86 Các câu trả lời

บ้านนี้ผช.สองคนเลยช่วงแพ้ท้องคือสู้ชีวิตสุด น้ำท่าไม่เคยได้อาบเพราะมันไม่มีแรงจะยืนจะนั่งเลย ถามว่าเราขี้เกียดหรอก็ไม่นะแต่มันไม่มีแรงแล้วอ่ะ บางทีฝืนเดินไปนั่งและให้แฟนอาบให้ค่ะ เราเป็นคนแพ้ท้อง+กับปวดท้องร่วมด้วย ท้องแรกโดนผ่าไส้ติ่งเลยเพราะปวดท้องไม่หาย ต่อมาท้องที่สองก็ปวดอีกแบบหาสาเหตุไม่ได้หมอให้ยาแก้ปวดมากินแทนส่วนอาการแพ้ก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆจนเราท้องได้5-6เดือนอาการแพ้ก็หายไป แต่ช่วงที่แพ้เราคิดอย่างเดียวว่าไม่อยากท้องอีกแล้ว เหนื่อยมาก เหมือนเป็นคนป่วยติดเตียงเลยทำอะไรก็ไม่ได้จะลุกเดินเหินก็ไม่ได้ ถ้าวันนี้มีแรงลุกเดินวันต่อมานอนซมเลยค่ะ เหม็นแม้กระทั่งอากาศ น้ำเปล่ากินทีต้องฝืนเพราะเหม็น กินทีอ้วกที ไม่กินก็อ้วก กินก็ยิ่งอ้วก ร้องไห้ทุกวันค่ะมันทรมารมากจริงๆ แล้วยิ่งเจอคำพูดคนรอบข้างนะคะ บ้างก็ว่าไม่หายสักที แพ้อะไรนักหนา ไอ้เราก็ไม่ใช่คนที่จะเงียบนะ เราก็สวนนะ และตอนท้องแรกแฟนเราก็พูดอะไรทำนองนี้ค่ะ เราก็สวนไป+กับไม่คุยด้วยเลยค่ะ ❤️

สู้ๆค่ะแม่ ❤️

ลูกสาวค่าทางนี้เเพ้หนักมากตั้งเเต่ท้อง1จนถึง4เดือนกินไรก็ไม่อร่อย เเต่ว่าอยากกินตลอดจนนน.ขึ้น23โล 5555 ทุกวันนี้ก็มีอาการเเต่น้อยลง คอดำ รักเเร้ ข้อพับดำ ผิวเเห้ง หน้ามันมากเป็นสิวฉ่ำ ถ้ายืนเฉยๆจะหน้ามืด เเต่เดินบ้างก็ไม่ค่อยเป็นไรถ้าไม่มาก ตอนนี้ท้อง37+4ยังไปช่วยเสิร์ฟข้าวที่ร้านเเม่สามีเช้ายันเย็นทุกวันก็รู้สึกว่าตัวเองสตรองอยู่นะ ใครเห็นก็ทักว่าเเข็งเเรง555 ตอนกลางคืนนอนยากมาก เเต่กลางวันง่วงตลอด +ตอนท้องอ่อนๆเหม็นผัดไทด้วยพึ่งมากินได้ตอนท้อง8เดือน น้ำหนักขึ้นเยอะขาเเตกฉ่ำ ท้องพึ่งเริ่มเเตก3วันก่อน เเล้วอ้วนมากๆก็ทำให้ปวดขาบ่อยๆด้วยถ้านั่งนาน มีเเพลนว่าถ้าคลอดเเล้วจะตั้งใจลด ไม่ไหวจริงๆอ้วนเเล้วลำบากมากหายใจก็ยาก

ทีมลูก ช แพ้ตั้งแต่เริ่มเข้า 4w ถึง 4 เดือน ครึ่ง😅 ช่วงแพ้กินน้ำเปล่ายังอ้วก อ้วกทั้งกลางวัน และกลางคืน บางคืนตี2-ตี5 ฉ่ำมาก 6โมงตื่นมาทำงาน😂 ตอนนี้ 6 เดือนกว่า ปลาทู ขนมหวาน นมบ้างชนิด กินไปก็อ้วก เริ่มดิ้นเก่งตอน 21w ดิ้นจนแบบไม่หลับไม่นอนทั้งวันทั้งคืน😅 พอเข้า 23wคือแม่เริ่มรู้ทางว่าต้องพาน้องออกกำลังเพื่อที่กลางคืนจะได้หลับสนิท ถ้าวันไหนแม่ไม่ออกกำลังกายคือ คืนนั้นแม่จะไม่ได้หลับเลน้องแรงเยอะ เต้นทั้งคืน😆

แม่บ้านนี้ แพ้หนักมากๆเพลีย ง่วงแบบห้ามไม่ได้ค่ะ จะนอนอย่างเดียวช่วงแรกกินอะไรไม่ได้ เบื่อเนื้อสัตว์ กินได้แต่ผัก ช่วงแรกๆกินจืดไม่กินข้าวกินแค่ของเส้น พอหายแพ้ กินเผ็ดมากกว่าปกติ ไม่ชอบกินเปรี้ยว กินจุกจิกบ่อย ชอบกินผลไม้ หน้าไม่มีสิว ผิวดี ผมหนา ขนขาขนหน้าท้องเยอะ มีขีดที่หน้าท้องชัดมากค่ะ ถึงราวนมชอบแต่งตัวค่ะ ติดแฟนมากกว่าเดิม นอยเก่งค่ะ 5555 แต่ก่อนท้อง ฝันถึงดาบค่ะ พอท้องก็ฝันถึงดาบอีกค่ะ 🤍

บ้านนี้ได้ลูกชายค่ะ ไม่แพ้เลยกินอร่อยทุกอย่าง ชอบกินเนื้อวัวมากกว่าปกติ ชอบกินผลไม้รสเปรี้ยวหวาน ขอบกินอาหารรสเผ็ด เค็ม ไม่เครียด นอนเยอะนอนเก่ง มีความอ้อนคุณพ่ออยากอยู่ใกล้ๆ ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูสวยขึ้น ส่วนใหญ่ทักได้ผญ 😂 แต่แม่เองรู้สึกได้ว่า ผช ตั้งแต่6w เริ่มชัวร์ตอน 10w เพราะเขาโชว์ยกแขนโย่วๆ 12w โชว์จู๋ ผลนิฟยืนยันเพิ่มเติมว่าจู๋100% ค่ะ

ทีมลูกชายค่ะไม่แพ้อะไรเลย กินได้ปกติ กินได้ทุกอย่าง หน้าใส มีคนทักว่าสวยขึ้นทุกวัน ก่อนทราบเพศมีแต่คนบอกว่าลูกสาวแน่ๆ100% เพราะแม่สวย แต่ซาวด์ออกมาเป็นผู้ชายค่าา แต่ช่วงแรกๆจะเหม็นนั่นเหม็นนี่ ไม่รู้ว่าเป็นอาการแพ้ท้องรึป่าว แต่เรื่องกินกินฉ่ำ กินได้ปกติเลยค้าบบบบ ตอนนี้5เดือน2สัปดาห์3วัน น้ำหนักแม่ขึ้นมาเกือบจะ 8 โลละค่าาา

อาการเดียวกันเลยค่ะแม่ แต่ยังไม่รู้เพศเลย

บ้านนี้ลูกชายค่ะ แพ้ท้องหนักอยู่ประมาณ 4 เดือนค่ะ พอเข้าเดือนที่5 ก็เริ่มหายแพ้ค่ะ ตอนที่แพ้ท้องจะกินได้แต่มะม่วงเปรี้ยวแล้วก็ผลไม้บางชนิดค่ะ แต่พอตอนหายแพ้ท้องก็กินได้ปกติเลยค่ะ ชอบของหวานมากๆ ของเราสิวไม่ขึ้น ไม่โทรม รักแร้ไม่ดำ ไม่มีเส้นดำที่หน้าท้องค่ะ ตอนนี้ได้ 30 สัปดาห์แล้วค่ะ น้ำหนักแม่ขึ้นมาจะ 10 โลแล้วค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้อะไรเลยค่ะบ้านนี้ได้ลูกชายแต่ตอนท้องชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจเช้ามาคือต้องได้กินถ้าวันไหนไม่ได้กินเหมือนอยู่ไม่ได้ต้องได้กินเท่านั้นชอบแต่ของหวานๆแต่ไม่ได้เป็นเบาหวานนะคะคลอดน้องออกมาน้องสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะน้องไม่เป็นเบาหวานอีกด้วยขยันอาบน้ำนขยันแต่งตัวจนคนอื่นเขาคิดว่าได้ลูกสาว

บ้านนี้เป็นท้องแรกค่ะได้ลูกชาย แม่ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ กินได้ตามปกติเหมือนตอนยังไม่ท้อง แต่จะเบื่อข้าวค่ะ ชอบทานเมนูเส้นๆ ชอบทานไอติม ไม่ติดกินขนมหวาน แต่เราเป็นผื่นคันเนื่องจากฮอร์โมนแม่ตั้งครรภ์ ลายทั้งแขนทั้งขาเลยค่ะตอนนี้ อายุครรภ์ 37+1W แล้วค่ะ ยังไม่คลอดเลยค่ะ กำหนดคลอด 14 สิงหาคมนี้

ลูกคนแรก..อายุ15ปี แพ้ท้องสุดๆ คน2อายุ2ขวบแพ้ท้องเหมือนกันแต่ยังแต่งตัว.. เที่ยวปกติ คน3.. ในครรภ์โทรมสุดๆหน้าไม่แต่งดำ​ไม่เคยเป็นสิวก็เป็น​ เบื่อหงุดหงิดด้วย ไม่แพ้ท้องหนักเหมือนท้องก่อนๆ​ เหนื่อยมากๆ​ท้อรู้สึกร้องไห้บ่อยซึมเศร้านอย.. คงอะไรหลายๆอย่าง.. มาแล้วลูกชาย.. คนแรกของแม่😁😁22week..

Câu hỏi phổ biến