ฝากคุณแม่ๆช่วยคิดชื่อให้หน่อยคะ

จะผ่าวันที่14สิงหานี้แล้ว คิดชื่อลูกไม่ได้สักที น้องเป็นเด็กผู้ชายค่ะ ช่วยคิดเป็นแนวทางให้หน่อยนะค่ะ??

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ชื่อมงคล ลูกสาวเกิดวันจันทร์ ชื่อมงคลลูกสาว + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล พรวลัย อ่านว่า พอน-วะ-ไล กำไลอันประเสริฐ พัทธวรรณ อ่านว่า พัด-ทะ-วัน ผูกพันกับหนังสือ ศัสยมน อ่านว่า สัด-สะ-ยะ-มน ผู้มีใจอันประเสริฐ ธมน อ่านว่า ทะ-มน ผู้ซึ่งทรงไว้ด้วยความสวยงาม น่ารัก มีมงคลยิ่ง ปัทมนันท์ อ่านว่า ปัด-ทะ-มะ-นัน ยินดีในดอกบัวหมู่ภมร ณฐ อ่านว่า นัด ผู้ซึ่งคงไว้ด้วยความเฉียบคมประดุจนักปราชญ์ กฤชสร อ่านว่า กริด-ชะ-สอน ผู้ซึ่งคงไว้ซึ่งความเฉียบคม ชลกนก อ่านว่า ชน-กะ-หนก สารธารแห่งทองคำ บงกชธร อ่านว่า บง-กด-ทอน ผู้ซึ่งทรงไว้ด้วยดอกบัว ชณชนก อ่านว่า ชน-ชะ-นก ผู้ที่ประเสริฐดั่งผู้เป็นพ่อ ณภัทร อ่านว่า นะ-พัด ผู้มีความเจริญยิ่ง

Đọc thêm

ชื่อมงคล ลูกสาวเกิดวันพุธกลางวัน ชื่อมงคลลูกสาว + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล ภาวิดา อ่านว่า พา-วิ-ดา ผู้ได้รับการฝึกฝนมาดีแล้ว เขมิกา อ่านว่า เข-มิ-กา ผู้มีความเกษม บุษบากร อ่านว่า บุด-สะ-บา-กอน ความงามอันเต็มไปด้วยดอกไม้ ภาสิกา อ่านว่า พา-สิ-กา ผู้มีที่เข้าใจมีความสุข รักตาภา อ่านว่า รัก-ตา-พา ความรุ่งโรจน์รัศมีแดง, สีแดง ฐิตตา อ่านว่า ถิ-ตะ-ตา มีความมั่นคงในทรัพย์สิน กุลิสรา อ่านว่า กุ-ลิด-สะ-รา ผู้เป็นใหญ่ในตระกูล ฐายิกา อ่านว่า ถา-ยิ-กา ผู้มีฐานะดี รวิสุดา อ่านว่า ระ-วิ-สุ-ดา ลูกสาวพระอาทิตย์ กานต์มณี อ่านว่า กาน-มะ-นี แก้วมณีที่น่ารัก, แก้วงาม นงลักษณ์ อ่านว่า นง-ลัก หญิงผู้มีลักษณะดี

Đọc thêm

ชื่อมงคลลูกสาว + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล รุจิรา อ่านว่า รุ-จิ-รา ผู้มีความน่ายินดี ลลิตา อ่านว่า ละ-ลิ-ตา ผู้มีความงดงามน่ารัก วิคณา อ่านว่า วิก-คะ-นา ผู้เป็นนักปราชญ์ด้านหนังสือ อักษร วราลี อ่านว่า วะ-รา-ลี งดงามดั่งพระจันทร์ วัจสา อ่านว่า วัด-จะ-สา ผู้มีความรุ่งโรจน์ยิ่ง วีรนาถ อ่านว่า วี-ระ-นาด มีผู้กล้าหาญปกป้อง กานต์สินี อ่านว่า กาน-สิ-นี สาวงามผู้น่ารัก กัลยรัตน์ อ่านว่า กัน-ยะ-รัด มีความสามารถเป็นแก้ว,มีรัตนะอันประเสริฐ วันนีย์ อ่านว่า วัน-นี ผู้เป็นที่น่าปราถนา วิไลวรรณ อ่านว่า วิ-ไล-วัน ผิวงามดั่งทองคำ รัตนรัตน์ อ่านว่า รัด-ตะ-นะ-รัด ผู้มีทรัพย์ดั่งมณีชั้นยอด

Đọc thêm
5y trước

อยากได้เป็นชื่อเล่นค่ะ

ชื่อมงคล ลูกชายเกิดวันจันทร์ ชื่อมงคลลูกชาย + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล ธนวัฒน์ อ่านว่า ทะ-นะ-วัด เจริญด้วยทรัพย์ วัชสัณห์ อ่านว่า วัด-ชะ-สัน มีคำพูดไพเราะ พลลภัตม์ อ่านว่า พน-ละ-พัด เป็นที่รักที่สุด มนวรรธน์ อ่านว่า มน-นะ-วัด เจริญด้วยจิตใจ ฉันทวัฒน์ อ่านว่า ฉัน-ทะ-วัด มีความอิ่มเอิบทางใจ ชนมพันธ์ อ่านว่า ชน-มะ-พัน ความผูกพัน ธรรมสรณ์ อ่านว่า ทำ-มะ-สอน ผู้มีธรรมเป็นที่พึ่ง วัยวัฒน์ อ่านว่า ไว-ยะ-วัด ผู้มีอายุยืนยาว ณัฐวัฒน์ อ่านว่า นัด-ถะ-วัด ความประพฤติของนักปราชญ์ ศรวัสย์ อ่านว่า สอ-ระ-วัด ผู้ได้รับการสรรเสิรญ อรรถพันธ์ อ่านว่า อัด-ถะ-พัน ได้รับความสมบูรณ์สุงสุด

