42 Các câu trả lời

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่ง ให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

VIP Member

สู้ๆค่ะแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้มมองท้องตัวเองแล้วบอกว่า ผ่านไปด้วยกัน บ้านนี้ทำบ่อยมาก แม้สามีจะไม่มีคนอื่นก็ตาม แต่หนักมากกว่าสามีมีคนอื่นเยอะเลยค่ะ🤧

VIP Member

สู้ ๆ นะคะ บ้านนี่ก็เป็นค่ะ เราจับได้ว่ามีคุยกับคนอื่น ตอนนี้ก็คงยังไม่เลิกคุยกันค่ะ ตอนนี้ขอเอาความสุขไปอยู่ที่ลูกดีกว่าค่ะ

สู้ค่ะคุณแม่ ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ผ่านคุณสมบัติเป็นพ่อ ดีแล้วค่ะมองในแง่ดี เขาแค่ผู้ชายแย่ๆคนหนึ่งที่ออกไปจากชีวิตเรา

ขอบคุนนะคะสำหรับกำลังใจ

เป็น​เหมือนกัน​ค่ะ​ ตอนนี้​เขา​ก็​ไปอยู่กับ​เมียน้อย​ค่ะ เลี้ยงลูก​คนเดียว​ ดูแล​ตัวเองคนเดียว​ทุกอย่าง​ค่ะ สู้ๆๆๆๆ

คิดถึง​ลูก​ไว้ค่ะ​ เดี๋ยว​มันจะดีขึ้นเองค่ะ​ ✌️✌️

รุ้เหมือนกันค่ะ แต่บ้านนี้ปล่อยค่ะ เพราผุ้ชายไม่ได้หาเลี้ยง แระเราก้ดุแลลุกเอง เลือกเดินออกค่ะ ไม่อยากลำบากมากกว่านี้

เคยเป็นเหมือนกันค่ะทรามานมากแต่ก็สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะอย่าเครียดนะค่ะเด๋วลงที่ตัวน้อย

ตอนท้องก็เจอปัญหานี้ มันกันคุยให้เห็นเลย สับมันทั้งคู่ ดี..แค่คุยยังไม่ได้ไปหากัน แต่เราเจ็บมาก

เพิ่งเจอเหมืแนกันค่ะ แต่พอจับได้มันเลิกคุย แต่เราก็ยังเสียใจยุดีค่ะ แต่ก็สู้เพื่อลูกค่ะ

ค่ะ

โคตรเข้าจัยความรู้สึกนี้เรยค่ะ.. สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังหัยนะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan