ปันหากับแม่สามี

เริ่มเเรกแม่สามีดีมากค่ะอยากได้อะไรให้ทุกอย่างลูกชายแม่สามีอายุ17ส่วนตัวเรา19แม่สามีบอกว่าให้ลูกชายบวชก่อนค่อยมีลูกน้ะพอผ่านไป2เดือนเราก้อดันมาท้องโดยไม่รู้ตัวพอบอกแม่สามีกับไม่พอใจทำทุกวิธีทางให้เราแท้ง ให้ยกของหนัก เดินทำงานบ้านอย่างเดียวไม่ได้พัก พยายามเอาน้ำเท่พื้นทำให้แท้งไม่แท้ง....เค้าว่า ด่า เราสาระพัดเพราะว่าลูกชายเค้าเป็นห่วงเรามากกว่าเพราะเราท้องโทรไปบอกคนนี้คนนั้นใส่ร้ายเราสาระพัดแต่กับถูกพี่สาวเค้าบังคับให้เลิกแล้วกลับบ้านไปเพราแย่งความรักจากแม่ไปหมด.....ใครเค้าเป็นแบบนี้บางค่ะทำยังงัยเค้าถึงจะหายด่าเราทำให้เราแท้งหรือต้องไปเช่าห้องอยู่กับสามี2คนเพื่อตัดปันหาออก ให้คำปรึกษาหน่อยค่ะควรทำไงดีกับแม่สามี

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนเราเลยค่ะตอนแรกดีกับเราทุกอย่างพอรู้ว่าเราท้องกับไม่ให้เรากินข้าวตังก็ไม่ให้ใช้ทำกับข้าวมาให้เราก็มีแต่สิ่งที่คนท้องกินไม่ได้เราก็กินนิดหน่อยโชว์ให้เค้ารู้ว่าลูกเราไม่ตายง่ายๆแข็งเหมือนแม่พูดประชดเราทำให้เราร้องไห้ทำให้เราเสียความรู้สึกคือทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกเราไม่อยู่กับเราตอนนี้ได้5เดือนแล้วเราจะไม่ให้ลูกอยู่บ้านนี้กับน้ากับย่าเขากลัวเขาจะสอนลูกเราไม่ดีกลัวเขาเกรียดลูกเราเกรียดเราด่าเราไม่ว่าแต่อย่ามาทำกับลูกกับเด็กเลยเขาไม่รู้เรื่องอะไร

Đọc thêm

แยกออกมาจากตรงนั้นเลยค่ะ ไม่มาอยู่ที่บ้านเราก็เช่าห้องอยู่ค่ะ แต่แม่คิดว่ามาอยู่บ้านเราดีกว่า เพราะ ตอนนี้แม่มาอยู่บ้านตัวเอง2ปีกว่าแล้วค่ะ ตั้งแต่ก่อนลูกคลอดเดือนกว่า เจอเหมือนกันตอนไม่ท้องดีทุกอย่างพอท้องเริ่มแปลกไปจนคลอด ตอนนี้นานๆไปเที่ยวแค่นอนคืนเดียวพอ ไม่คุยกับเราเลย จากทีทุกทีมีไรบอกเราปรึกษาเราหมด ตอนนี้ไม่คุย เราก็ไม่แคร์ค่ะ สามีรักเราแคร์เราและลูกก็พอค่ะ ตอนนี้สามีก็มาอยู่กับเราที่บ้านเราค่ะ ปีกว่าๆเหมือนกัน

Đọc thêm

บ้านนี้ก็มีลูกตอน16ค่ะตอนนี้17เเล้วเเฟนอายุน้อยกว่า​ เเฟนก็ไม่รับผิดชอบเราค่ะหาคนใหม่อ้างสารพัด​ เเม่เเฟนก็มีเเฟนใหม่มา3คนละค่ะ​เลยคงไม่ได้สนใจชีวิตลูกชายเขาเท่าไหร่​ เเต่ก็มีตามใจลูกชายเขาตั้งเเต่เลิกกันไปไม่ถามหาหลานตัดขาดกัน2บ้าน​ เรายืนได้ค่ะเเม่เลี้ยงเดี่ยว​ถึงตอนนี้จะเรียน​ จถึงศ เเต่เราไม่สนใจนอกจากลูกค่ะ #รักครอบครัวตัวเองเยอะๆนะคะ ไม่มีเเม่คนอื่นรักเราเท่าเเม่เเท้ๆค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

แม่แฟนเราก็เป็นนางมารร้ายเลยค่ะ ตอนคบกันเรากับแฟนอายุ17 เราเป็นผู้ช่วยทันตะตังส่วนใหญ่เราก็ให้หมดช่วยเค้าทุกอย่าง สุดท้ายก็ไม่วายปัญหาลูกชายรักเมียมากกว่าแม่55 อันนี้เค้าคิดไปเองนะคะคงหวงลูกชาย จนปัญหามันหนักเราก็ออกเลยค่ะไปอยู่คอนโด2คน จนสุดท้ายเค้าคิดได้มาคุยกับเราตรงๆขอให้เรากับมาอยู่ที่บ้าน ตอนนี้เราอายุ21แล้ว พอเค้ารู้ว่ามีน้องก็ดูเห่ออยู่นะคะ