Đọc thêm

ชื่อมงคลลูกสาว + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล ภารดี อ่านว่า พา-ระ-ดี ผู้เป็นเลิศในด้านการเจรจา ทยิดา อ่านว่า ทะ-ยิ-ดา ผู้เป็นที่รัก, เป็นที่กรุณา ปนิตา อ่านว่า ปะ-นิ-ตา ผู้ได้รับการยกย่อง, สรรเสริญ จิรสุดา อ่านว่า จิ-ระ-สุ-ดา หญิงสาวผู้ยั่งยืน เปรมยุดา อ่านว่า เปม-ยุ-ดา ผู้ประกอบด้วยความน่ารัก ภาวินี อ่านว่า พา-วิ-นี มีความเจริญ รสริน อ่านว่า รด-สะ-ริน มีเสน่ห์เสมอ วรณัน อ่านว่า วอ-ระ-นัน การสรรเสริญ, การพรรณนา วราลี อ่านว่า วะ-รา-ลี สุกสว่างพระจันทร์ นิพาดา อ่านว่า นิ-พา-ดา ผู้ประเสริฐด้วยความดี พรชนิตว์ อ่านว่า พอน-ชะ-นิด เป็นพรของผู้บังเกิดเกล้า

Đọc thêm

ชื่อมงคลลูกชาย + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล ปยุต อ่านว่า ปะ-ยุด ผู้ขยันขันแข็ง ภูษิต อ่านว่า พู-สิด ประดับประดาด้วยความดี คทาธร อ่านว่า คะ-ทา-ทอน ผู้มีคฑาป็นอาวุธ ภาวิต อ่านว่า พา-วิด ฝึกอบรมตนแล้วด้วยความดีงาม ภาคิน อ่านว่า พา-คิน ผู้มีโชค, มีกำไร ภานพ อ่านว่า พา-นบ รุ่งเรืองดั่งดวงอาทิตย์ ปรีดิท อ่านว่า ปรี-ดิด เป็นที่รัก ให้ความเพลิดเพลินยินดี พลกฤต อ่านว่า พน-ละ-กริด ผู้สร้างพลังให้เข้มแข็ง มนัน อ่านว่า มะ-นัน ความเข้าใจ สติปัญญา ความฉลาด มนายุ อ่านว่า มะ-นา-ยุ เป็นที่ปรารถนา มหาธน อ่านว่า มะ-หา-ทะ-นะ มั่งคั่งอย่างยิ่ง

Đọc thêm

ชื่อมงคล ลูกชายเกิดวันพุธกลางคืน ชื่อมงคลลูกชาย + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล ราเชน อ่านว่า รา-เชน ผู้มีความสุขเจริญยิ่ง เรวัต อ่านว่า เร-วัด ผู้มีทรัพย์มากมาย โสธร อ่านว่า โส-ทอน ผู้ครองความดี ยุทธนา อ่านว่า ยุด-ทะ-นา การสู้รบด้วยความสามารถ รสิน อ่านว่า ระ-สิน รสนิยมดี วรายุ อ่านว่า วะ-รา-ยุ ชีวิตอันประเสริฐ วัชระ อ่านว่า วัด-ชะ-ระ สายฟ้า, เพชรอันมงคล วิรากร อ่านว่า วิ-รา-กอน บ่อเกิดแห่งผู้กล้า ยศธน อ่านว่า ยด-สะ-ทน มีชื่อเสียงมาก รัตนทัต อ่านว่า รัด-ตะ-นะ-ทัด ผู้ทรงด้วยความสุกผ่องใส วิศาล อ่านว่า วิ-สาน กว้างขวาง

Đọc thêm

ชื่อมงคลลูกชาย + คำอ่าน คำแปลชื่อมงคล ชยน อ่านว่า ชะ-ยน ผู้ทรงไว้ด้วยชัยชนะ ชัชชน อ่านว่า ชัด-ชน ผู้เป็นนักสู้ ศรุต อ่านว่า สะ-รุด ผู้มีชื่อเสียง ธนภัทร อ่านว่า ทะ-นะ-พัด ผู้ดีงามด้วยทรัพย์, เจริญด้วยทรัพย์ นิรัช อ่านว่า นิ-รัด ผู้ไม่มีธุลีคือกิเลส, ไม่มีกิเลส ญตว์ อ่านว่า ชะ-ยด ความฉลาด มีสติปัญญา ไตรทศ อ่านว่า ไต-ทด สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ธัชชัย อ่านว่า ทัด-ชัย ผู้เป็นมงคลดั่งธงชัย รัชพล อ่านว่า รัด-ชะ-พน เป็นกำลังของประเทศ วรพล อ่านว่า วอ-ระ-พน มีกำลังอันประเสริฐ ธีรธรรม อ่านว่า ที-ระ-ทำ คุณธรรมของนักปราชญ์

Đọc thêm

ขอเป็นชื่อเล่นนะค่ะ -->แม่ชื่อแนน -->พ่อชื่อทราย

Câu hỏi liên quan