หลังจากชูดมดลูก เนื่องเป็นท้องลม

ขูดมดลูกได้ 3สัปดาห์ ไม่ได้กินยาคุม ปล่อยให้ท้องเลย จะเป็นอันตรายไหมคะ และจะมีโอกาสที่จะแท้งหรือเปล่าคะ /รอคำปรึกษาด้วยคะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าเกิดท้องน้อาจจะไม่ติดนะค่ะนะเพราะแผลที่เราขูดยังไม่หายอาจส่งผลทำให้เขาไม่ติดค่ะ ควรอย่าพึ่งมีเพสสำพันธ์จะดีกว่าอย่างน้อย6สัปดาห์นะ คุณแม้ต้องใจเย็นค่ะ สัก5-6เดือนคือถ้ามีน้องจะโอเครค่ะ ถ้ามีน้องไวเกินไปจะไม่ติดเพราะอาจจะหลุดอีกได้ค่ะพอหลุดรอบ2เราก้อต้องเว้นระการมีน้อง1-2ปีนานอีกเพราะฉะนั่นอดใจหน่อยนะค่ะ บ้านนี้ก้อขูดค่ะหมอแนะนำมาค่ะ ท้อง2น้องมาตอนเดือนที่6ค่ะ ส่วนมีเพสสำพันธ์คือต้องหางจาก2เดือนจากการขูดมดไม่ทานยาคุมใช่วิธีไม่มีเพสสำพันธ์เอาค่ะ เพราะกลัวติดยากก้อขูดมดมากลัวกินไปแล้วจะมดลูดแห้งเพราะพึ่งขูดมา คุณแม่บ้านนี่ตกเลือดมากค่ะกว่าจะได้ขูดจากน้ำหนัก58ฟูดผอมมากเหลือ49ค่ะตอนนี้มีน้องเพิ่มขึ้น54แล้ว สู้ๆค่ะอดใจอีกนิด

Đọc thêm

บ้านนี้ท้องลม แท้งครบไม่ได้ขูดมดลูก งดมีเพศสัมพันธ์1เดือน เพราะจะเสี่ยงติดเชื้อ มดลูกอักเสบ เมื่อ6มี.ค61 ปล่อย5เดือน มาท้องตอนเดือนส.ค61 ตอนนี้ืท้องได้จะ6เดือนแล้วคะ ขึ้นอยู่กับร่างกายของแม่แต่ละท่านด้วย ว่าจะติดง่ายหรือไม่ง่าย ไม่ใช่ว่ามีเพศสัมพันธ์แล้วจะท้องเลย

เคยเหมือนกันค่ะแนะนำ6สัปดาห์อย่างพึ่งมีเพสสำพันธ์ค่ะหลังจาก6สัปดาห์ขึ้นไปค่ะค่ะหมอแนะนำ ควรห่างระยะสัก5-6เดือนนะค่ะ. ถ้าปล่อยติดเลยคุณหมอแนะนำมาเราขูดมดลูกมามดลูกอาจจะยังเป็นแผลยุยังไม่หายดีหากติดอาจจะหลุดได้ค่ะ อย่างเช่นห่างแค่2เดือนรึ3อาจมีผลนะค่ะ

ข้อถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 9สัปดาห์ แต่พอซาวเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ เห็นไข่แดง แต่ไม่เห็นเด็ก.ซาวทั้งหน้าท้อง ซาวข้างล่าง หมอนัดซาวอีก 2สัปดาห์...เป็นแบบนี้..มีโอกาสที่จะไข่ฝ่อ หรือ เห็นเด็ก แบบไหนมีโอกาสมากกว่ากันค่ะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ..

ควรงดมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย2อาทิตย์นะคะ ป้องกันการติดเชื้อ และถ้าจะปล่อยจริงๆ ควรคุมอย่างต่ำสักเดือนนึง ปกติหมอจะให้คุม3-6เดือนค่ะ ป้องกันการแท้งซ้ำ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของร่างกายของแต่ละคนค่ะ

ถ้ามดลูกแม่ยังไม่แข็งแรง มีสิทธิ์แท้งได้อีกค่ะ ทางที่ดี เว้นสักพักนะคะ หายาบำรุงมดลูกทานไปก่อน วอม ร่างกายให้ดี เดี๋ยวน้องมาอีกค่ะ เราแท้งท้องลม2หน หนที่3น้องมาเองเลยค่ะ_ ทุกท้องเว้น6เดือนติดเอง ตลอด ✌😊

เราแท้งและขูดมดลูกตอน1มิย.ปล่อยน้องอีกทีพย.คะก็ติดเลย..ตอนนี้ท้อง9จะ10วีคล่ะคะ..แนะนำคุณแม่รอสัก3ด.ค่อยปล่อยนะคะมดลูกจะได้แข็งแรง..ช่วง3ด.บำรุงร่างกายไปด้วยคะ

เราเคยแท้งนะค่ะหมอบอกว่าให้รอ 6 เดือนเพราะว่าถ้ามีก่อนท้องไปอีกรอบคุณต้องรออีก นานกว่าเดิมค่ะ เรารอ 1 ปีค่ะตอนนี้ 5 เดือนแล้ว

หมอให้รอ 6 เดือนค่ะ แต่ ตอนนี้ เว้น 4 เดือนค่ะท้องแล้วค่ะ อายุ 35 แล้ว เลยรีบมีค่ะ รอผลเจาะน้ำคร่ำค่ะ แต่เท่าที่ซาวด์ดู โอเคนะคะ

พักมดลูกสัก3-6เดือนก่อนนะคะแม่ ระหว่างรอกินโฟลิคเตรียมการตั้งครรภ์ก็ดีนะคะ ให้พ่อกินอาทิตย์ละ1เม็ด แม่กินวันละ1เม็ด😊

Câu hỏi liên quan