อาการแบบนี้คือเตือนรึอาการจริงคะ

คือปวดเหมือนเป็นประจำเดือนร้าวไปยันขาเลยค่ะแต่ไม่มีน้ำเดินหรือมูกเลือด แบบนี้ควรไปหาหมอมั้ยคะ

อาการแบบนี้คือเตือนรึอาการจริงคะ
40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ ปั้นท้องบ่อย ท้องแข็ง นั่งก็ไม่ได้ เอนหลังบางครั้งก็ยังไม่ได้ เวลายืนรู้สึกได้เลยว่าหัวเขาชนปากมดลูก นั่งปวดหลังนิดๆ ไม่มีน้ำเดินไม่มีมูก อะไรเลยค่ะ เดินก้าวก็แทบจะก้าวไม่ออก เจ็บมาก ไม่ว่าจะนอนตะแคงซ้ายตะแคงขวา หรือนอนหงาย หายใจไม่ค่อยออกด้วย 38 w แล้วค่ะ

บ้านนี้ไปตั้งแต่ปวดเลเวลที่ทนไหวค่ะ รีบไปเลยเพราะไม่เคยท้อง 18.30 ปากมดลูกเปิด 1 ซม.ค่ะ พอกลับมาบ้านปวดหนักขึ้นถี่ขึ้น ไปอีกรอบตอนตี 1 เปิด 2 ซม. 😂😂😂 นอนรอ รพ. 6 โมงเช้าเปิด 3 ซม. 😫😫😫 สรุปต้องโดนเจาะน้ำคร่ำ + ยาเร่งคลอดค่ะเพราะปวดถี่มาก แต่ปากมดลูกไม่เปิด ตอน 9 โมง คลอด 11 โมงกว่า

Đọc thêm

อาทิตย์ที่แล้วปวดเหมือนกันค่ะ ทุก 6-8 นาที ปวดเหมือนปวดท้องประจำเดือน ไปถึงก้นและหลัง ตั้งแต่สี่ทุ่มครึ่งถึงเที่ยงคืนครึ่ง เลยโทรหาห้องคลอดๆ ให้ไป รพ.ค่ะ นอน 2 คืน รอดูอาการ เพราะปากมดลูกไม่เปิด ลูกก็ดิ้นปกติ หมอบอกว่าน่าจะเป็นเพราะเดินเยอะ ให้พักผ่อนมากๆ ค่ะ

5y trước

อ่อค่ะ ดีใจด้วยค่ะถ้าอาการดีขึ้น เพราะไปนอน รพ.เค้าก็ให้เรานอนให้น้ำเกลือที่ใส่ยาแก้ปวดค่ะ แล้วก็เช็คเด็กเป็นระยะ ถ้าไม่มีมูกเลือดหรือเด็กดิ้นปกติ หายปวดท้อง หรือท้องหายแข็งก็กลับบ้านได้ค่ะ (ที่เค้าให้นอน รพ.เพราะท้องแข็งด้วยค่ะ)😊

ไปค่ะ เค้าปวด30วิ คลาย3 นาทีเปนแบบนี้3-4 ชม ไปรพเปิด1เซน หมอไล่กลับค่ะ แต่ความดันขึ้นเลยได้แอดมิท ปรากฎว่า 1ชม น้ำคล้ำแตกค่ะ เลยได้คลอดคืนนั้นเลย ควรไปนะคะ บางคนปวดท้องไม่เหมือนกัน ให้หมอตรวจดูค่ะ

น่าจะใช่นะคะ ตอนจะคลอดลูกคนโตก็ปวดคลายๆแบบนี้เลยค่ะ แรกๆห่างกัน ประมาณ 5 นาที และก็เริ่มถี่ขึ้นๆ จะจนเป็นทุกนาที จนตอนไกล้คลอด ไม่มีช่องว่างให้หยุดพักเลยค่ะ ปวดจนร้องไห้ไม่ออกเลย

Thành viên VIP

ปวดแบบนี้เหมือนกันค่ะ ปวดได้ชม.นึงก็หายเลย ผ่านมา2วันแล้วยังปกติดีลูกดิ้นปกติเลยค่ะ ตอนนี้38w+ล่ะค่ะ คุณแม่รอดูอาการด้วยนะคะ ถ้าปวดถี่ขึ้นให้ไปหาหมอดีกว่าค่ะ

5y trước

ค่ะ ขอบคุณนะคะ ถ้าปวดอีกก้ว่าจะไปค่ะแต่มันเบาเลยม่ได้ไป

วันนี้ปวดอีกเลยไปหาหมอมาแล้วนะคะแม่ๆ แค่เจ็บเตือนค่ะปากมดลูกยังม่เปิดจ้า ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะคะที่ให้คำปรึกษา

Thành viên VIP

ปวดเตือน ปากมดลูกน่าจะเปิดแล้วบ้ารนี้ก็ปวดแบบนี้ไป โรงบาล หมอตรวจปากมดลูกเปิด2เซน(แต่บ้านนี้มีมูดเลือด)

ตามประสบการณ์มันคือเจ็บเตือนถ้าเจ็บคลอดจริง 5นาที บีบ 5นาที บีบ มันจะตรงเวลาเด๊ะเลยค่ะอย่างหมอบอกเลยค่ะ

ไปหาหมอเถอะค่ะ แม่บ้านนี้ตอนจะคลอดคนแรกก็เจ็บถี่แบบนี้ พอไปโรงบาล ปากมดลูกเปิด4เซนค่ะ

Câu hỏi liên quan