Đọc thêm
4y trước

ในละครว่าร้ายแล้วนี้ร้ายกว่าร้องไห้ไม่พอใจไม่ให้ลูกเค้าไปแต่ดีแฟนเราไม่อยากเป็นห่วงเรากับลูก

นี่เปิดศึกกับแม่สามีตลอด กับพี่สาวสามีตลอด คุยกับสามีค่ะ ให้เขาเข้าใจเรา อยู่ข้างเรา ไม่ทิ้งเรา แล้วออกมาอยู่ข้างนอก นี่อยู่บ้านสามีได้เดือนเดียว ออกมาเช่าห้องอยู่เลยค่ะ จำได้วันนั้นแม่สามีร้องไห้ น้ำตาไหลพรากเลย พูดให้เราสาระพัด พอเราคลอดลูก อยากเจอหลานมาก เราไม่ให้เจอเลยค่ะ พูดอะไรให้เรา เราจำได้หมด สามีคือดีมากไม่ทิ้งเรา

Đọc thêm
4y trước

ไม่ นับ ญาติ ไม่ เผา ผี 5555555

คืออะไรค่ะ พยามทำให้เเท้ง งั้นเเสดงว่าที่ผ่านมา ก่อนจะท้อง ที่ทำดีกับเรา เเสดงว่าเเม่ผัวเสเเสร้งเเล้วละคะ เเค่ตอเเหลเท่านั้นค่ะ เพราะถ้าเค้ารักเเละหวังดีกับเราตั้งเเต่เเรกจิงๆ พอท้องเค้าก่ต้องดีกับเรามากกว่าม่ใช่มาทำให้เราเเท้ง บาปมั้ยนั้นเหตผลเเค่ให้ลุกตัวเองบวชก่อนค่อยมี มันคือข้ออ้างค่ะ มีมาเเล้ว ก่คือต้องเลี้ยงค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ใช่ค่ะประมาณนั้นเพราะตอนที่ยังไม่ท้องทำงานหาเงินให้เค้าเดือนๆหมื่นเกือบสองหมื่นพอมาท้องก้อมาออกเพราะโควิดไม่มีเงินให้ใช้ก้อเปลี่ยนไปคนร่ะคนเลยที่ทนอยู่เพราะอยากให้ลูกเกิดมามีพ่ออยู่ข้างค่ะถึงทนอยู่ทุกวันนี้

แยกออกมาค่ะ จะทนอยู่ทำไม แม่สามีเราก็แบบนี้แหละ ว่าเราสารพัดจนเราเคลียดจนแท้งเค้าถึงสะใจ เราเลยย้ายมาอยู่บ้านแม่เราตอนนี้เราท้องก็ไม่มีปัญหาแท้งอะไรเลย สบายใจมาก ไม่รู้อนาคตสามีเราจะกลับไปอยู่บ้านเขาไหม ถึงกลับไปอยุ่เราคงเช่าบ้านแหละค่ะ ไม่อยากอยู่ด้วยกันเข็ดแล้ว

ถามสามีว่าจะไปอยู่ที่บ้านแม่เรา หรือเช่าห้องอยู่ข้างนอกไม่ต้องอยู่ร่วมบ้านหลังเดียวกันค่ะ คนแบบนี้ต้องอยู่ห่างๆจะคิดถึง อยู่ใกล้ไม่ชอบ ปรึกษากับสามีเลยค่ะ ทำไปได้ หัวอกลูก ผญ ด้วยกัน เกิดก่อนไม่ช่วยอะไรเล้ยไม่เห็นแก่ลูกตัวเองบ้าง ในท้องก็หลานตัวเองแท้ๆ

Thành viên VIP

เช้าห้องอยู่เลยจ้า บ้านนี้ขนาดไม่เคยมีปัญหากัน ยังเลี้ยงทีาจะไม่อยู่ด้วยเลยจ้าแม่ผัวอะเนอะจะดีได้แค่ไหนกันลับหลังก็นินทาทำงานบ้านก็หาว่าไม่ทำอันนี้ประสบการณ์จากคนรอบข้างนะคะ แม่บ้านนี้ยะงไม่เคยเจอเพราะไม่เคยอยู่ร่วมกันเลี้ยงได้เลี้ยงตะ

ถ้าเป็นเรา เราจะกลับมาอยู่บ้านกับพ่อกับแม่เราค่ะ ตอนเราท้องเราก่ท้องก่อนแต่งค่ะ (แต่หมั้นแล้ว) แต่เราไม่อยู่บ้านสามี เราคิดว่ามันอึดอัดค่ะ เราก่เรยมาอยู่บ้านเรา สบายใจดีค่ะ แต่เรากับแฟนก่อยู่บ้านใครบ้านมันนะคะ ไปๆๆมาๆค่ะ

Câu hỏi liên quan