ลูกได้1เดือน14วันแม่หย่านมให้ลูกไม่ให้กินนมแม่แม่ๆๆว่าจะดีไหมค่ะ

ลูกได้1เดือน14วันแม่หย่านมให้ลูกไม่ให้กินนมแม่แม่ๆๆว่าจะดีไหมค่ะ
54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีเหตุผลอะไรคะถึงจะให้หย่านมแม่ นมมาน้อยหรือยังไง แม่ควรอ่านเยอะ ๆ ขวยขวานหาความรู้เยอะ ๆ ค่ะจะได้รู้ว่านมแม่มีประโยชน์ที่สุดที่นมไหน ๆ ก็สู้ไม่ได้ แถมที่สำคัญ ‘ประหยัดเงินที่สุด’ ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ไม่ต้องเปลืองตังซื้อนมผง และสามารถให้น้องกินได้เรื่อย ๆ จนกว่าน้องจะอยากเลิกเอง เรายังอยากให้ลูกกินถึง 2-3 ขวบเลยค่ะ ตอนนี้น้อง 5 เดือน ดีที่น้ำนมเราเยอะ น้องแข็งแรงสุด ๆ ไม่เคยป่วยเลย

Đọc thêm
4y trước

ดีมากเลยค่ะแม่ อุดมการณ์เดียวกันเลย ^^

รบกวนคุณแม่ตอบคำด้วยค่ะ เพรสะอะไร ถึงจะให้น้องหย่านม ขนาดบ้านนี้ยังอยากให้น้องกินนมแม่ล้วนเลยค่ะ ประคับครองยันถึง3เดือน เพราะบ้านนี้เปนฝีน้ำนมลูกหยุดดูดแค่3วันน้ำนมหายค่ะ แต่ความพยามยามที่จะให้ลูกกินจะได้แข็งแรงมีภูมิ วันนึงปั๊มให้ลูกได้กินถึงออนซ์ แม่ก้ดีใจมากแล้วค่ะ อีกอย่างนมแม่ประหยัดไ้ด้มากด้วยค่ะ #บ้านนี้อิจฉาคนมีน้ำนมจะแย่

Đọc thêm

เพราะอะไรคะแม่ถึงจะให้น้องอย่านมคุณหมอไม่ได้บอกแม่หรอคะว่านมแม่ดีที่สุดสารอาหารเยอะเเยะ น้องจะได้มีภูมิต้านทานโรค คนที่เค้าไม่มีน้ำนมทำทุกอย่างเพื่อให้น้องได้กินนมแม่อีกอย่างน้องก็ไม่กี่เดือนเองแนะนำถ้าแม่ไม่มีความจำเป็นว่าจะต้องไปทำงานควรเลี้ยงน้องด้วยนมแม่ค่ะ

Thành viên VIP

ทำไมถึงอยากให้น้องอย่านมคะแม่ ถ้าไม่ว่างให้กินเต้าก็ควรปั้มแช่ฟิชให้น้องค่ะ น้องพึ่งเดือนเดียวเองแม่ บ้านนี้ให้กินแม่+นมผง 1ขวบ4เดือนก็ยังดูดนมแม่ค่ะ บ้านนี้ช่วงน้องแรกเกิดก็ปั้มให้น้องกินค่ะ นมแม่ดีที่สุดค่ะ ถ้าน้ำนมดีปั้มเลยค่ะแม่

ทำไมถึงให้ลูกหย่านมแม่เร็ว!!!! คุณมาตอบคำถามเราหน่อยนะคะนมแม่มีประโยชน์มากที่สุดมีประโยชน์กว่านมผงแถมช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยยิ่งช่วงนี้ยุคโควิดด้วย บางคนตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน แต่คุณมีนมให้ลูกกินก็ยังเบาแรงคุณนะ

หย่านมแม่เร็วเกินไปไหมคะ ปกติเด็กต้องได้ดื่มนมแม่ครบ6เดือน ค่อยเปลี่ยนไปกินข้าวอ่อนๆ ถ้าไม่อยากให้ลูกดูดหัวนมหรือเจ็บแม่ปั๊มเก็บไว้ให้ลูกกินขวดก็ได้นะ เด็กจะได้มีภูมิคุ้มกันจากนมแม่

คุณแม่มีเหตุจำเป็นมากมั้ยคะที่ไม่ให้ลูกกินนมแม่ บ้านนี้อยากให้ลูกได้กินนมแม่ให้นานที่สุด แต่น้ำนมไม่เยอะ ทำทุกวิธีแล้ว ลูกก็ไม่ยอมกินนมผง จะดูดนมแม่อย่างเดียวทุกวันนี้สงสารลูกมาก

4y trước

ขอบคุณคะ น่าจะเครียดด้วยค่ะช่วงนี้ตกงาน หนี้สินท่วมหัว

เพราะอะไรเหรอคะ หรือเพราะคิดว่าตัวเองน้ำนมน้อยกลัวลูกไม่อิ่ม ถ้าเป็นเพราะเหตุนี้แม่ต้องให้ลูกดูดนมบ่อยๆแล้วน้ำนมจะเยอะขึ้น จริงๆไม่เห็นด้วยที่จะให้ลูกหย่านมแม่เร็วขนาดนี้

Đọc thêm

ถ้าน้ำนมไม่ออกแล้ว เอาน้ำอุ่นประคบเต้า ทนนวดบ่อยๆค่ะ นมแม่มีประโยชน์ที่สุดและประหยัดสุดค่ะ เครียดเรื่องเงินยิ่งควรให้นมลูกเอง นมกระป๋องหลายร้อยกินได้ไม่กี่วันเอง

เหตุผลคืออะไรคะ นมแม่ดีที่สุดค่ะ แม่ๆบางท่านต้องทำงานต่างจังหวัดก็ยังปั๊มส่งนมให้ลูกทานตลอดก็มีเยอะ ค่านมผงไม่ธรรมดาเลยนะคะแม่ ประโยชน์ไม่เท่านมแม่ด้วย