11 Các câu trả lời

พึ่งหายจากโควิดเมื่อวันที่ 6 ธันวา นี้เลยค่ะ ท้องได้ 6 เดือนแล้ว ไปหาหมอ หมอให้พารา ยาแก้แพ้ แก้ไอ แต่ส่วนตัวเรากินแค่พาราและยาแก้ไอแค่ตอนที่ไอจริงๆค่ะ (ติด7วันถึงหายกินยาแก้ไอไปแค่2 เม็ดเองค่ะ และกินพาราตอนที่รู้สึกว่าเป็นไข้แค่นั้น ถ้าไม่มีไข้ก็ไม่กินค่ะ) แล้วนอกนั้น เรากินน้ำร้อนน้ำอุ่นทั้งวันเลยค่ะ ช่วยได้เยอะนะคะ ขอให้หายไวๆนะคะคุณแม่

ตอนนี้คัดจมูกมากเลยค่ะ หายใจทางจมูกไม่ได้เลย ต้องหายใจทางปากเอาค่ะ🥲

23wเป็นโควิดรอบ 2 ค่ะรอบแรกเป็นตอนยังไม่ท้อง รอบ2เราไม่มีอาการอะไรค่ะ ไปรับยาแจ้งว่าตั้งครรภ์ แต่ถ้าไม่มีอาการอะไรก็ไม่กินยาค่ะ ห่วงน้อง ตอนนี้หายได้2-3วันแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ หายไวไวค่ะ

ขอบคุณค่ะ 😊

ทานพาราถ้ามีไข้นะคะ ผงเกลือแร่ถ้าทานข้าวได้ลดลง จิบน้ำอุ่นเยอะๆค่ะ บ้านนี้โควิดครั้งแรกตอน 20 สัปดาห์ day7 แล้ว atk ยัง2ขีด แต่อาการไข้ เจ็บคอ หายตั้งแต่ day4แล้วค่ะ เหลือคัดจมูกบ้าง กำลังใจต้องมาค่ะ

หายใจดีขึ้นแล้วค่ะ แต่คัดจมูกอยู่ค่ะ อาการตอนนี้เหมือนเป็นหวัดธรรมดาค่ะ แต่ตรวจatkเมื่อวานวันที่ 8 ยังขึ้นขีดจางๆอยู่ค่ะ

ไป รพ.ค่ะแม่ หมอจะให้ยามาทาน บ้านนี้ได้กินฟาวิ พารากินแค่วันเดียวเพราะไม่มีไข้เลยไม่กิน กินน้ำอุ่น น้ำขิง น้ำผึ้งมะนาวเอา เป็นนานมาก10กว่าวันยัง2ขีดอยู่เลย

ขอบคุณค่ะ😊

บ้านนี้พึ่งเป็นครั้งแรกเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอได้ยาพารา ยาแก้แพ้ ยาแก้ไอ แนะนำคุณแม่พักผ่อนเยอะๆ ไม่เป็นอันตรายต่อลูกในท้องค่ะอย่าเครียดนะคะ หายไวไวนะคะ

ขอบคุณค่ะ😊หายไวๆเช่นกันค่ะ

บ้านนี้เป็นครั้งแรกเหมือนกันค่ะ หมอแนะนำให้ทานยาพารา กินน้ำอุ่น พักผ่อนเยอะๆ เป็นไม่ถึง4วันก็หายแล้วค่ะ

เราเป็นเข้าวันนี้วันที่ 4 แล้วค่ะ ไข้นี่ไปๆมาๆอยุ่เลย น้ำมูกไม่มีแล้ว แต่คัดจมูกทั้งสองข้าง หายใจลำบากมากค่ะ

VIP Member

ทานยาตามหมอสั่งเลยค่ะ ทานน้ำอุ่น จิบเรื่อยๆ น้ำขิง ใส่ถุงเท้านอน กินวิตามินซีเพิ่ม เช้า-เย็น ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้น้องและคุณแม่สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ🥰

ขอบคุณค่ะ😊

ขอให้หายเร็วๆค่ะ ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ

Super Mum

ดื่มน้ำอุ่นกินพารา

ไข้ไม่มีแล้วค่ะ มีแต่คัดจมูกทั้งสองข้างหายใจไม่ออก หายใจทางปากแทนค่ะตอนนี้

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan