สอบถามค่ะ??

เราอายุ 18 แม่บอกท้องตอนอายุน้อยอันตราย อันตรายยังใงหรอค้ะ?

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องตอนอายุ18 พออายุ19คลอดค่ะ น้องเกิดเดือนเดียวกับแม่ ปกติเราร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเป็นนั่นเป็นนี่บ่อยมาก ตัวก็เล็กมาก แต่น้องแข็งแรงดีจ้า คลอดธรรมชาติ ตอนนี้น้อง11เดือนแล้ว ถ้าดูแลตัวเองดีๆ บำรุงดีๆ เราคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรนะ สู้ๆจ้า

Post reply image

ท้องแรก 19ค่ะ รู้สึกว่าร่างกายดีกว่าตอนนี้ด้วยซ้ำทั้งที่แพ้จนเกือบคลอด เพราะไม่ค่อยปวดเอวปวดหลัง ร่างกายน่าจะยังสาวอยู่ ตอนนี้30พอท้องแล้วรู้สึกไม่คล่องตัวเหมือนท้องแรกเลยค่ะ ทั้งที่ไม่แพ้ แต่เป็นนั่นเป็นนี่ เดินทีเหมือนเอวจะหลุด

4y trước

เปนเหมือนกันเลยค่ะ ท้องแรกตอน 19 ชิวมากเหมือนไม่ได้ท้องเลย พอมาท้องนี้ 31 ทุกอย่างเหมือนมันต้องระวังไปหมดปวดหลังปวดเอวมากเลยค่ะจะนั่งจะเดินก็ดูลำบากไปหมด

ไม่อันตลายหรอกค่ะ แค่ร่างกายเราบางส่วนจะเสื่อมสภาพเช่นฟันฟุ หรือแคลเซียมกะดูกส่งให้ลูกน้อยทำให้ปวดหลังง่ายขี้นปวกตามกระดูกจ้า แต่กินเม็ดข้าวปลายที่มีโปรตีนสูงๆกับนมก็ดีค่ะช่วยได้เยอะเลย ยิ่มนมอุ่นๆดีเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ท้องลูกคนแรกตอนอายุ15 คือปกติมาก ทำงานหนักตลอด จนคลอดไม่เห็นเป็นอะไรเลยค่ะ จนตอนนี้ท้อง2 อายุ25 เป็นอะไรที่ทรมานมาก ทั้งๆที่ไม่ได้ทำงานเลย ปวดหลัง ปวดเอว ทรมานมากค่ะ แต่ก็ทนได้ค่ะ เพื่อลูก☺️

เคยอ่านบทความเขาบอกไว้ว่าเพราะบางอย่างยังไม่เจริญเติบโตเต็มที่ค่ะ เช่นฮอร์โมนบางชนิด ขนาดเชิงกรานยังไม่ขยายเต็มที่ อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ เลยเป็นที่มาว่าท้องอายุน้อยอัน

ไม่น่าจะอันตรายนะคะ ร่างกายยิ่งยังแข็งแรงด้วยซ้ำ แค่เรากินยาตามหมอสั่ง ยาโฟลิค ยาบำรุงเลือด แคลเซียม อาหารก็ครบ5หมู่ แค่นี้ก็สบายค่ะ

Đọc thêm

เราก็ท้องตอนอายุ15 ไม่มีอันตรายอะไรเลยคะ น่าจะขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของคุณแม่มากกว่านะ 😊

ร่างกายยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่ค่ะ พวก อุ้งเชิงกราน แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ

บ้านนี่ท้องจน34วีคล้ะ ไม่เห็นมีอะไรอันตราย แข็งแรงดีทั้งแม่ทั้งทั้งลูกจ้า

เราท้องตอนอายุ14พอดีเป๊ะปกติค่ะลูกก็แข็งแรงน้ำหนักแรกเกิด3200เลยค่า

Câu hỏi liên quan