นมแม่หนูมาน้อย

อยากให้คุณแม่ๆทุกคนแนะนำหน่อยค่ะ พอดีเป็นคนนมมาน้อยรึเปล่า แต่พอปั๊มนมสองข้างรวมกันได้แค่ครั้งละ3ออนเองค่ะ แม่อยากสต๊อกนมเหมือนแม่ๆท่านอื่น แม่ไแนะนำหน่อยค่ะ

นมแม่หนูมาน้อย
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้น้ำนมมาเยอะไหลทิ้งตั้งแต่6เดือนพอคลอดนมแม่บ้านนี้บวมมากเพราะมีแต่นมส่วนหน้าลูกกินไมาเกี้ยงมีแต่นอนถึงกินเยอะก็อึฉี่ออกหมดตอนพักหท้นรอกลับบ้านจนต้องให้เครื่องปั้มนั่งบีบออก4ชั่วโมงจรหบังแข็งเลยคะละลูกตื่นพอดีตอนแม่กำลังตะพักพอกินได้จนอิ่มหลับหมอจับชั่งดูขึ้นมา50กรัมน้ำหนัก กลับมาบ้านก็สั่งไออุ่นมากินคะเพราะน้ำนมไม่ค่อยข้นสำหรับแม่ดูนะคะก็เลยหาบำรุงมาเสริม ตอนนี้กำลังเล็งเจสซี่มัมกับเลซิตินอยู่คะ

Đọc thêm
1y trước

มาเยอะมากเลยค่ะ

Influencer của TAP

ลองชากระตุ้นน้ำนมกับเพิ่มน้ำนมของหมอนุ่นค่ะ กินโคตรง่าย เรากินยังไม่หมดซองใหญ่เลย ตอนนี้เลิกกินแล้ว จากคนที่นมมาวันที่ 5 หลังคลอดธรรมชาติตอนนี้น้องได้ จะ 2 เดือน ปั้มทีได้รอบละ 5-7 ออนซ์ค่ะถ้าตกรอบปั้มหน่อย 12 ออนซ์ค่ะ ใดใดอย่าลืมให้น้องปู้ยี้ปู้ยำเต้าบ่อยๆนะคะ เราให้เข้าเต้าช่วงเดือนนิดๆ นมเพิ่มจริงด้วยค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
1y trước

ขอบคุณค่ะ

อย่างแรกนมมาน้อยแม่อย่าเครียดค่ะ ยิ่งเครียดยิ่งหดๆมากๆน้ำนมหาย จองเราน้ำนมน้อยมากตอนแรกๆแม่ดื่มน้ำเยอะๆให้ได้2-3ขวดใหญ่ พยายามเข้าเต้า ปั๊มก็หาวิธีปั๊มที่ถูกต้องในเน็ตได้เลยค่ะ ส่วนตัวเราเน้นเข้าเต้า ปั๊มเวลาว่าง อาหารเสริมกินขิงผสมลูกซัด Lecitinกินวันที่กินของทอดของมันกันน้ำนมอุดตัน

เราลองมาทุกอย่างละค่ะ แต่ของเราทานไออุ่นกับเจสซี่มันค่ะ เพราะคลอดลูกคนที่สองน้ำนมไม่มาเลยค่ะน้อยมาก ต้องเสริมน้ำผงสลับกับนมแม่ก่อน ขยันดื่มน้ำ1-2ลิตร ขยันเอาลูกเข้าเต้าปั้มด้วยของเรากว่าจะมาก็เข้าเดือนที่ 2 ค่ะ มาเยอะมาก มากจนนมล้นตู้ละค่ะ อย่าเครียดนะคะแม่น้ำนมจะหด

1y trước

หนูก้ทานเจสซี่มัม2วันที่นอนรพ.ไม่มีน้ำนมเลยลูกดูดจนหัวนมแตก หมอแผนไทยนวดนมก้ไม่ออกเห้นเขารีวิวตัวนี้ก้เลยซื้อมาทาน ทานไป4เม็ดน้ำนมไหลพุ่งน้องกินแทบไม่ทันเลยคะ บางทีน้ำนมไหลทิ้งก้มี จะสต๊อกนมไว้น้องก้ไม่ดูดขวด(ติดเต้าไปแล้ว)ก้เลยบางทีอาบน้ำคัดนมมากๆก้ต้องบีบทิ้งเพราะน้องกินไม่ทัน

นมน้อยเหมือนกันค่ะ บ้านนี้ไม่พอปั๊มเลย เข้าเต้าหมดเกลี้ยงเลยค่ะกลัวลูกจะไม่อิ่ม ช่วงนี้ก็หา ชากระตุ่นน้ำนม และกำลังสั่งซื้อวิตามิน มาเสริมช่วยอยู่ค่ะ วันไหนไม่กินนี่ลูกไม่อิ่ม นมไม่พอเลยค่ะ สู้ๆไปด้วยกันค่ะ รอคำตอบท่านอื่นเผื่อใครมีอะไรดีดีมาแชร์ข้อมูลกันนะคะ

1y trước

สู้ไปด้วยกันนะคะอย่างน้อยก็ยังมีให้ลูกดูดเน๊อะ 🥰

บ้านนี้ผ่าคลอด น้ำนมน้อยเหมือนกันค่ะ แม่ปั้มได้ 3 ออนยังเยอะกว่าบ้านนี้อีกค่ะ บ้านนี้นมแม่น้อยก็เลยซื้อนมผงมาช่วยด้วย แต่สั่งไออุ่นเพิ่มน้ำนมมาแล้ว เพิ่งดื่มได้ซองเดียว ไม่รู้น้ำนมจะเพิ่มจริงมั้ยเหมือนกัน

1y trước

เดี๋ยวจะลองสั่งตามดูค่ะ

ไม่น้อยแล้วค่ะ เรา2ข้างได้2ออนซ์ 5555555 พยายามต่อไปมาเยอะขึ้นแน่ๆค่ะ กินน้ำเยอะๆให้ลูกดูดหรือปั๊มบ่อยขึ้นทุก2-3ชั่วโมงเลย อย่าเครียด กินขิง ฟักทอง อินทผาลัม อาหารบำรุงน้ำนมต่างๆค่ะ

ปั๊มบ่อยค่ะในวัน 2 ชม ปั๊มที ที่ปั๊มมาได้น้อยๆ ก็เอามาใส่ขวดเก็บไว้ในช่องเย็นธรรมดาก่อน ได้เยอะค่อยเก็บในช่องแช่แข็ง

บ้านนี้นมผงสลับนมแม่มาตั้งแต่แรกเกิดเลยค่า แม่ยังดี3ออนซ์ ทางนี้1ออนซ์ค่ะ

1y trước

แม่กดดันตัวเองมีแต่น้ำนมจะหดนะคะ ทานได้น้อยดีกว่าไม่ได้ทานเลย บ้านนี้นั่งร้องไห้เรื่องนมจนไม่เป็นอันเลี้ยงลูกมาแล้วค่ะ เราเป็นแม่ที่ไม่ได้ให้แค่นม เรายังต้องให้ความรักความเอาใจใส่อีก แม่ไม่ได้มีอะไรแย่เลยค่ะ

ตู้เย็นสองชั้น...สองเครื่องเต็ม จากใจพ่อบ้าน!!😭😭😭 หาเก็บไม่พอแล้ววววว

Post reply image
Câu hỏi liên quan