอะๆนะคะ มันจะขับออกมาทางฉี่ค่ะ

Câu hỏi liên quan