21 Các câu trả lời

ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ น้องดิ้นเก่งแน่ๆ แต่เราอาจจะยังไม่รู้สึกเพราะน้องตัวยังเล็กแรงยังไม่เยอะจนเรารู้สึกได้ ตอนแม่บ้านนี้รู้สึกจริงๆประมาณ 4 เดือนค่ะ ตอนนี้ 5 เดือนคือดิ้นเก่งมากกๆ

เหมือนกันเลย ดิ้นเก่งมากเลย

บ้านนี้22+3​ พึ่งรู้​สึกว่าตอดชัดๆเลยคือ​ 22​ วีคค่ะ​ แต่ตอนไปซาวด์​ คุณ​หมอบอกว่าน้องดิ้นเก่งมากเลยนะครับ​ อาจจะเป็นเพราะหน้าท้องหนาหรือป่าว​ ไม่ต้องกังวลนะคะ​

ขอบคุณนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ💗

ของเราลูกตอด18วีคเบามากค่ะ ตอนนี้20วีคเริ่มตอดบ่อยขึ้นชัดเจนมากค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะลูกจะดิ้นเป็นเวลาค่ะแต่แม่จะยังไม่รู้สึกค่ะ เราถามคุณหมอ😊

ขอบคุณนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคะ💗

อาจจะเป็นความหนาหรือบางของหน้าท้องเเต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนรู้สึกเร็ว บางคนช้า บ้านนี้รู้สึก 18wค่ะ ตอดทุกวันเวลากินอิ่มๆ😂 แม่อย่ากังวลนะคะ

ขอบคุณค้า ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ💗

ของเราเริ่มตอดตั้งแต่16สัปดาห์ปลายๆค่ะ ตอนนี้ 19สัปดาห์แล้ว กระตุกแรงมาก แต่ ไม่ต้องห่วงค่ะ น้องอาจตจะตอดแล้ว แต่ คุณแม่อาจจะยังไม่รู้สึกนะคะ 😊

ขอบคุณนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องเลยนะคะ💗

เราตอนนี้ 21W รุ้สึกแค่ตอดเองค่ะ หมอซาวด์ให้บอกว่าน้องดิ้นเเล้วนะ แต่เราไม่รู้สึกเลยค่ะ รู้สึกแค่ตอดๆ มีพี่ทำงานรุ้สึกน้องดิ้น 7 เดือนค่ะ🤗

ของเรา 20 w ตอดน้อยมากถ้าเทียบกับท้องแรก เราก็แอบกังวนเฟมือนกันคะว่าน้องจะเป็นไรรึป่าว แต่หมอบอกว่าคลื่นหัวใจดีก็ไม่มีอะไรหน้าห่วงคะ

แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ💗

16W ตอนนอนรู้สึกคล้ายมีลมที่ท้อง ฟองแตก เป็นคนตัวเล็กรู้สึกเร็วนิด ชัดๆ 18W ค่ะ พุงโย้เป็นก้อนข้างหนึ่ง

ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ💗

พี่งรู้สึกวันนี้เลยคะ 17w4d มีเป็นคลื่นเหมือนมีอะไรว่ายในท้องและกระตุกๆเหมือนมีอะไรช่องในท้องคะ

Super Mum

บ้านนี้รู้สึกตอดตอน 18 วีคค่ะ แม่อาจจะหน้าท้องหนา เลยยังไม่รู้สึกค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan