9 Các câu trả lời

ของเรานะคะ.....ดูว่ารพ.ที่ใช้บัตร30บ.มีหมอคลอด ชื่ออะไรบ้าง ถ้าเราชอบหมอท่านไหน เราก็ฝากท้องทุกเดือนที่คลีนิคคุณหมอท่านนั้นค่ะ เข้าคลีนิคตลอด แล้วตอนใกล้คลอดก็ฝากพิเศษหมอที่คลีนิค แล้วก็ไปคลอดที่รพ.ค่ะ

บ้านนี้พึ่งท้องแรกฝาก รพ.รัฐค่ะ แต่เลือกฝากพิเศษ เลือกหมอทำคลอดได้ ค่าใช้จ่ายไม่สูงมากนะคะ มีค่าหมอกะค่ายา หมอซาวให้ครั้งแรกตอน 19w ดูโครงสร้างเด็ก น้ำหนัก ความสมบูรณ์ มดลูกแม่ ก้อโอเคนะคะ คนไม่เยอะ

ส่วนตัวเราฝากคลีนิคดีกว่าคะ คุณหมอนัดทุกเดือน ซาวด์ให้ทุกครั้ง เสียเงินทุกครั้ง ถ้าฝากพิเศษก็จะดี คุณหมอดูแลดีคะ ถึงเวลาคลอดคุณหมอคนที่เราฝากครรภ์ด้วยจะเป็นคนทำคลอดให้คะ

ส่วนตัวท้องแรกฝากรพ.ส่วนท้องสองฝากพิเศษที่คลินิคค่ะ แนะนำคลีนิคนะคะแต่ค่าใช้จ่ายจะสูงกว่านิดหน่อย แต่สะดวกตรงไม่ต้องรอคิวยาวแล้วก็หมอให้คำแนะนำให้คำปรึกษาดีกว่าค่ะ

เราฝากทั้งคลินิกและโรงพยาบาลค่ะ ดูแลควบคู่ไปค่ะ ฝากคลินิกเหมือนเลือกหมอว่าจะคลอดกับหมอนี้ ส่วนฝากรพ. จะมีกิจกรรมกลุ่มสอนการดูแลเลี้ยงดูลูก และยาบำรุงฟรี ค่ะ

ของเรานะ ลูกคนที่1 ฝากที่รพ.รัฐ ซาวด์ดูแค่อายุครั้งเดียว(ไม่เสียเงิน) ลูกคนที่ 2 ฝากคลีนิคฝากธรรมดา ซาวด์ได้ทุกครั้งที่เราต้องการ(เสียเงิน) คลีนิคดีกว่าค่ะ

รพ.ซาวด์ให้แค่ช่วง4เดือนและ8เดือน คลีนิคซาวด์ทุกครั้งที่ไป แต่มีค่าใช้จ่าย แต่อุ่นใจกว่า รพ.รัฐ ได้รู้ถึงการเจริญเติบโตของลูกทุกเดือนค่ะ

อัลตร้าซาวด์ใช้คลื่นเสียงนะคะ น่าจะไม่มีรังสีใดๆค่ะ

เรา ฝาก ที่คลินิค แต่เวลาคลอด ไปคลอดโรงพยาบาลคะ เพราะคุณหมอคนเดียวกัน และคุณหมอก็เปิดคลีนิคด้วยคะ แค่เวลาคลอดมาคลอด รพ.

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-41973)

Câu hỏi phổ biến