ลูกตัวเล็ก

ใครมีประสบการณ์ลูกตัวเล็กบ้างคะน้อง37wต้องโดนผ่าเพราะมีภาวะตัวเล็กน้ำหนักแรกเกิดแค่1420gตอนนี้ผ่าคลอดได้3วันแล้วยังไม่ได้เห็นหน้าลูกเลยค่ะกลัวน้องจะไม่แข็งแรงแม่นอนร้องไห้คิดถึงลูกยิ่งเวลาที่เห็นคนอื่นอุ้มลูกเรานี่จุกในอกเลยค่ะ ภาวนาให้น้องแข็งแรงจะได้กลับบ้านพร้อมพ่อกับแม่🙏

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ผ่าคลอกฉุกเฉิน 39+3 น้ำคร่ำแห้ง แห้งตั้งแต่กี่วีคแล้วไม่รู้ เพราะไปโรงบาลแต่ละครั้งไม่ค่อยได้ซาวด์ พอซาวด์ใกล้คลอดถึงเจอ ว่าแห้ง จนรกแก่ สารอาหารไปไม่ถึงน้อง น้องเกิดมาแค่ 2,375แต่แข็งแรงมาก ตอนนี้น้องได้ 26 วัน นน. 3,100 แล้วค่ะ สู้ๆนะคะแม่ เขาเกิดมาตัวเล็กได้ก็แข็งแรงมากได้ค่ะ

3y trước

ขอบคุณนะคะแม่ ตอนนี้น้องยังอยู่ในตู้อบอยู่คุณหมอบอกว่าเหลือแค่การกระตุ้นการดูดกลืนกับรอน้ำหนักค่ะตอนนี้ต้องให้นมทางสายไปก่อนน้ำหนักน้องขึ้นมา 1610gแล้วค่ะ🥰

บ้านนี้เคยคลอดลูกชายก่อนกำหนดตอน32+3ค่ะแต่คลอดธรรมชาติค่ะน้องคลอดมาแข็งแรง นน.แรกคลอด2,430กรัมไม่ต้องอบค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงกลับมาอยู่กับคุนแม่เร็วๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ🥰

บ้านนี้คลอดตอน32Weekน้ำหนักแรกคลอด1730กรัม ตอนนี้น้องอยู่ตู้อบได้13วันแล้ว ยังไม่ได้เห็นหน้าเลยค่ะ

3y trước

สู้ๆนะคะเดี๋ยวน้องก็ได้ออกมาแล้ว🥰บ้านนี้ไม่รู้จะได้ออกตอนไหนแต่น้องแข็งแรงมากค่ะไม่มีอาการแทรกซ้อนเลยรอแค่น้ำหนักขึ้นกับรอให้น้องทานนมได้เองก่อน🥰

ตอนนี้37สัปดาห์แล้วลูกอยุ่ที่1905ค่ะกังวลมากค่ะหมอนัดซาวทุกสองอาทิตย์

3y trước

บ้านนี้คุณหมอไม่ได้ซาวด์ทุกเดือนค่ะเพราะฝากโรงบาลรัฐมารู้ว่าน้ำหนักน้องน้อยก็36+5weekแล้ว ขอให้น้องออกมาน้ำหนักดีนะคะแม่❤️

ขอให้น้องแข็งแรงนะคะแม่ สู้ๆค่ะ

3y trước

ขอบใจจ้า🥰

ขอให้​น้อง​แข็งแรง​นะคะ​แม่

3y trước

ขอบคุณนะคะแม่🥰

Super Mom

ขอให้น้องแข็งแรงไวๆ นะคะ

3y trước

ขอบใจจ้า🥰อยู่โรงพยาบาล16วันน้ำหนักน้องขึ้นมา1,610gแล้วค่ะแต่ยังให้นมทางสายอยู่เลย

Câu hỏi liên quan