18 Các câu trả lời

ของเราก็ซาวครั้งแรกทางหน้าท้องตอน 6 week เห็นแต่ถุงอาหารยังไม่เห็นตัวน้องเหมือนกันค่ะ แต่หมอก็บอกอายุครรภ์ยังน้อย น้องยังตัวเล็กเกินกว่าจะเห็นทางหน้าท้องได้ แต่ที่ซาวดูก็เพื่อให้มั่นใจว่า เราไม่ได้ท้องนอกมดลูก แล้วก็ได้กินยาบำรุงยาวๆไป ซาวอีกทีตอน 8 week เห็นเป็นจุดเล็ก มีหัวใจกระพริบๆ คุณแม่อย่าเพิ่งกังวลนะคะ ทานยาบำรุงอย่าให้ขาด ทำใจให้สบายๆ ไม่มรเลือดออกก็โอเคแล้วค่ะ

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

8วีคยังไม่เจอน้องเลยค่ะเจอแต่ถุงเซนกว่าๆค่ะ

เราค่ะ เจอแต่ถุงตอน 6w หมอนัดไปทุกอาทิตย์ เพราะเราเคยท้องลม ... จนมา วีคที่ 8-9 นี่แหระ เหนตัวอ่อน เปนกลมๆขาวๆ แล้วก้ฟังคลื่นเสียงหัวใจ เราต้องซาวทางช่องคลอด เพราะยังอายุครรภ์น้อย พอได้ 10 w ก็ซาวหน้าท้องค่ะ // ถ้าอายุครรภ์น้อย ซาวหน้าท้องจะยังไม่ค่อยเหนอะไรค่ะ หมอบอก

เราก็เคยท้องลมค่ะบวกกับอายุเยอะด้วย

เคยอัลตราซาวด์ตอน 6 week พบถุงการตั้งครรภ์ ภายในถุงการตั้งครรภ์มีถุงไข่แดงอยู่ด้วยเป็นถุงเล็กๆ คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะคะอายุครรภ์ยังน้อยอยู่รอสัก 8 week น่าจะเห็นตัวน้องและได้ยินได้เต้นของหัวใจแล้วค่ะ

ซาวตอนเกือบ 6w เจอแต่ถุงตั้งครรภ์คะ หมอนัดอีก 2 อาทิตย์ เพิ่งไปมะวาน เจอตัวน้องและเสียงหัวใจเต้นคะ ใจเย็นๆนะแม่น้องอาจยังเล็กมากคะ

ท้องแรกฝากตอน4วีค คุณหมอบอกว่า8วีคค่อยมาซาวด์ เพราะถ้าซาวด์เลยเดี๋ยวไม่เห็นน้อง ท้อง2ฝาก8วีคพอดี ซาวด์ดูเห็นน้องเลยค่ะ

ไปครั้งแรกเราก็ไม่เจอค่ะ น้องเค้าเจริญไปตามสัปดาห์นะคะ ส่วนใหญ่ประมาณสิบวีคก็เจอน้องแล้วค่ะ

8วีคยังไม่เจอน้องเลย😂😂😂

ซาวตอน6w ก็เจอแค่ถุงตั้งครรภ์​เหมือนกันจ้า และเจอตัวเด็กตอน 8 w

คัดตลอดจ้า ตอนนี้ก็คัดอยู่แต่น้อยลง

บ้านนี้ค่ะ เจอน้องตอน11วีคค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว

เราเคยท้องลมด้วยซิ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ มาเจอตอน 8 week ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan