....

แม่ๆคนไหนท้องแร้วกินน้ำอัดลมบ้าง เม้นหน่อยอยากรู้มีคนกินไหม

1622 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดื่มบ้างคะพอให้ลิ้น รู้สึกสดชื่น น้ำลายมันเฝื่อนช่วง 2-3 เดือนแรก. แต่ก็ควบคุม อย่างน้อยอาทิตน์ละหนึ่งกระป๋องเล็ก พอไม่เคลียดคะ ถ้าอดแบบไม่กินเลยก็ัเครียด. ซึ่งมันก็ไม่ดีเลย. แต่ดื่มปริมาณที่ไม่มากไม่บ่อย มันก็คงไม่อันตรายมาก แค่ไม่กินหวานๆ ไม่กินของทอดบ่อย. ไม่ดื่มาสุรา ไม่สูบบุหรี่ ออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ เน้นผัก ผลไม้ นม. มันก็เป็นทาวเลือกที่ดีมากๆเลยคะ

Đọc thêm

กินค่า ทั้งน้ำอัดลม ทั้งกาแฟ แต่ไม่ได้กินบ่อย กินเยอะ กินแค่ให้พอชื่นใจ หายอยาก หมอบอกว่าถ้าห้ามไปหมดทุกอย่างแม่จะเครียดมีผลต่อเด็กมากกว่า แต่ว่าแม่ก็กินแบบระวังนะ เช่น วันไหนที่อยากกาแฟ ก็สั่งเป็นแบบดีเคฟเอา น้ำอัดลมก็จิบๆ แค่ครึ่งแก้วบ้าง แก้วนึงบ้างพอให้สดชื่นค่ะ ^^

กินค่ะตอนท้องอ่อนๆกินทุกวันเลยค่ะขวดใหญ่ด้วยน่ะค่ะวันนึงไม่ขวดก็2ขวดกินเยอะมากติดไปเลยมีแต่คนบอกไห้ห้ามกินแต่ก็ไม่ฟังอาจจะเป็นเพราะอาการแพ้ท้องร่วมด้วยเลนอยากกินอะไรรซ่าๆเย็นๆแต่พอท้องเริ่่มโตขึ้นเรื่อยไปก็ไม่ค่อยกินแล้วค่ะนานๆกินทีตอนนี้33วีคแล้ว

กินคะ ตอนแรก 3-4 วันกินแก้ว ต่อมาเว้นอาทิตย์กินเอา บางอาทิตย์ก็ไม่ไหว อดไม่ได้ กินวันละแก้วเลย สรุป น้ำหนักขึ้นเร็วคะ พออดกิน ก้อปกติน้ำหนักไม่ขึ้น อดไม่ได้จริง ไม่เหมือนกาแฟ ชา พอรุ้ท้อง เลิกได้หมดเลยคะ ทรมานง่วงมากแต่ไม่แตะ เหลือน้ำอัดลมนี้เลิกไม่ได้จริงๆ

Đọc thêm

อย่ากินเยอะนะคะเพราะมีคาเฟอีนคาเฟอีนจะไปยับยั้งธาตุเหล็กและสารอาหารเพื่อนชอบกินน้ำที่มีคาเฟอีนลูกคลอดออกมาตัวเหลืองค่ะต้องอบในตู้น่าสงสารมากตอนที่น้องอบทรมานมากนะคะร้อนด้วยกินก็อาเจียน(เพื่อนกินยาบำรุงครรภ์ที่หมอให้ไม่เคยขาดนะคะ)แต่ก็ยังเป็น

ท้องแรกกินค่ะต้องกินทุกวันคลอดออกมาคือบวมน้ำนน.ลงยากส่วนลูกแข็งแรงดีถือว่าโชคดีมากๆค่ะ ส่วนท้อง 2 ไม่ค่อยอยากกินเลยค่ะกลัวหลังคลอกบวมน้ำหนักกว่าเดิมและกลัวเป็นเบาหวานตอนท้องด้วยค่ะท้องนี้ระวังเรื่องการกินมากๆเพราะเเม่เป็นเลือดจาง

กินทุกวันจนคลอดค่ะบ้านนี้ หนัก แต่คลอดออกมาน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ แต่ไม่แนะนำให้กินทุกวันเหมือนบ้านนี้นะคะแม่ นานๆทีกินแค่พอหายอยากก็พอค่ะ เด็กทุกคนร่างกายไม่เหมือนกัน เซฟตัวเองกับน้องไว้ก่อนดีที่สุดค่ะแม่ 🥰❤️

Post reply image
3y trước

ขอบคุณมากๆค่ะแม่ ตอนนี้โตเป็งฉาวแล้วค่า

Post reply image

ก่อนท้องดื่มน้ำอัดลม ชาเย็น อาจจะพูดได้เลยว่ากินแทนน้ำเปล่าได้เลยแต่พอรู้ว่ามีเด็กตัสน้อยๆกำลังจะมาเกิดก็เลิกกินชาเย็น ตอนเลิกกินชาแรกหงุดหงิดมากแต่เวลาผ่านเริ่มดีขึ้นจนตอนนี้ไม่กินชาเย็นเลยค่ะ ส่วนน้ำอัดลมกินแค่พอชื่นใจนิดหน่อย

กินทุกวันค่ะ จนวันนี้ไปหาคุณหมอ คุณหมอพูดขึ้นมาเลยค่ะว่า ควรงดน้ำหวานนะ งงเลยค่ะว่าหมอรู้ได้ยังไง ทั้งๆที่หมอก็ไม่ได้ถาม หมอบอกว่าลูกคุณตัวใหญ่นะ มีภาวะคลอดยากอาจต้องผ่าคลอด เหวอไปเลยค่ะ เพราะน้ำหวานนี่แหละทำให้ลูกคุณตัวใหญ่

ก่อนหน้าที่จะท้องเราติดน้ำอัดลมมากค่ะ ติดแบบน้ำหนักพุ่งไป 67 เลยค่ะ พอมีน้องเราไม่แตะเลยค่ะ น้ำหนักเราลงมาที่ 61 ภายใน 3 เดือน ถามว่าอยากกินไหม อยากนะคะ อยากมากกก ถึงขั้นจะลงแดง แต่พอคิดถึงคนในท้อง ความอยากก็หายไปเองค่ะ ✌️✌️

5y trước

ดีจังเลยค่ะ เรายังโหยอยู่เลย ต้องห้ามตัวเองไม่กิน