4 Các câu trả lời

อุ้งเชิงกรานเเคบจะคลอดเองได้ยังไงคะอันตรายมากตัวเด็กจะออกมายังไงเสี่ยงทุกย่างถึงว่ามีเเรงเบ่งเเต่น้องออกมายากมาก ผ่าทุกคนคะยังไงก็คลอดเองไม่ได้

เอาจริงนะคะคนรอบตัวเป็นแบบนี้มา3คนแล้วคะ หมอประเมินตั้งเเต่4-5เดือนแล้วว่าอุ้งเชิงกรานแคบ คนเเรกเป็นน้าที่อยู่ในม.บ้านเดียวกันเสียลูกไปตอนคลอดเพราะหมอประเมินผิดคิดว่าปกติเเต่น้าอุ้งเชิงกรานแคบจริงๆเบ่งน้องจนหมดเเรงไม่ออกหมอใช้ที่ดูดจนน้องเเขนหลุดเเละเสียชีวิต คนที่2เพื่อนเราเองดื้นยากคลอดเองกล้วแผลผ่าคลอดเจ็บนานหมอด่าแล้วด่าอีกว่าเสี่ยงสุดท้ายหมอท้องคลอดจะตายข้อร้องหมอผ่า คนที่3พี่สาวคนโตของเราเองหมประเมินผิดเหมือนกันสุดท้ายตอนคลอดเเบ่งน้องไม่ไหวจนต้องใช้ที่ดูดออกน้องขาดออกซิเจนจนตอนนี้น้อง4ขวบไม่ค่อยปกติพี่สาวเสียเลือดเยอะจนเป็นอัมพาดตายข้างนึง ควรที่จะเชื่อหมอหรือพยาบาลให้มากๆนะคะเวลาเขาบอกอะไรอยากบอกแม่ๆทุกคนว่าอันตรายและความเสี่ยงของคนท้องมีเยอะมากอย่าว่าอะไรนิดหน่อยก็ได้หมดเราทำได้ เพราะพลาดมามันไม่คุ้มคะ ถ้าเราอยากเห็นลูกอยากอยู่กับลูกนานๆอย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้งสำหรับทุกอย่างศึกษาและฟังคนที่เขามีความรู้เยอะๆ แม่บ้างคนดิ้นมากเอาเเต่ใจตัวเองเอาเเต่ตังเองเป็นที่ตั้งสำหรับทุกอย่างที่ต้องการสุดท้ายคิดมากต้องมานั่งเสียใจที่หลัง

ปกติแล้วหมอต้องตรวจนะคะ ของเราตอนท้องแรกหมอตรวจตอน35wและก็ตรวจซ้ำอีกทีตอน37w พี่สาวเราตัวเล็กเชิงกรานแคบหมอนัดผ่าเลยค่ะหมอบอกปล่อยคลอดเองไม่ได้

ของเราหมอบอกให้ลองดูค่ะ นัดดูอีกทีวีคหน้า

ของเค้าเป็นค่ะคุณหมอบอกว่าคลอดเองไม่ได้ถ้าน้อง3000gขึ้นเพราะไหล่จะติด ยังไงก็ต้องผ่า

38+3ค่ะ

น้องเพิ่งคลอดล่าสุดค่ะเชิงกรานเเค่คลอดเองค่ะตอนนี้10วันแล้ว

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan